Chap 2 : đi dạo phố với tớ nha !

1.1K 48 7
                                    

Tối đó , Igneel cảm thấy Natsu về nhà trể giờ nhưng cậu bé chỉ nói là đi tìm đường tắt về nhà thì lạc . Còn về cô bé Lucy , cả nhà tìm không ra nhưng khi cô về nhà thì ai nấy vui mừng vì họ sợ cô bị bắt cóc .

Virgo : xin lỗi Hime ạ vì tôi không để ý tới cô .

Lucy : không sao đâu chị ! (lúng túng)

Thời gian cứ thế trôi quan , hai cô cậu đã 12,13 tuổi . Một hôm , Lucy lẻn ra ngoài đi vào rừng rủ Natsu đi chơi nhưng cậu không dám đi vì sợ Igneel phát hiện .

Lucy : Natsu , đi đi mà ! Chứ tớ đi một mình chán lắm !

Natsu ; Không được , anh mà đi , ông già thấy là ổng mần thịt anh ra đấy ! 

P/s : Natsu hơn Lucy 1 tuổi nhưng Lucy muốn gọi vậy cho thân thiện .

Lucy : sao anh nhát quá vậy ! Tớ còn lẻn được mấy quản gia ra ngoài đây được mà ! Đi đi Natsu!

Natsu : em cứu anh hay giết anh vậy ! Em đi một mình đi !

Natsu đứng phắt dậy đi về thì Lucy nói vừa giả bộ khóc 

Lucy : huhuhuhu , Natsu là đồ kì cục , xấu xa , hức hức ........

Natsu : thôi thôi đừng có khóc nữa ! ( lúng túng ) . Bây ...bây giờ anh sẽ đi dạo phố với em ! Được chưa ?

Lucy : (tỉnh như sáo) thiệt hả ?

Natsu : ờ thiệt ..... -__-!

Lucy : yeah ! 

Natsu : (tối nay chuẩn bị mồ yên mã đẹp rồi !) 

Cả hai nhanh chóng ra khỏi rừng và ra ngoài phố , Lucy và Natsu nhanh chóng cải trang thành hai nhóc nông dân . 

Vì đây là lần đầu tiên Natsu ra ngoài phố nên mọi thứ thật lạ đối với cậu : nhà cửa , đường sá , chợ , con người , .... Bỗng nhiên có người gọi Lucy 

Levy : Ủa ? Ai mà giống Lu-chan vậy ?

Lucy : Levy ? Tớ đây !

Levy : Cậu ăn mặc gì mà kì vậy ?

Lucy : tớ đang trốn papa và mama tớ ra ngoài này nè !

Levy : ờ ừm , mà cậu đi coi hội chợ không ? Ở gần đây thôi !

Lucy : ừm ! 

Levy nắm tay Lucy còn Lucy lại nắm tay Natsu , cả ba nhanh chóng tới hội chợ cách đó không xa .

Levy : Lu-chan nè ! Ai thế ? (chỉ tay vào Natsu)

Lucy : à ờ , đây là bạn của tớ ! Cậu ấy mới chuyển tới đây ! Tên là Natsu ! (chứ nói cậu ấy là rồng cũng không nên)

Levy : Natsu , hân hạnh làm quen ! Mình tên Levy , Levy McGarden .

Natsu : ờ ờ , mình tên Natsu Dragneel . 

Levy : (họ bạn ấy lạ quá)

Bỗng có hai cô gái tóc bạch kim chạy lại .

Lisanna + Mira : Levy !

Levy : Lisanna , chị Mira !

Mira : em cũng đi hội chợ à ? 

Levy : dạ !

Lisanna : ủa ? Sao cậu ăn mặc lạ vậy Lucy ?

Lucy : tớ trốn papa với mama tớ đi hội chợ cho vui !

Natsu : (nhưng chính em rủ tôi đi chơi mà ở đây em nấu cháo với bạn em à ?!) 

Lisanna : (nhìn Natsu và trúng luôn tiếng sét ái tình ) O.O

Mira : nè , mọi người , ở bên kia người ta khiêu vũ nữa kìa ! Vô tham gia đi !

Lại một lần nữa Natsu bị Lucy lôi đi ! -_- . Natsu không biết rằng sau buổi khiêu vũ này sẽ .....

Lucy : Natsu này ! Nhảy với tớ đi ! 

Natsu : Anh đâu có biết nhảy !!!!!!!

Lucy : để em chỉ cho !

Lucy chỉ cho cậu bé rồng từng bước nhảy , tù nhẹ nhàng cho tới điệu nhạc sôi động .

Lucy : thấy có khó không ?

Natsu : không khó lắm !

Bỗng Lucy bị một cặp đôi đang khiêu vũ va phải , cô ngã xuống . Natsu đỡ và ôm cô . 

Natsu :(đỏ mặt)

Lucy : cảm ơn cậu !

Trời về chiều , hoàng hôn xuống , cả hai cô cậu quay về khu rừng kia . Lucy mặc lại bộ đồ hồi sáng rồi tạm biệt Natsu . Trên đường về , cậu bé tóc hồng không ngừng nghĩ về Lucy , không lẽ cậu thích cô ấy rồi sao ? Một câu hỏi trong đầu cậu , cậu chỉ tập trung vào câu hỏi mà về nhà lúc nào không hay . Trái tim cậu đập loạn xạ , khuôn mặt thì như trái cà chua chín . Còn về Lucy thì bị nghe "bài ca con cá " của cha cô nhưng cô chỉ dạ dạ vâng vâng cho có rồi về phòng ngủ .

End chap 2 .

____________________________________________________________________________________

Góc riêng của tg

Erza : sao không có mình ?

TG : từ từ chị hai !

Juvia : còn Juvia đâu ?

TG : cái gì cũng phải từ từ !

Juvia : chap sau có Juvia với Gray -sama chung nha ?

TG : ờ !

Erza : không có chụy là chết nha cưng !

TG : Aye ......

Erza : nhớ nghe chưa ?

TG : dạ em nghe rõ ! Cho chị với anh Jellal chung nha ! (chạy )

Erza + Juvia : ê!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! Đứng lại ! Định chuồn hả ??????????? 

TG : Đừng đánh em !!!!! Em còn iu đời lắm mấy chụy ơi !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

[ DROP ] Ngày mai nắng lên , anh sẽ về bên emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ