Vong con mèo (3) (4) - H

242 18 3
                                    

3.

Ánh sáng từ wc hắt ra ngoài phòng tối, vừa đủ để Sett và Aphelios tìm thấy nhau, thân thể trần trụi quấn quít trên chiếc giường đơn chật hẹp của cậu.

Cây gậy gân của gã chôn ngập trong huyệt động nóng ấm, mặc em ở bên trên thuần thục di chuyển theo ý mình.
Mông mềm ép xuống, mài miết trên hạ thân gã, hông đưa đẩy từng nhịp chậm, thong thả chơi đùa.

Bên trong em trơn mềm, liên tục co thắt theo từng chuyển động. Ánh mắt Sett mờ dần, chìm đắm trong từng chuyển động uyển chuyển nơi cơ thể cậu. Bên dưới vô cùng thoải mái. Gã thở hắt từng hơi, tay giữ lấy cặp đùi căng mẩy của em đang kẹp bên hông mình, nhẹ nhàng xoa nắn.

Đoạn Phel gập người áp sát gã, bờ ngực dán vào nhau, tay nâng chiếc tai mèo mềm mại, hôn liếm nhẹ nhàng.

"Phel, đừng nghịch."

Đó là điểm nhạy cảm của Sett, với lớp da mỏng manh, lông mao trong suốt, mao mạnh bên dưới đỏ hồng, và dây thần kinh chằng chịt. Nó khiến gã bị kích động. Cả người gã nóng bừng, khí huyết cuộn trào.

Trước khi Sett kịp phản kháng, trước khi Phel kịp rút lui - Gã gầm thành tiếng, một tay ôm ghì lưng Phel, một tay giữ cố định mông người, hạ thân bên dưới dập thẳng lên.

Aphelios nghẹn ngào rên thành tiếng.

Nhịp độ đẩy lên dồn dập, động tác mạnh mẽ và dứt khoát. Mỗi một cú thúc của gã đều đâm cự vật sâu đến tận cùng, thô bạo chèn ép, mài miết từng tầng thịt mềm bên trong. Hai hòn bi thịt thô lỗ vỗ thành tiếng lên mông em. Da thịt va chạm nhau liên hồi. Dịch trơn tràn ra ướt đẫm.

"Phel, bên trong tuyệt quá. Ha-"

"Hưm... Chậm thô- A aa-"

Âm thanh nức nở ngọt ngào bật ra từ môi em, hòa vào tiếng thở dốc của gã.

Cánh tay Phel yếu ớt chống bên đầu gã, không ngừng run rẩy. "Sett, từ từ đã, không chịu được..."
Em buông bỏ chút nỗ lực cuối cùng, gục ngã vào lòng gã, đầu rúc bên hõm vai.

Đôi môi ẩm ướt lại tìm đến nhau, khóa chặt. Gã tham lam nuốt hết những âm thanh hư hỏng phát ra từ em, mạnh mẽ liếm mút, tưởng như có thể rút cạn oxy trong phổi của người.

"Phel, thở đi."
Gã rời môi, gằn giọng nói.

Nếu không nhắc, Phel thực sự quên mất việc mình cần phải thở.

Điểm nhạy cảm bên trong em được gã triệt để chăm sóc, gậy thịt thô to liên tục nghiền ép. Từng đợt khoái cảm ập thẳng lên đại não, lan đến từng tế bào. Da đầu em tê rần, cả người sướng run mất kiểm soát.

"Đừng mà, Sett. K-không được."
Em rên rỉ cầu xin trong vô vọng.

Dù trước đây trong tưởng tượng của Phel, chuyện trêu đùa đối phương cũng kích thích đấy. Như thực tế thì có hơi quá đà rồi...

[...]

Chỉ bằng khoái cảm gã đem lại phía sau cũng đủ khiến em phóng thích hai lần liên tiếp trên bụng gã.
Một mảng dịch ướt đẫm, nhớp nháp phủ trên những múi cơ căng mẩy.

Hai chân em rã rời. Sức lực sau lần làm tình này đều bị rút cạn, cả người mềm nhũn vô dụng.

Đến việc dọn dẹp và vệ sinh sau đó, em đều phó mặc cho người.

Phel nhìn tên người tình khổng lồ với hung khí to ngoại cỡ đã xìu xuống phân nửa, cứ mặc kệ nó lủng lẳng giữa 2 chân, bê cả em cả đồ đạc trên giường dọn sạch. Trong lòng em vui vẻ lạ thường.

"Phel. Em không cố ý." Đôi tai Sett cụp xuống, mắt long lanh nhìn Phel bé bỏng thơm nức hương xà phòng, lọt thỏm nằm trong lòng gã.

"Không sao mà, không phải anh không thích. Chỉ là anh không nghĩ mất sức đến vậy."

"Khi nãy anh làm gì?"
Sett thủ thỉ, tay choàng bên đầu em, dịu dàng xoa mái tóc đen mềm.
"À khi nãy tai của cậu nhạy cảm thật."
"Em không biết chuyện đó."
"Trước nay chưa ai chạm vào sao?"
"Lúc ở trên giường thì chưa. Thật kì lạ."
"Haha. Chắc do gần đây anh skip gym nên yếu như sên, chán thật."

"Mai anh có thể đi tập cùng em!"
Mắt Sett lập tức sáng lấp lánh.
Dù sao thì việc cùng Phel ra ngoài đường, thay vì chỉ quấn nhau trên giường là chuyện rất tuyệt. Sett luôn rất tự hào khi được ôm eo ghệ đẹp Aphelios cao ráo mơn mởn ra bên ngoài, rất là chiến! Gym lại còn là trò tủ của Sett, gã rất muốn đàm đạo, khoe mẽ một chút trò mèo trước mặt người.

Phel lườm gã. "Cậu nghĩ mai tôi đi nổi?!"

"Hehehehe."

4.
Mối quan hệ này bắt đầu có tiến triển khi Aphelios dẫn Sett vào nhà, sau đó kéo gã đến giường, đẩy cả thân to xác của gã xuống nệm. Tóc mềm rũ xuống khuôn mặt thanh tú, mắt đen mở rộng, đắm đuối nhìn chàng trai mới quen với đôi tai mèo xinh xắn.

Sett nín thở một lúc rất lâu, mặc cho tim mình như đang muốn nhảy khỏi lồng ngực, vẫn nằm yên bất động. Rồi Phel cười phá lên, bật dậy ngồi sang bên cạnh.

Hình như hơi nhanh quá rồi.

Đây cũng chỉ mới lần thứ 2 gặp nhau, Phel hẹn gã ghé nhà mình để đưa mấy cuốn sách về tâm lí học.

Hôm ở quán cà phê, Sett nói rằng mình muốn tìm hiểu thêm về quản trị, công việc cậu đang làm ở tầng thứ 17 của toà nhà.

"Tôi ở gần đây, hôm nào tiện cậu nhắn tôi rồi ghé lấy."

Đó cũng là lần đầu tiên Sett phải suy nghĩ về việc "hôm nào tiện" lâu đến thế, là cuối tuần, hay là ngày thứ? Nếu ngày thứ thì chỉ có buổi tối thôi ha. Nếu cuối tuần thì cả ngày lão rảnh nhỉ? Mấy giờ lão mới ngủ dậy?
Nhưng mà, tại sao mình lại phải nghĩ nhiều thế nhỉ?!

Sett nghĩ lâu đến mức Phel tin rằng gã chỉ nói xã giao qua loa rồi.

Đến lúc cậu gắn lên đầu 2 chữ no-hope thì nhận được tin nhắn từ gã.
"Em Sett đây, tối thứ Bảy anh có nhà không? Tầm 7h, em ghé lấy sách."

Mỡ dâng miệng mèo. Chẳng ai lại hẹn gặp nhau vào tối thứ Bảy, trừ khi hẹn nhậu, hoặc hẹn hò!

"Phel, em tình nguyện bị anh đem lên giường mà!"
"..."
"Em... muốn chạm vào anh."

???

[...]

SettPhel|Chưa bao giờ đủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ