Khi tỉnh dậy lần thứ hai trong căn phòng xa lạ, Oriana nhận thấy một điều.
Jeong Taeui vẫn luôn ở bên cạnh cô từ lúc đó tới giờ.
Dù không nhìn thấy, Oriana vẫn có thể đoán thời gian được qua đồng hồ sinh học của mình. Cô đã ngủ được 6 tiếng, và hẳn là từ lúc cô ngủ tới lúc cô thức dậy, Jeong Taeui vẫn luôn ở đây. Anh nằm ngay bên cạnh, đôi mắt nhắm nghiền, thở đều.
Oriana nhíu mày. Cô chưa bao giờ ngủ nhiều đến mức mệt nhoài cả người như thế này. Giờ cô đang là em bé nên chắc ngủ nhiều như vậy cũng không sao đâu nhỉ.
Cô quay mặt sang nhìn Jeong Taeui, môi hơi mím lại. Đẹp trai quá, gần quá đi! Tim cứ đập thình thịch mãi không thôi. Oriana giờ vẫn chưa thể hoàn hồn được việc xuyên không, nên việc được ở cạnh Jeong Taeui như thế này cứ như là một giấc mơ vậy. Một giấc mơ khó tin nhất quả đất.
Ông trời đã nghe lời cầu nguyện của cô lúc đó chăng.
"Ưm..."
Mình chỉ có thể ậm ừ như thế này đây. Người cũng không lật được. Có khi mình mới được mấy tháng tuổi thôi nhỉ. Mà quan trọng hơn là...
Oriana nhìn chằm chằm vào khuôn mặt ngủ ngon lành của Jeong Taeui, đôi mắt tràn ngập ý hỏi.
Ảnh sinh ra mình kiểu gì vậy ta? Hay mình là con nuôi?
Chẳng phải trong Diaphonic Symphonia, Jeong Taeui từng nghĩ vẩn vơ rằng nếu muốn có con thì có thể nhận nuôi hay sao. Và nếu vậy thì Oriana hẳn sẽ bị Ilay Riegrow ghẻ lạnh tới cuối đời luôn quá.
Nhưng nếu cô thật sự là con của họ?
Thì thế giới này...
Vì không thể nhìn thấy khuôn mặt của bản thân, nên cô chỉ có thể thở dài trong những suy nghĩ, lo lắng của mình.
Nếu như cô được sinh ra, thì có thể thế giới này chưa chắc đã là thế giới mà cô biết.
Một thế giới có vẻ xa lạ, nhưng họ - Jeong Taeui và Ilay Riegrow vẫn ở bên nhau.
Bằng chứng chính là cuộc điện thoại mới nãy.
"Tôi đã bảo là biết rồi mà! Kyle có thể giúp tôi ở đây, nếu có gì không biết thì hỏi anh ấy là được mà. Anh cứ đi đi, lo lắng gì chứ... Hả, bia á? Tôi không được uống là sao nữa? Mãi mới có cơ hội..."
Ilay Riegrow hẳn là lo lắng lắm, nên khả năng cao cô là con của họ. Hơn nữa, thai phụ không được tiếp xúc với bia, rượu trong thời gian mang thai thì phải.
Khoan đã, vậy thì mùi bia là ở đâu chứ!
Oriana bắt đầu hít sâu thở ra một cách điên cuồng. Tại sao? Tại sao giờ không ngửi thấy nữa!
Cô dùng hết sức lực của bản thân để lăn sang bên cạnh. Cố lên, chỉ một chút thôi, chạm vào mặt của Jeong Taeui một lần nữa để xác nhận. Cô có thể làm được mà, dù là em bé thì vẫn có thể làm được nếu cố gắng mà, hơn hết, tâm hồn cô là người lớn cơ mà!
Bây giờ, mặt của Oriana bắt đầu đỏ rần lên vì tức giận, bất lực và chảy mồ hôi ròng ròng.
Chết... tiệt..........!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Passion - Tiểu thư Riegrow lại làm loạn nữa rồi!
FanficTên truyện: Tiểu thư Riegrow lại làm loạn nữa rồi!/Miss Riegrow has caused trouble again! Thể loại: ABO, BL, BG, H Tình trạng: Ongoing Tất cả những nhân vật đều thuộc về bộ truyện Passion (Yuuji, Kangjak) Oriana, Mari,... là OC của tác giả. Ilay Rie...