Daksh valare vegathil avdunn iranghi poi....
? :- daksh..... Daksh....
Tresa dakshinte pinnale poyenkilum.... Avnumayi onn samsarikkan polum vlkk kazhinjilla.... Appozhuthe ahh oru impulsil daksh valare vgm vandi odichu poi.....
Treasa
25Treasa :- im sry for whatever i did to you...
Ee characterinum nammude kathyil nalla pradhanym ind... Dakshinte dancil ninnum ua idavelakk karanavum ivalanu....
Meanwhile
Mattoridath....
On call
Samay :- nee varunnillallo... Urappalle njn iranguva.... Ini pakuthikk vech enne vilikaruth kettallo....
Harry :- njn vilikkilla ente samu koche...... Innale full padi padi ente thinda muzhuvan poi kidakkua....
Samay :- hmm enna njn poitt vram... Pinne door thurann ittitt evdem povall.... Kettallo...
Harry :- illa madam.... Onn cut cheythirunnu enkil enikk urangharunnu....
Samay :- 😁....
Samay call cut cheyth footpathiloode nadannu...kurach ethi avl cross cheyyan ninnu...🚸
Samay onnudi urapp varuthi rodilekk iranghi... Appo valade vgthil cheeri panj oru car avle idichu idichillann poi... Orunimishathekk avl age sthambichu poi.... Avl nere ninnu ahh vandi poya vazhiye nokki atb kurach doore ayi nirthi... Aro ahh mirroriloode nokkunnund....
Samay :- doo evde nokkiyado pone....aishh HEY MR
Samay carinte aduthekk odi... Avlkk matt kuzhappm onnm illann kandathum avyal vandi esuth poi....
Samay :- HEYYYYY * hmm ippozhthekk kshmichu enikk vllom pattiyarnne kanarnn😒*
Avl oru deshyam kalarnna chammiya expression ayitt thirich nadannu....
@Daksh house
Jackie already cafeyilekk poi.... Daksh ake frustated ayanu vannath.... Avn nere bedilekk kidannu... Pazhaya orupad ormakal avne thalarthi kannukal niranj ozhukan thudanghi... Avn athikam thante mansine budhimuttikathe washroomilekk poi...
After sometime....
Daksh onn fresh ayi vannu vndun bedil irunnu... Avlde mukham alochikkumbo avnu avrde frdship okke orma vannu... Eppozho oru cheriya ishttam avlod indayirunnu... Pakshe inn illa ake verupp mathram..
YOU ARE READING
sculptured love
FanfictionOii....ivde ivde yoonminer ayitikkum alle enna entha nokkunne Keri pore ninghal correct sthalatha.....nammalde packagil yoonmin mathralla taekookum ond madikkanda pore.... കേറി വാടാ മക്കളെ 😉