zhuyancijinghuacishu66635.lofter.com/post/4bf69fba_2badd5d39
【 Ly Thần 】 đúc tâm
Này còn truy cái gì thê a trực tiếp hoả táng đi!!!
Như cũ là Ly Luân X Trác Dực Thần, tư thiết hai người ngàn năm trước liền quen biết, băng di vì thương sinh thần cách ngã xuống, Ly Luân sa đọa thành ma
( Ly Luân đối băng di cảm tình không đơn thuần, chẳng qua hắn là cây, đầu gỗ đầu không hiểu loại này cảm tình là cái gì, cho nên dẫn tới hắn làm hạ không thể vãn hồi đại sai )
Tự mọi người vây quanh trung thoát đi sau, Trác Dực Thần bước chân mới dần dần thả chậm.
Nguyên bản vẫn là mặt trời lên cao, trong nháy mắt đó là mây đen giăng đầy, sắc trời ám trầm đến như là muốn toàn bộ áp xuống tới, sấm sét nổ vang lúc sau mưa to tầm tã giáng xuống, trong chớp mắt Trác Dực Thần quần áo ướt đẫm, đến xương gió lạnh theo dính vào trên da thịt quần áo thấm tận xương tủy. Làm tu luyện người vốn nên không sợ phong hàn, Trác Dực Thần lại sợ lãnh dường như hợp lại nổi lên vạt áo.
Ở trong mưa côi cút độc hành hồi lâu, Trác Dực Thần mới dừng bước thoát lực dựa vào trên tường, ngẩng đầu ngơ ngác mà nhìn nùng mặc vựng nhiễm thiên.
Thỉnh thoảng hoa nở mây đen lôi quang chiếu sáng hắn khuôn mặt, mục nếu điểm sơn, lông mi nồng đậm, như hoạ mi mắt hàm chứa khổ ý, môi sắc nhạt nhẽo, sắc mặt tuy tái nhợt đến cực điểm lại mảy may không giấu thoát trần quan diễm phong thái, ngược lại càng thêm một chút nhược liễu phù phong thái độ.
Lạnh băng nước mưa bay vào trong mắt, lại theo khóe mắt chảy xuống, ở trong mưa phân không rõ này rơi xuống đến tột cùng là nước mưa vẫn là nước mắt.
Bên hông Vân Quang Kiếm làm như phát hiện chủ nhân thống khổ, thân kiếm rung động, phát ra mỏng manh quang an ủi chính mình chủ nhân.
Trác Dực Thần ánh mắt khẽ nhúc nhích, cúi đầu nhìn cả người đều lộ ra lo lắng bản mạng Linh Khí, cứng đờ mà xả ra một mạt cười, đầu ngón tay nhẹ nhàng vuốt ve vỏ kiếm, trong lòng sinh ra một chút ấm áp.
"Ta không có việc gì, làm ngươi lo lắng." Trong lòng mặc niệm, Vân Quang Kiếm ánh sáng nhạt bay nhanh mà lóe lóe quyền làm đáp lại.
"Ta cứ như vậy rời đi, bọn họ cũng sẽ sốt ruột đi......" Thấp giọng nỉ non, Trác Dực Thần chống tường xoay người liền phải trở về, quen thuộc nguy hiểm hơi thở đột nhiên xuất hiện, Trác Dực Thần trong lòng nhảy rộn, trong đầu kêu gào nguy hiểm.
Ngón tay mới vừa dán lên chuôi kiếm liền bị một bàn tay to đè lại.
"Ngươi tới làm cái gì?" Trác Dực Thần mắt nhìn phía trước, ngữ khí nhẹ thật sự mau liền tan rã ở tiếng mưa rơi bên trong.
Ly Luân chau mày, nhìn chằm chằm hắn không hề huyết sắc mặt nghiêng.
"Này đó ngu dân liền như vậy lệnh ngươi khổ sở," lẩm bẩm chi ngữ gần như không thể nghe thấy, Ly Luân trong mắt hồng quang hiện lên.
"Vậy giết hảo!"
Trác Dực Thần trong lòng chấn động, quay đầu khó có thể tin mà nhìn Ly Luân khóe miệng chậm rãi gợi lên quỷ dị cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp QT Đại Mộng Quy Ly
FanfictionTổng hợp đồng nhân Đại Mộng Quy Ly CP: Đồng Chu Cộng Dực : Triệu Viễn Chu x Trác Dực Thần