- Xin lỗi, đây không phải loài hoa tôi thích. - Army nói rồi bước thẳng vào lớp trong ánh mắt ngỡ ngàng của mọi người.
Taehyung cười nhẹ bước đi, cậu tiện tay ném luôn bó hoa lan vào xọt rác cạnh hành lang. Rút điện thoại trong túi quần, Tahyung nhắn dòng chữ " Tao bỏ " gửi cho 6 thằng bạn. Dù có thể chúng sẽ cười cậu thúi mũi vì hotboy Kim Taehyung cũng có ngày không chinh phục được con mồi mà cậu ta muốn nhưng cậu cũng không muốn tiếp tục.
Một tuần trước.
- Này, Taehyung, nghe nói con nhỏ Lee Army lớp 11- 3 rất hot đấy, mày thấy thế nào? - Jimin khoác vai Taehyung nói.
- Phải, tao cũng nhìn rồi, rất đẹp. - Hoseok nói.
- Triển luôn đi mày. - Namjoon cười.
- Tao thấy con nhỏ đó không dễ nuốt đâu. - Jin nói.
- Lần này tao cược 30000 won, một tuần, chơi không? - Yoongi rút tiền ra đặt lên bàn.
- Sao không? Mà tao phải biết con mồi trông như thế nào đã. - Taehyung cười.
- Bàn thứ ba, bên phải, ngồi bên trong, tóc nâu. - Jungkook nói.
- Ok. - Taehyung nhếch khóe môi.
- Trò chơi bắt đầu. - Jin tuyên bố.
----------------------------
- Army... Lee Army. - Sora gọi lớn.
- Gì vậy? - Army giật mình.
- Nghĩ gì mà mặt đơ ra vậy? - Sora nhíu mày.
- Không có gì. - Army cười nhẹ.
- À, cậu nghe gì chưa? Kim Taehyung lại vừa đá con nhỏ Hwang Yuri lớp bên cạnh nữa đó. - Sora hào hứng kể.
- Ờ, người thứ ba trong tháng. - Army cười khẩy đáp.
- Giang hồ đồn đó là vì... cậu đó. - Sora hơi ngập ngừng.
- Cậu thôi nhảm nhí đi. - Army đứng dậy.
- Ơ.. đi đâu thế? - Sora chạy theo.
- Xuống canteen, đi không? - Army nói.
Tại canteen.
- Lee Army, làm bạn gái tôi đi. - Taehyung cầm trong tay bó hoa hồng hướng về phía Army nói.
Cả trường được một trận xôn xao, canteen ngập trong tiếng bàn tán ồn ào.
- Trời, con nhỏ đó sướng vậy. - Nữ sinh A nói.
- Tao cũng muốn. - Nữ sinh B ghen tị.
- Mày tự soi gương lại đi, con nhỏ đó đẹp như vậy.
- Thằng Taehyung lại có con mồi mới. - Nam sinh A cười lớn.
- Tao mà đẹp trai thì cũng tán nó lâu rồi.
..........
- Trước khi tỏ tình thì cậu phải tìm hiểu xem sở thích của đối phương là gì chứ, đây không phải loài hoa tôi thích. - Army cười nhẹ.
- Tôi sẽ cố gắng.
Taehyung tươi cười đầy mặt bước đi, trong lòng không ngừng chửi thầm thằng Jimin tình báo sai làm cậu ta quê một cục trước cả trường. Nhưng sự tự tôn không cho phép cậu cúi đầu bước đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Short Imagine ] [ V - BTS ] Lối tắt
AcakLần đầu mình viết Short Ima còn nhiều thiếu sót mong mọi người thông cảm. Truyện được ra đời trong một phút ngẫu hứng của mình và mình đã dành một ngày để hoàn thành nó, hi vọng các bạn thích. Đây là một câu chuyện về một tình yêu kì lạ giữa hai bạn...