Dậy sớm viết pỏnnn :)))))
~
Aphelios thức dậy sớm như thường nhật, nằm lăn lộn trên giường chờ đợi tiếng chuông báo thức reo.
Giữa đống suy nghĩ vô định trôi lãng đãng trong đầu em lúc này len lỏi chút suy nghĩ về người.
Sett không ở đây như mọi hôm. Cả hai đã tranh cãi một chút về chuyện gia đình, và rồi quyết định tạm xa nhau để dành thời gian suy nghĩ về điều đó.
Phel không ngăn nổi mình nhớ đến gã, như một ngọn rơm bén lửa mỗi khi 1 ý nghĩ về gã nhảy bật lên trong đầu. Những ngọt ngào, dịu dàng gã trao cho em mỗi buổi sáng thức dậy. Dù cả hai sẽ ngủ lăn lóc mỗi người một góc, khi Phel thức giấc và cựa mình, gã sẽ vô thức kéo người em đến, ôm vào lòng. Khuôn ngực rộng lớn ấm áp, thoảng mùi hương quen thuộc của thân thể gã bao bọc em. Phel cảm nhận được nhịp thở đều đặn của một người đang ngủ say ngon lành. Nếu cứ thế này, em cũng sẽ dễ lăn ra ngủ quên lần nữa mất.
Phel khẽ cựa quậy, tay choàng qua ôm lấy hông người, đầu vùi nơi hõm cổ đem tóc cạ lên cằm gã, trêu chọc, đến khi Sett phản ứng lại với điều đó, và vụng về nâng mặt cậu lên, đặt lên môi mềm một nụ hôn.
Ưmm, hôm nay anh phải đi làm không?
Có mà. Nhưng vẫn còn sớm lắm.
Vậy thì tốt quá.Bàn tay Sett cứ thế xoa xoa mái tóc mềm của em, dễ chịu, đến phát nghiện, đến mủi lòng.
Vậy là thêm một nụ hôn nữa, một nụ hôn nữa, đến khi cơ thể cả hai dần nóng lên, và nhịp thở dần trở nên hỗn loạn.
Sett đã áp đảo bên trên em, nhiệt tình hôn mút từ bờ môi mỏng thân thuộc đến chiếc cằm nhỏ xinh, rồi dần chuyển xuống dưới. Chiếc áo phông trên người Phel bị vén cao, đầu gã vùi vào ngực cậu, miệng ngậm lấy nụ xuân đang còn e ấp, khao khát được yêu thương. Lưỡi tinh ranh đảo quanh viên thịt hồng, gẩy nhẹ liên tục, bên còn lại cũng dùng tay vân vê từng nhịp, thuần thục khơi gợi khoái cảm nơi em. Phel ôm đầu gã, ánh nhìn mờ đi, tâm trí rối ren. Vừa dễ dịu, lại vừa có chút trúc trắc. Chân em theo bản năng mở rộng, dâm đãng câu lên hông người. Thằng nhỏ cả hai đã cương lên phân nửa, va vào nhau một cách đầy chủ ý.
Sett ép hạ thân đang nhiễu loạn bên dưới xuống, cả người rướn lên, môi rời đi, mặt đối mặt nhìn ngắm Phel một chút. Bộ dạng kích tình của em đáng yêu thực sự, đôi má ửng hồng, mắt ngấn lệ, có chút e thẹn mà nhìn ra hướng khác. Sett bật cười, rồi lại hôn, trong khi tay đang kéo xuống toàn bộ quần trong và ngoài của em.
Haa...
Phel nghẹn ngào khi thằng nhỏ từ bên trong bật ra, giương cao ngạo nghễ, cọ lấy đũng quần gã.
Chỉ cần thế này thôi cũng đủ để Phel nhỏ thoải mái, đầu nấm rỉ dịch yêu.
Tay gã bắt lấy "đứa nhỏ" này, liên tục tuốt lấy.
Hức... Hưmm
Tiếng rên rỉ bật ra giữa đôi môi em, nhỏ xíu, như tiếng của một chú cún con.Sett yêu thích âm thanh này, nhưng nếu to hơn một chút thì sẽ quyến rũ hơn nữa. Gã trườn xuống bên dưới, tay nâng cậu nhỏ đang cương cứng của đối phương, liếm ướt vòng quanh rồi há miệng ngậm vào.
Phel lập tức rên lớn một tiếng, bụng thoi thóp. Thoải mái quá.Miệng gã nóng và ẩm ướt, lưỡi nham nhám cạ lên lớp da mỏng manh, liên tục mút nhả thân gậy.
Da đầu cậu tê rần, cả người mềm nhũn."Sett... Chậm thôi..."
Với nhịp độ này, cậu sợ rằng mình sẽ bắn mất.
Sett rất hài lòng với phản ứng của em, tất nhiên không nghe lời.
Phel nhổm người dậy, tay kéo đầu Sett lên.
Sett, đến đây.
Sett kề môi mình chạm môi em, hít sâu một nhịp, rồi ngấu nhiến hôn.Môi lưỡi quấn lấy nhau cuồng nhiệt, dịch vị hoà lẫn, trào ra bên má người.
Phel đẩy gã xuống, vừa hôn, tay vừa thuần thục đem mọi mảnh y phục đang cản trở cả hai lột sạch.
Cơ thể trần trụi, da thịt cứ thế miết lấy nhau.
Phel luồn tay xuống tự nới lỏng bản thân một chút với gel bôi trơn, rồi cầm chiếc gậy thô cứng của gã
chậm rãi nhét vào cửa mình.Cả hai cùng lúc nghẹn ngào bật thành tiếng.
Bên trong em nóng rẫy và mềm mại, ôm lấy gã chặt thít, sướng đến mê người.
Phel chủ động nhún trên gã, hậu huyệt trượt trên toàn bộ chiều dài gậy thịt.
Giỏi thật...
Sett không khỏi cảm thán. Một tay gã xoa nắn đầu vú em, tay còn lại ôm lấy chiếc mông mềm vuốt ve.
Ánh sáng từ cửa sổ vừa đủ để gã chiêm ngưỡng bộ dạng dâm đãng của em, với đôi mắt nhắm nghiền, mày mỏng nhíu lại, miệng mở to thở dốc không ngừng.
Hừm... Anh đáng yêu quá, Aphelios.
...
Mông sao lại dâm thế này... Urghh...
Tông giọng trầm cuốn hút với âm lượng vừa đủ để hai người nghe.Phel biết gã sẽ không thể ngừng nói cho đến khi được khoá môi, nhưng lần này, Phel không cần gã dừng lại.
Cả người em tê sướng, cứ thế điên cuồng nhấp mông, đến khi Sett bật dậy và làm nốt phần việc còn lại.
Gã ôm lấy em đặt ngả xuống giường. Bên dưới vận lực, mạnh mẽ dập xuống, rút ra rồi lập tức nhồi đầy chiếc lỗ hư hỏng đang không ngừng co thắt kia, thi thoảng ngoáy sâu vài vòng, nghiền ép điểm G.Phel bật rên lớn, tâm trí như phát điên. Thực sự kích thích này quá lớn, cậu không còn kiểm soát được bản thân nữa.
Sett cúi xuống hôn, như nhắc nhở em không nên làm ồn vào lúc sáng sớm như thế.
Ưm... Sett, anh không chịu nổi nữa...
Em đụ anh bắn nhé.
Ừm, làm ơn...Hfjejaknfjskjfhur
Báo thức nơi đầu giường vang lên trước khi cậu kịp cùng gã đạt đến cao trào.
Luôn là như thế...
Cậu thở dài.Sett, em có nhớ anh như cái cách anh nhớ về em không?
BẠN ĐANG ĐỌC
SettPhel|Chưa bao giờ đủ
FanfictionShort linh tinh vớ vẩn cho OTP :3 !OOC Thập cẩm vũ trụ: vũ trụ gốc, spirit blossom, heartsteel... Aphelios có thể giao tiếp bình thường