Night
@heavenEllavarum sofayil irunn... Oro karyanghal parayunnu.... Dishin vnnal pinne avtkk orakkom onnm illa... Rathri muzhuvan oro karyam paranjokke irikkum....
Dishin :- alla avl vndum ninnod adukkanda karyam ntha...
Daksh :- ahh enikkengne aryum...
Jackie :- premam allathentha....
Dishin :- arkk
Jackie :- avlkk ivanod premam... Ivanum anghne arnnallo... Ayakalath vellom thorann paranjo athum illa...pinne oru pritheka sahacharyathil anghokke nadannu poii.... Athinippo ntha ineem chance indada😉
Ith kettathum daksh avdunn eneettu poi....
Dishin :- Daa...*looks at jackie*ivanekond
Dishin aduth kidanna pillow jackiede nere erinju jackie ath catch chythu...
Jackie :- njn sathyam alle paranje...
Daksh poyath avnte roomilkk anu... Athode jackieyum ake sankadathil ayi alu ath thamasha ayitt paranjathanelum dalshinu ath anghne ayirunnilla... Atjode jackie avnte roomilkkum poi ippo hallil dishin mathram....
Dishin :- 🤦🏻♂️
Ennum jackie dalshinte roomil avnte oppam avum kidakkunnathum ellam... Ippo avnte roomilkk chenn keriyappol avnu ntho oru strange feeling... Avde vere aro ollath pole....
Jackie ath karyavakkathe bedil thanne kidannu....appozhanu window close cheyyanjath landath avn poi window close cheyth vndum bedil kidannu....
After sometime....
Dishin :- jackie.... Daa kazhikkan va....
Jackie :- avan ondo...
Dishin :- avn vishappillann..
Jackie :- enna enikkum illa....
Dishin :- ninne randinem kond poruthimuttinnath njna....
Suddenly....
Daksh :- ichyan va namukk kazhikkam....
Jackie :- njnum varunn ichaya....
Athumparanj randuperum munne nadannu...
Dishin :- 🤭
Dinibg tablul ellarum onnichirunnanu kazhikkunnathenkilum arum parasaparam onnm samsarichilla.... Food kazhichu ennitt nere roomil poi... Pathivu thettich jackie swantham roomilekkum poi....
After sometime...
Dishin :- nee varunnille kidakkan....
Jackie :- illa njn inn ivde kidakkua.... Orupad ayille inghottoke onn keriyattt😂...
Dishin :- hmmm....
Anghne jackie bedilekk veenu.... Pakshe... Appozhnau sradhikkunne curtainte thazhe rand kalukal.... Aravum... Ehhh...
Jackie nadann athinte aduth chennu... Pakshe ayal avdunn odi....
Jackie :- ichayaaaaaa........
Jackie :- nikkada avde...
Jackieyum pinnale vittu... Ayyal window vazhi chadi poi....jackie stair erangji thazhe vannenkilum avde arem kandilla... Avdellan nokki pakshe arumilla....
Dishin :- ennada ehh enthuaenthina nee bahalam veche....
Jackie :- arylla ichya arand ente roomil indarnnu.... Avn iranghi odi... Kittiyilla....
YOU ARE READING
sculptured love
Fiksi PenggemarOii....ivde ivde yoonminer ayitikkum alle enna entha nokkunne Keri pore ninghal correct sthalatha.....nammalde packagil yoonmin mathralla taekookum ond madikkanda pore.... കേറി വാടാ മക്കളെ 😉