Ở một nơi xa xa lắm , mà cũng không ai biết đó là nơi nào . Vùng đất , vương quốc hay chỉ là lời đồn truyền miệng : đó là nơi linh thiêng , nơi sinh sống của loài rồng . Nơi đó có thể là hư vô hoặc là thật sự , nhưng có một câu chuyện xảy ra khiến nơi đó xảy ra chiến tranh vì sự tán đồng cho loài người ở chung với rồng . Và câu chuyện ciến tranh đó đã khiến nhiều loài rồng tàn sát lẫn nhau nhưng .... có một sự thay đổi lớn khi có một con rồng sinh ra con người và chú nhóc đó là Natsu .
Cậu bé lớn lên trong sự miệt thị của những con rồng khác , chỉ quanh quẩn trong rừng chơi với muông thú , tối thì về nhà . Còn ở thế giới loài người , có một cô bé con nhà quý tộc tên là Lucy Heartfilia , cô bé có mái tóc vàng nắng ban mai , mắt nâu , cô rất tinh nghịch và hay chống đối cha mẹ . Và một hôm đi chơi trong khu rừng biên giới ngăn cách giữa rông và người thì có một chuyện xảy ra .
Virgo : Hime , xin Hime hay đi chậm thôi ạ !
Lucy : lâu lâu cho ta chạy tí đi Virgo ! (phụng phịu)
Virgo : lỡ chân tay Hime có trầy xước thì sao ?
Lucy : Không có gì đâu mà cô phả... aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa.......
Lucy trượt chân tuột xuống con dốc giữa rừng .
Virgo : Himeeeeeeeeeeeee...!!!!!!!!!!!!!
Lucy ngồi dậy thấy mình lạc giữa rừng , cô la to .
Lucy :Virgo !Virgo!
Nghe từ xa thì có tiếng của Virgo .
Virgo : Hime!Hime!Hime! Hime đang ở đâu ?
Lucy : Tôi ở ưmmmmmmmm
Như có bàn tay ai bịt miệng cô bé lại , cô giãy giụa rồi cắn vào bàn tay đó thì nghe tiếng "ui da " rồi thả cô ra . Lucy sợ hãi , cô muốn chạy nhưng không thể chạy vì trước mặ cô là một cậu nhóc tóc màu anh đào , cổ đeo khăn quàng màu trắng có sọc đen đang xoa tay .
Lucy : nè nè , bạn là ai ? Lâm tặc hả ?
Natsu : đâu có ! Mình đang đi chơi , thì gặp bạn , trước giờ mới thấy có ai đó giống mình đó !
Lucy : hả ?
Natsu : ờ ! Làm quen nha ! Mình tên Natsu Dragneel , con trai của Hỏa Long Igneel còn bạ...
Lucy : khoan khoan khoan , bạn nói là bạn là con của Hỏa Long ?
Natsu : ừ , thì sao ?
Lucy : ôi trời !!!!!!!! Mình đang nói chuyện với người ảo tưởng sức mạnh !
Natsu : thật đấy , khu từng này là biên giới cơ mà , cha mẹ mình nói nơi đây chia cách ha....
Lucy : nói chung bạn là người hay là rồng không có quan trọng . Mình làm bạn nha ! Mình tên Lucy !
Natsu : ờ , ùm .... mình tên Natsu .....
Lucy : bạn nói lúc nãy rồi mà ! ( cười )
Natsu : Ờ mà cho mình xin lỗi vì lúc nãy bịt miệng bạn nha ! Chỉ là đùa cho vui thôi ! Hihihi !
Lucy : không sao đâu !
Natsu : trời tối rồi nên mình dẫn bạn về nha !
Lucy : cảm ơn !
Natsu dẫn Lucy ra khỏi rừng , hai đứa vừa đi vừa kể chuyện cuộc sống của hai người cho nhau nghe rồi cười . Ra bìa rừng , Natsu nói .
Natsu ; hôm nào rảnh thì tới chơi với mình nha !
Lucy : ừm , nhất định rồi !
Rồi hai cô cậu ai về nhà nấy .Trong lòng hai người có cảm giấc là lạ nhưng không quan tâm mấy ! Chúng là trẻ con mà !
End chap 1 .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ DROP ] Ngày mai nắng lên , anh sẽ về bên em
FanfictionChỉ là truyện NaLu couple , rảnh thì viết lách cho vui thôi chứ không có tài viết văn ! -___- Bạn nào thích cặp đôi này thì đọc nha ! Có cả Jerza , GaLe , Gruvia nữa đó ! Vì là tác phẩm đâu tay nên mọi người thông cảm ! Trong truyện sẽ có đoạn sử d...