[Fourth x Gemini]
Warning 🔞: Actor x Stalker; Public sex; Psychopath; Sex toys; Dirty talk.
10500 words.
"Who says I have to touch you to make you cum?"
-
Tin tức Fourth Nattawat tuyển được trợ lý mới đã lập tức gây chấn động toàn bộ vòng fan lẫn nội bộ giới giải trí. Tất cả là vì nếu đã từng nghe qua danh tiền của Fourth Nattawar thì phải biết rằng chưa từng có trợ lý nào của ngôi sao hạng A này trụ được vị trí này quá một tuần. Ấy vậy mà đã hơn một tháng rồi mà Gemini vẫn đều đặn đến công ty làm việc, không khỏi khiến người khác phải nảy sinh lòng hiếu kỳ về cậu trợ lý đặc biệt này.
Đồng thời sau ngày hôm đó, Fourth đã dẫn Gemini đến tiệm tóc để cắt phăng đi mái tóc xuề xoà lúc nào cũng che đi đôi mắt xinh đẹp. Tiếp đó lại dẫn cậu đi mua những kiểu quần áo và phụ kiện thời trang hơn, tạo các trang mạng xã hội cho cậu rồi hướng dẫn cho cậu cách chụp hình để đăng tải lên đó.
Khỏi phải nói cậu trợ lý mới này của Fourth trở nên hot đến cỡ nào, số người theo dõi tăng đến chóng mặt, chỉ một tháng mà đã lên tới 100.000 người theo dõi trên instagram. Phần lớn là vì cậu nhóc này rất đẹp trai, phần còn lại là vì đối phương thường xuyên đăng tải hình ảnh của Fourth thay vì bản thân mình, trái ngược với Fourth chỉ toàn đăng ảnh công việc chứ ít khi nào chia sẻ về đời sống thường ngày.
"Gemini, hôm nay tới sớm vậy em?"
"À...Hôm nay P'Fourth có lịch quay sáng đó anh."
Gemini đang đứng xem lại lịch trình ngày hôm nay lập tức giật bắn người khi có một cánh tay lạ khoác lên vai mình, quay sang thì mới thấy rằng đó là P'Jay, một trong những diễn viên cùng công ty với Fourth, có hơi e dè đứng cách xa đối phương ra một tý. Cậu cực kỳ không thích người này, nguyên nhân chủ yếu là vì anh ta luôn tìm cách ghép cặp em gái mình với Fourth, miệng lúc nào cũng luyên thuyên về việc cả hai người họ đẹp đôi ra sao, rồi sẽ tạo nên một cặp đôi hoàn hảo trên màn ảnh lẫn ngoài hiện thực như thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FourthGemini] From A to Z 🔞
Fanfic🔞🔞🔞 Some random stories about Fourth and Gemini 《FOURTH x GEMINI》 Tất cả chương truyện đều là Fourth x Gemini / 4G, không switch, một vài chap có nội dung 18+, xin cân nhắc trước khi xem. Sản phẩm chỉ là trí tưởng tượng của tác giả, vui lòng khôn...