Erza : ( gào lên ) cô làm cái quái gì thế hả ? Thả họ ra ngay ! Đồ vô lương tâm !
Jellal : Erza ! Đừng nói tới cô ta ! Cứu họ đi !
Mira : để tôi !
Mira lao tới , tay cầm thanh kiếm sắc lẻm nhưng cô có linh cảm không hay .....
Rầm !!!! Cánh cửa đóng sầm lại , nhốt Mira ở trong phòng !
Lis : chị ơi ! Chị ơi ! ( đập cửa)
Erza : Mira ! Cô có sao không ?!
Jellal : Mẹ kiếp ! Ả này mạnh thật !
Loke : Hình như ....
Có một đạo quân tiến tới .
Erza : cái quái ???!!!
Jellal : Lo xử tụi này đi ! Mira chúng ta cứu sau !
Loke : có lí !
Cả đám cầm kiếm lao lên chiến đấu !
Trong phòng :........
Ult : sao nào ? Ngạc nhiên chưa ?
Mira : cô ..... sử dụng ma pháp ?!
Ult : uk thì sao ?
Ultear vẫy tay , tất cả vũ khí bay lơ lửng trên không trung , có vài vũ khí bằng sắt đã gỉ nhưng khi lơ lửng lên chúng trở nên sắc bén tới đáng sợ .
Mira : hả ?!
Cô chạy thật nhanh lao tới phía Ultear , vũ khí đang lơ lửng trên không trung bỗng phóng về phía Mira .
Mira : không thể thắng ả ta được !
Phập ! Một nhát lao xoẹt qua làm rách mảnh da ở đùi cô !
Mira :aaaaaaaaaaaaaaaa !
Ult : cảm giác ấy vui nhỉ ? Kakakakakaka
Bỗng một luồng khí đen tím đặc bao trùm thân hình của Mirajane , rất mạnh mẽ và tà ác nữa .....
Mira : a ~ cảm giác này ~...........
Ult : cái ....... ?!
Sau một lúc , Mira bước khỏi luông khí đen đặc kia ....... Cô trong bộ đồ ác ma (Satan) , tóc bay lên cao .
Mira ; lúc nãy cô tiếp đãi tôi nồng hậu lắm nhỉ ? Tôi sẽ trả lại đầy đủ !
Rầm !!!! Một nhát cào ác ma của Mira đã hạ gục Ultear tại chỗ .........
Mira : cô yếu thế ?!
Ult : tôi .....
Chưa hết câu thì xung quanh Ultear có một luồng khí xanh dương nhạt hút lấy sự sống của cô ......
Ult : tôi...... cũng chỉ là người ......... bị hại ......... mà ........ thôi ........
Mira : tại sao cô lại làm thế ?
Ult : mẹ của tôi......... họ bắt tôi ........... làm theo ............... lời của họ....................... để cứu mẹ mình..................... nhưng..................... ( khóc )
Mira : rồi sao ?
Ult : họ đã vô tâm giết........... bà ấy .......... vào .................... tối qua .........................................
Mira : vậy hãy theo chúng tôi ... chúng tôi sẽ giúp cô ...........
Ult : không cần đâu ............. làm ơn hãy cứu ............. em gái của tôi ..................... Meredy ............ ( Meredy là mình bịa ra thôi )
Mira : tôi sẽ cứu cô lẫn bạn bè tôi và em gái của cô mà , đừng chết .
Ult : hãy giúp ...... Mere...... dy..........
Mira : không ! Khong ! Không ! Đừng chết mà , cô phải sống vì những người cô yêu thương chứ !!!!!
Ult : tôi ... chỉ còn Meredy thôi , hãy cứu cô bé ........ nó đang ở phòng số 3 , ........ tầng 5 ....... ( thở nặng nhọc )
Mira : tôi ,tôi sẽ cố gắng cứu em ấy , cô cẩn thận nhé !
Ult : chỉ cần...... giải được luồng khí xanh này thì tôi sẽ.............ổn thôi ............ hãy cứu đồng đội của cô trước ......... họ quan trọng hơn.....................
Rầm !!!!!!!!!!!!!! Jellal đạp cửa lao vào
Jellal : cô ổn chứ Mira ?
Mira : ổn . hết sức ổn ( biến lại bình thường )
Erza : sao cô ta như thế này ?
Mira : cô ấy cũng giống chúng ta thôi ! ( thuật lại câu chuyện )
Lis : cô ấy còn em gái nữa , mau cứu em gái cô ấy đi !
Loke : ( bế Lucy ) tôi và Mira ở đây , Jellal và cô đi cứu cô bé ...... ờ tên gì zậy ?!
Lis+Mira+Erza+Jellal :Meredy , phát âm tên M-E-R-E-D-Y !!!!!!!!!!!!!!!!
Loke : ờ ừm .... ( quê một cục )
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Hôm nay viết ngắn thui tại bận ôn kt 1 tiết ùi , đừng quên cmt và vote cho truyện của mình nha ! Mình mới viết truyện Gruvia fanfic : Hoàng tử băng của em , bạn nào là fan Gruvia có nhu cầu đọc thì đọc nha !
BẠN ĐANG ĐỌC
[ DROP ] Ngày mai nắng lên , anh sẽ về bên em
FanfictionChỉ là truyện NaLu couple , rảnh thì viết lách cho vui thôi chứ không có tài viết văn ! -___- Bạn nào thích cặp đôi này thì đọc nha ! Có cả Jerza , GaLe , Gruvia nữa đó ! Vì là tác phẩm đâu tay nên mọi người thông cảm ! Trong truyện sẽ có đoạn sử d...