what

120 10 4
                                    

Sam :- ntha nth Patti....

Daksh :- ichayan....ichayan

Sam :- nee verthe tension akkathe entha karyam  para...

Daksh :- ichayan oru accident

Sam :- ehh...

Daksh :- vgm ponam namukke va

Sam :- ha...

Avr hospitalilekk poi...ahh oru drive full silent arunnu...main road kayariyappo dakshinte kayyinn vandi onn Pali...samay vgm stearing thirichu...daksh breakil kalu amarthi...

Daksh :- I'm sorry..

Sam :- are you okay

Dakshinte mukhathekk Sam uttunokki...avte mukham ake viyarthirunnu...othukki vechirunna mudiyokke ake alnkolamayi.....

Sam :- daksh maru....njn drive cheyyam...than rest edukk...ichayan onnm pattilla...njn alle parayunne...

Daksh :- hmm...

Sam driver seatilekk Mari...vandi eduthu...

Avr athyavashyam doorathekkayirunnu poyath athukond thirich kurach dooram ind...daksh enthokkeyo chinthich idakk windoyiliode purathekkum athupole phnim nokkunnund...

Sam :- than onnm chinthich koottanda....

Athinu daksh marupadi onnm thanne paranjilla....

Finally they reached hospital...

Sam vandi avde nirthiyathum daksh casualty departmentilekk odi kayari...avl car park cheyyanayum poi...

Daksh akathekk chellumbo adhyam kandath jackieye ahnu...avn avde nikkunnu...

Jackie :- da

Daksh :- da ichayan engne ind...ehh para...

Jackie dalshine avde pidichu nirthi...

Jackie :- nee onn samshanikk...

Daksh :- nee karyam para
(Nervous)

Jackie :-kuzhappavillada...
ichayan ok ahnu...cheriya parukke ollu...

Ithokke kettanu Sam akathekk varunnath

Sam :- ichayan ok ahno

Harry :- ahnu Sam kuzhapponnum illa...

Sam :- hmm...

Anghne Kure kazhinjappo...dishine oru wheel chair il avdekk konduvannu... daksh avnte aduthekk odi chennu...dalshine kandathum dishin cheruthayi onn punchirichu...

Daksh :- ichaya...

Dishin :- njn ok ahda...enikk oru kuzhappom illa...3 weeks rest vndi varum allthe onnm illa...

Daksh :- hmm...mummem pappem

Dishin :- akathund...drnod samsarikua..nee akathekk chell Jackie nee entopapm va Harry neeyum...

Sam :- ichaya.....

Dishin :- enikk kuzhappam onnm illa kunje neeyum chell daksh akathekk poittond..chell...

Sam :- hmm...

Dishin :- neemaru vanne....

Dishin avre vilichu mattoridathekk Matti nirthi...

Jackie :- ntha ichaya karyam...

Dishin :- veronnuvalla entho innathe ee accident enikk anghott digest avanilla.....

Harry :- athenthupatti ichaya...

Dishin :- eda enne idichath oru heavy truck ahnu...enthayalum ahh timil heavy truckukal onnm ahh roadil indavilla...

sculptured loveWhere stories live. Discover now