- Chào ngài.
Bọn nhân viên cung kính cuối đầu với sếp của họ, người đàn ông anh tuấn mặc chiếc áo vest đen.
- Chào mọi người.
Mỹ cũng lịch sự lại, sau đó hắn nhanh chóng đi thang máy lên phòng làm việc của mình.
Được mệnh danh là kẻ nắm giữ mạch máu thế giới, Mỹ là một thiên tài của ngành kinh doanh. Hiện tại, hắn chỉ mới 26 tuổi nhưng đã là chủ của nhiều doanh nghiệp công nghệ lớn. Dễ hiểu hơn, hắn đã đứng trên đỉnh nhân sinh rồi.
Có điều, hắn còn thiếu một thứ, người yêu. Đã gần sinh nhật thứ 27 rồi, bố mẹ cũng đã thúc giục quá trời rồi, hắn vẫn cứ không có một mảnh tình vắt vai, đúng là ế bằng thực lực.
Hôm nay lại là một ngày đi làm nhàm chán, nhưng có một kẻ không mời mà tới đã phá hỏng tâm trạng của hắn rồi.
- Chào tổng giám đốc nhé~
Tên đàn ông với tông giọng trầm bước vào phòng làm việc của hắn. Gã cũng mặc một bộ vest sang trọng tượng trưng cho quyền lực của mình, bộ dạng điềm nhiên vui vẻ mà chào hỏi Mỹ.
- Có chuyện gì với hợp đồng của chúng ta sao Đức?
- Không, chỉ là, tôi không được ôn chuyện cũ với bạn cấp ba của tôi sao?
Gã cười, sự giả tạo thấy rõ. Là một doanh nhân giỏi giang không kém gì, gã cũng đã chinh qua thật nhiều chiến trường, nhiều đến mức tâm có thể đã hoàn toàn nguội lạnh.
- Ha, chúng ta có chuyện gì để ôn ư?
Mỹ đảo mắt, hắn khá chắc là Đức chỉ là tình địch của mình mà thôi. Để nói ra, hắn rất ghét gã, Xô Viết rõ ràng đang bị gã nắm thóp, hợp đồng được đưa ra chính là để hắn có thể điều tra nhiều hơn về Đức và không gây xáo động.
- Có chứ, chẳng hạn như là "chồng" tôi ấy. Cậu có muốn biết Xô Viết đang ở đâu không nè?~
Nghe gã nói như thế Mỹ ngay lập tức ngẩng đầu nhìn gã. Hắn đang ngồi ở ghế giám đốc, còn Đức thì nghiêng đầu giữ nụ cười trân chó của mình.
- ...Ngươi giấu anh ấy ở đâu?
Hắn lườm nguýt "chồng" Xô Viết, 8 năm trời, một chút tin tức của anh, hắn lật cả thế giới lên vẫn tìm không ra. Chỉ có thể là Đức, là gã đã khiến anh "biến mất" mà thôi.
- Haha, sao tôi lại đi giấu chồng mình chứ? Chỉ là, chúng tôi muốn tổ chức một buổi tiệc nhỏ, muốn mời cậu dự.
Nói rồi, Đức lấy ra một chiếc thiệp mời sang trọng, hai người mừng tiệc kết hôn năm năm.
- Nhớ đi đấy nhá~
Giọng gã trầm trầm lộ ra sự phấn khích khó hiểu. Hắn nhìn bức thư mời mà lòng cứ bất an...Sẽ không có chuyện gì đâu nhỉ?...
BẠN ĐANG ĐỌC
Giam cầm thuở thanh xuân
FanfictionMột truyện ngắn viết tặng sinh nhật bạn tôi. Fandom Countryhumans - CP chính: Mỹ Xô. Có hint: Đức Xô Warning: Truyện có yếu tố bạo lực, không có yếu tố lịch sử chính trị. Có hơi không theo kịp. [Tóm tắt] Mỹ thích Xô Viết. Tất cả đều biết, đến cả Xô...