[Ly Thần] Phược Long Hoan

468 20 11
                                    

zhuyancijinghuacishu66635.lofter.com/post/4bf69fba_2bae898a0

【 Ly Thần 】 trói long hoan

Phía trước Ly Thần, mặt sau sẽ có Chu Thần

Theo băng vết rạn khuếch tán, Trác Dực Thần phát hiện thân thể hắn tựa hồ có chút khác thường. Cái trán hai sườn nhỏ đến khó phát hiện nhô lên, ngón tay ấn đi lên còn có chút hứa phát ngạnh, huyết nhục hạ nổi lên ngứa ý, tựa hồ có thứ gì sắp sửa từ dưới da mọc ra.

Hôm nay quái dị cảm giác đặc biệt mãnh liệt, đi theo chính mình trực giác, Trác Dực Thần dùng xong bữa tối sau liền cố ý tránh đi Triệu Viễn Chu đám người, lẻ loi một mình ra trấn nhỏ. Có lẽ là long tính thích thủy, hắn theo bản năng tiến vào núi rừng, ở một chỗ thanh tuyền trước dừng lại.

Trác Dực Thần gấp không chờ nổi mà muốn thả người vào nước, nhưng suy nghĩ một lát, vẫn là phất tay ở chung quanh bày ra một cái kết giới, đầu ngón tay hơi mang vội vàng mà cởi bỏ quần áo, lại đem này chỉnh chỉnh tề tề mà điệp hảo đặt ở một bên, phương hạ vào nước trung.

Da thịt tiếp xúc đến ôn lương nước suối, Trác Dực Thần thoải mái than thở một tiếng, ngay sau đó trong cơ thể tựa hồ nổi lên hỏa, băng di chi lực lại khó áp chế, một trận khó có thể chịu đựng mà đau nhức đánh úp lại, cả người xương cốt như là bị hung hăng gõ toái lại chậm rãi khâu, Trác Dực Thần nằm ở bên bờ, sắc mặt tái nhợt, mất máu khí cánh môi khẽ nhếch thở ra từng trận khí lạnh, trong cổ họng thống khổ mỏng manh rên rỉ ở yên tĩnh trong rừng cũng rõ ràng có thể nghe.

Hắn trên mặt mồ hôi lạnh ròng ròng, ngón tay gắt gao mà thủ sẵn mặt đất, khinh bạc mu bàn tay nhân quá độ dùng sức banh khởi mấy cái gân xanh. Như tao khổ hình đau đớn còn ở liên tục, liền ở Trác Dực Thần ý thức mơ hồ khoảnh khắc, một cổ hùng hồn ấm áp hơi thở chậm rãi du tẩu với gân mạch, trọng tố hắn cốt cách mạch lạc.

Một đạo bạch quang gắn vào trên người hắn, đãi quang mang tan đi, nào còn có Trác Dực Thần thân ảnh, chỉ có một cái toàn thân băng lam long chiếm cứ ở trong nước. Ở lãnh bạch dưới ánh trăng, long thân thượng vảy có vẻ rực rỡ lung linh, một đôi thâm thúy long mục càng là như vực sâu châu báu mỹ lệ.

Này đó là băng di bản thể sao? Trác Dực Thần mới lạ mà khống chế được long thân, lẻn vào trong nước. Cũng may thượng là ở ấu long kỳ, hình thể không lớn, cũng đủ hắn tại đây nước suối trung du lịch một phen.

Ở dần dần có thể thuần thục nắm giữ băng di chi lực sau, Trác Dực Thần khôi phục hình người. Chỉ là không biết là nơi nào làm lỗi, hắn trên trán mọc ra một đôi long giác như thế nào đều thu không quay về, thử nhiều lần như cũ không hề biến hóa, Trác Dực Thần đành phải trước mặc vào quần áo, ngồi ở bên bờ chậm rãi nghiên cứu.

Gió đêm nhẹ phẩy, thổi bay hắn kia mềm mại với mà màu xanh xám tóc quăn, cũng thổi tới khiến người không thích hơi thở.

Màu đen trường bào thêu bạc văn, Ly Luân khinh phiêu phiêu rơi xuống đất, nhìn chăm chú vào phía trước mảnh khảnh bóng dáng.

"Ngươi thật là âm hồn không tan, khiến người phiền chán." Trác Dực Thần lạnh giọng trào phúng, thân hình chưa động, làm như không muốn nhìn đến người tới.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 19 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tổng hợp QT Đại Mộng Quy LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ