#0.2: Prologue (2)

647 42 4
                                    

Oriana Riegrow đã là một cô bé bất hạnh từ khi sinh ra rồi.

Tại sao ư? Dù có được sống dưới một mái nhà giàu sang, phú quý; có một cuộc sống no đủ, được đi học và có cơ hội phát triển bản thân một cách toàn diện?

Là vì, ông bố lớn đã không yêu thương thì chớ, lại còn suốt ngày ghen tuông không đâu đây!

"Ba nhỏ, nay ba nhỏ ngủ cùng con đi, nha?"

Đã 2 ngày phải rời xa ba nhỏ rồi. Một Oriana mới 3 tuổi sẽ cảm thấy cô đơn và tủi thân nhường nào khi phải ngủ một mình trong phòng riêng cơ chứ.

Vì thế mà cô bé cứ níu lấy quần của ba nhỏ mãi thôi, mặc cho ánh nhìn sắc lạnh bên cạnh ba nhỏ đang ngày một rõ ràng và lộ liễu hơn...

"Nay... ah, nay không được rồi. Mai nha con? Ba hứa đó."

Jeong Taeui lấy tay gãi sau gáy, ngượng ngùng đáp. Có lẽ bố nhỏ đang đấu tranh tư tưởng của mình dữ dội lắm.

Như biết trước được câu trả lời, Oriana xị mặt bao nhiêu, Ilay cười đắc ý bấy nhiêu. Oriana nhảy lên giường, cuộc tròn vào trong chăn, lí nhí đáp lại.

"Dạ, con hông sao. Mai cũng được."

"Ba hứa mà, đừng buồn nha."

Jeong Taeui ngồi xuống bên cạnh, lấy bàn tay ấm áp đặt lên thân ảnh nhỏ bé sau lớp chăn, vuốt ve an ủi. Người bên cạnh Jeong Taeui có vẻ hơi mất kiên nhẫn, hắn nhìn chăm chăm vào anh, lạnh giọng:

"Taeil. Đứa thứ hai."

"Này!!!"

"Em hứa rồi mà."

Ây dà, à rồi. Oriana hiểu rồi. Ngay từ đầu khi bước vào thế giới này, đáng lẽ Oriana phải đối mặt với chuyện này thường xuyên hơn mới đúng! Chỉ vì thời gian qua Jeong Taeui bận bịu chăm sóc cô nên ba lớn không được mần ăn chứ gì.

Oriana nghiến răng trong chăn. Bực bội, cay cú mà không làm gì được. Ba nhỏ là người duy nhất yêu thương cô, cớ sao ba lớn cứ như vậy!

"Biết rồi, biết rồi mà..."

Oriana thậm chí còn có thể nghe thấy tiếng cười đặc trưng trầm ấm đắc thắng của ba lớn dù đã bịt tai lại. Ha ha... hay nhỉ, sẽ có ngày cô ăn miếng trả lại nghìn miếng cho xem!

Như thể mang theo tâm trạng bực bội cùng sự quyết tâm sẽ trả thù ba lớn, Oriana chìm sâu vào trong giấc ngủ. Trong mơ, Oriana cầm lấy chiếc kiếm dài, vừa vung tứ phía vừa cười một cách man rợ.

"Hạ hạ hạ hạ!!!"

Hãy chờ đó, Ilay Riegrow!

—-Hết Prologue

Passion - Tiểu thư Riegrow lại làm loạn nữa rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ