【FOURTH x GEMINI】
Tag: Highschool; Healing relationship; Toxic family; Violence; Bad word.
"Các em tập trung nào! Hôm nay lớp chúng ta sẽ có một bạn học sinh mới chuyển vào. Vì năm nay là năm cuối cấp rồi nên các em phải giúp bạn hoà nhập với lớp đấy nhé. Vào đây đi Gemini."
Vừa dứt lời một bóng dáng cao gầy bước vào lớp khiến ai cũng phải thốt lên. Một phần là vì quá đẹp trai, phải nói là có thể xếp ngang ngửa với lớp trưởng của bọn họ, phần còn lại là vì trên mặt cậu ấy đầy vết bầm tím, lông mày còn bị rách một đường trông như bọn đầu đường xó chợ. Mấy đứa con gái không khỏi xuýt xoa vì chàng bad boy mới chuyển vào lớp mình, một số còn bất chấp luật lệ mà lôi điện thoại ra chụp lại.
"Em giới thiệu về mình đi."
"Gemini Norawit Titicharoenrak."
Hết rồi? Thầy giáo ngượng ngùng gãi đầu, bộ dạng trông như muốn nói gì đó nhưng nhìn sắc mặt của học sinh mới chuyển đến cũng không dám hó hé gì, chỉ đành chỉ về phía chỗ trống duy nhất ở cuối lớp.
"Em xuống ngồi cạnh lớp trưởng đi, Fourth có gì giúp đỡ Gemini nhé."
Fourth đang gục mặt trên bàn thì cảm giác chỗ trống bên cạnh mình truyền đến tiếng lục đục. Anh nghiêng sang nhìn thì không khỏi ngỡ ngàng, thậm chí không thể rời mắt khỏi bạn học mới.
Đẹp quá.
Ở cái Pattaya nhỏ tí tẹo này, Fourth có thể tự tin khẳng định rằng mình đã gặp qua 80% thanh thiếu niên ở đây và chưa một ai có nét đẹp như Gemini cả. Bề ngoài gai góc, hoang dại như một con thú hoang nhưng đôi mắt cậu ánh lên vẻ ngây thơ không phù hợp với khí chất của mình. Trên người đầy vết thương vẫn còn khoác lên mình bộ đồng phục của trường cũ, có lẽ lát nữa ra về đối phương mới ghé phòng giáo vụ để lấy đồng phục mới
[Trường trung học Bangkok Patana]
Fourth nhíu mày nhớ lại, hình như anh đã từng nghe qua ngôi trường này, cực kỳ nổi tiếng ở Bangkok nhưng không phải về thành tích học tập mà là về chiến tích đánh nhau. Học sinh đi học tại đó toàn những thành phần bất hảo, một số người còn là con cái của các ông lớn trong băng đảng, nghe đồn loạn đến mức vừa rồi còn ẩu đả dẫn đến chết người. Anh rùng mình lắc đầu, cảm thấy may mắn vì Gemini đã chuyển khỏi đó, nếu không thì còn bị đánh đến mức nào nữa đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FourthGemini] From A to Z 🔞
Fiksi Penggemar🔞🔞🔞 Some random stories about Fourth and Gemini 《FOURTH x GEMINI》 Tất cả chương truyện đều là Fourth x Gemini / 4G, không switch, một vài chap có nội dung 18+, xin cân nhắc trước khi xem. Sản phẩm chỉ là trí tưởng tượng của tác giả, vui lòng khôn...