Trước mắt là một bầu trời vô định màu đen.
Nếu thế giới này tồn tại một thứ gọi là "hư vô", thì ắt hẳn, cô đang chìm vào trong "hư vô" đó. Cơ thể rơi từ từ xuống, xung quanh lạnh lẽo, không một ánh sáng nào lọt được vào đây.
Vì thế, có đôi mắt cũng như mù. Cô nhắm mắt lại, dường như tất cả những kí ức trước khi tự tử được hiện lên một cách rõ ràng tới rùng mình.
Ông trời muốn cô xám hối cái gì đây? Một chút cô cũng không hối lỗi khi đã lựa chọn con đường này. Kể cả khi không gian thoáng đãng đã khiến cô bình tĩnh lại, cô vẫn không cảm thấy day dứt hay nhớ mong cuộc đời ấy. Có lẽ cô đã thực sự điên như lời của những con người kia.
—Ah, nhưng mà chẳng phải còn chưa được thấy hồi kết của Passion hay sao. Sự hối hận duy nhất của cô chính là đã lựa chọn cái chết khi chưa thể nhìn thấy họ chấp nhận tình cảm của nhau. Cô gái nọ đưa tay lên, dụi dụi mắt một cách chậm rãi.
"Mình muốn nhìn thấy họ quá."
.
.
.—-"..."
Tiếng ồn từ bên ngoài khiến cho cô - một người đang chìm vào trong giấc ngủ sâu, phải nhăn mặt. Ai đang nói cái gì vậy? Mới vừa nãy cô còn đang ờ trong trạng thái mơ màng ở một không gian vô định màu đen, cũng chỉ là nhắm mắt nghỉ ngơi một chút, vậy mà giờ lại có thể nhìn thấy ánh sáng vàng lịm của bóng đèn qua đôi mắt đang nhắm lại.
Đầu đau quá, cảm giác như cô đã ngủ một giấc lâu rồi. Cơ thể hoàn toàn không có chút sức lực nào thế này.
Hay là, cô đã tự tử bất thành?
Nếu là như vậy... Cô vô thức nắm chặt tay, bặm môi một cách cay đắng. Chỉ cần mở đôi mắt này ra, cơn ác mộng khủng khiếp đó sẽ lại tiếp diễn. Tại sao chứ? Tại sao lại khiến cho cô sống lại trong khi ngay từ đầu họ đã không cần cô?
Tiếng bàn tán từ bên ngoài càng ngày càng to. Cô bực bội mở mắt ra, hét lên.
Làm ơn hãy im lặng dùm đi!
"Ư—- A!!!"
Hử?
Ư, a?
Không chỉ bàng hoàng vì bản thân chỉ có thể kêu lên những tiếng ư a vô nghĩa, mà trước mắt cô còn hiện ra một khung cảnh hoàn toàn xa lạ. Đây không phải là bệnh viện sao? Tại sao trần nhà lại được điêu khắc một cách công phu như những ngôi nhà giàu có, hay khách sạn cao cấp được vậy?
Cô nhắm chặt mắt lại rồi mở ra một lần nữa. Không phải ảo giác à nha. Rốt cuộc chuyện này là sao chứ?
Như vẫn không thể tin, cô khó khăn đưa tay lên hươ giữa không trung. Bàn tay đang cố gắng chạm tới trần nhà nhanh chóng lọt vào tầm mắt. Kì lạ thật, đến cả những ngón tay bình thường thon dài, mảnh khảnh của cô cũng trở nên mũm mĩm và nhỏ nhắn. Ngay lúc này, tiếng mở cửa gần đó vang lên, theo sau đó là—
"Tôi đã bảo là biết rồi mà! Kyle có thể giúp tôi ở đây, nếu có gì không biết thì hỏi anh ấy là được mà. Anh cứ đi đi, lo lắng gì chứ... Hả, bia á? Tôi không được uống là sao nữa? Mãi mới có cơ hội..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Passion - Tiểu thư Riegrow lại làm loạn nữa rồi!
FanficTên truyện: Tiểu thư Riegrow lại làm loạn nữa rồi!/Miss Riegrow has caused trouble again! Thể loại: ABO, BL, BG, H Tình trạng: Ongoing Tất cả những nhân vật đều thuộc về bộ truyện Passion (Yuuji, Kangjak) Oriana, Mari,... là OC của tác giả. Ilay Rie...