Hoàng bán tiên [Tác giả: Nhĩ Nhã] 42 - 74

557 1 0
                                    

42 tứ hai ngàn cân

Ngao Kim Long tâm sự nặng nề mà tiễn bước Huyện thái gia sau, liền một mình ngồi ở trong đại sảnh ngẩn người. Lúc này, con thứ hai Ngao Minh Kì thấu đi lên nói: “Cha, đây là ngàn năm một thuở cơ hội a, nếu chúng ta đem Hoàng Bán Tiên giao ra đi, vô luận là cho tề hầu vẫn là Thụy vương, tương lai làm hoàng đế, chúng ta đều là nhất đẳng nhất công thần!”

Ngao Kim Long chau mày, phản thủ liền cho Ngao Minh Kì một bạt tai, “Súc sinh, ta như thế nào dạy ngươi? Đại trượng phu chịu nhân giọt thủy chi ân làm dũng tuyền tướng báo, này Hoàng tiểu tiên sinh cùng Tư Đồ bang chủ là Thịnh nhi ân nhân cứu mạng, như vậy còn lấy oán trả ơn, ngươi xuất môn không sợ bị sét đánh tử sao?! Lăn!”

Gặp gia phụ nổi giận, Ngao Minh Kì cùng một bên Ngao Tứ Hải chỉ phải xám xịt chạy, trừ bỏ phía sau cửa còn lòng có không cam lòng, lén âm thầm tính kế đi.

Đuổi đi hai cái con, Ngao Kim Long thở dài một hơi, rời đi tiền thính, đi vào hậu viện, thấy được đang ở nhìn chằm chằm cái ao trung mấy cái cẩm lí ngẩn người Ngao Thịnh.

Cảm giác được có nhân tới gần, Ngao Thịnh quay đầu lại, vừa thấy là Ngao Kim Long, liền cười kêu một tiếng: “Bá phụ.”

“Ngoan.” Ngao Kim Long đi rồi đi qua, thân thủ sờ sờ Ngao Thịnh đầu, “Ánh mắt thế nào?”

“Nhìn xem rất rõ ràng!” Ngao Thịnh cao hứng nói, biên chỉa chỉa kia mấy cái dài rộng cẩm lí, “Ta nhớ rõ mới trước đây buông đi thời điểm vẫn là cá bột, chỉ chớp mắt cũng đã lớn như vậy.”

Ngao Kim Long đã ở hắn bên người ngồi xổm xuống, nhìn trong sông cẩm lí, thật lâu sau mới hỏi: “Thịnh nhi, ngươi cảm thấy Tư Đồ bang chủ cùng Hoàng tiểu tiên sinh, nhân thế nào?”

“Người tốt.” Ngao Thịnh không hề nghĩ ngợi phải trả lời.

“Nếu hiện tại có như vậy một cái tình huống.” Ngao Kim Long nói, “Có nhân yếu hại này hai người, ngươi không giúp bọn hắn, bọn họ khả năng có phiền toái, nhưng nếu là giúp bọn hắn, chính mình khả năng cửu tử nhất sinh...... Ngươi bang là không bang?”

Ngao Thịnh còn tại uy ngư, không hề nghĩ ngợi phải trả lời: “Đương nhiên bang a.”

“Ngươi không cần suy nghĩ một chút sao?” Ngao Kim Long giật mình.

Ngao Thịnh thế này mới quay sang đến xem Ngao Kim Long, tò mò hỏi: “Bá phụ? Bọn họ là ta thích nhân, lại đối ta có ân huệ, ta vì cái gì không giúp bọn hắn?”

Ngao Kim Long ngốc lăng lăng nhìn chằm chằm chính mình chất nhi, thật lâu sau mới sờ sờ hắn đầu, gật đầu: “Ngươi so với ta cường!” Nói xong, đứng lên, quay đầu lại, lại thấy Tư Đồ cùng Tiểu Hoàng không biết khi nào thì đã muốn đứng ở hắn phía sau cách đó không xa, nhìn. Nhất là Tư Đồ, kia tựa tiếu phi tiếu vẻ mặt...... Lão nhân hé ra nét mặt già nua nhịn không được đỏ lên, lắc đầu, liền nói: “Hổ thẹn......”

Trên mặt tuy là bình tĩnh, trên thực tế Ngao Kim Long sớm một thân mồ hôi lạnh, này vừa rồi nếu hắn động muốn hại nhân tâm tư, phỏng chừng đã biết điều mạng già đã muốn công đạo.

Hoàng bán tiên [Tác giả: Nhĩ Nhã]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ