Vài lời trước khi bắt đầu.

680 26 2
                                    

Chào mọi người, tui nghĩ là đã đến lúc mình nên đóng góp gì đó cho fandom rồi, mà làm theo cách truyền thống thì không giống tui cho lắm. Nên là tui đã quyết định viết fanfic riêng theo trí trưởng tượng của tui!

Tổng quan về bộ truyện đợt này:

—> Tên: Tiểu thư Riegrow lại gây chuyện rồi!/Miss Riegrow has caused trouble again!

—> Thể loại: ABO, BL (là chính), BG (chủ yếu là nhân vật phụ), H (một chút ít nếu tui hứng).

—> Bản quyền nhân vật: Tất cả nhân vật thuộc Passion (Nguyên tác: Yuuji, Kangjak), Diaphonic Symphonia (Yuuji); Còn Original Character của truyện là: Oriana Riegrow, Mari,...

Lưu ý: Sẽ hơi OOC vì tui chưa đủ tự tin để nói rằng mình sẽ viết chuẩn character 100%.

—> Tóm tắt: Một cô gái sống ở Việt Nam bất ngờ xuyên vào thế giới này, trở thành con gái của Ilay Riegrow và Jeong Taeui - Oriana Riegrow. Cô đã thần tượng bộ truyện Passion từ lâu, giờ được nhìn thấy 'người ấy' bằng da bằng thịt, sẽ có cảm giác như thế nào?

Nghe nói, Oriana Riegrow sau này lớn lên cũng không thoát khỏi việc giống bố lớn - quậy phá, đánh bạn bè,... Nhưng gia đình của cô, những người đã quen với một Ilay Riegrow gây chuyện còn kinh khủng hơn, đương nhiên là chỉ có thể bất lực thở dài mà âm thầm dọn sạch mọi chuyện thôi! Oriana còn dễ thương chán, đúng không?

—-

Để biết thêm chi tiết sản phẩm, xin mọi người đừng dừng lại ở quảng cáo, mà hãy bấm đọc tiếp. Sốp sẽ rất vui khi được mọi người ủng hộ đó ạ!

Passion - Tiểu thư Riegrow lại làm loạn nữa rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ