[Chu Thần] 02 Một đường đi đến Sơn Hải

414 35 9
                                    

xinjinjumin6878667.lofter.com/post/775d5dad_2ba6cac8d

Nhị, lao tới sơn hải một hồi

Phong phù trúc lâm, hồ ánh nguyệt minh, nhân gian đại mộng một hồi.

"Như thế nào còn chưa tới a? Nói tốt hôm nay, này đều giờ Tuất." Bạch Cửu ghé vào bên hồ lan can thượng, thần sắc yêm yêm.

Văn Tiêu giơ tay vuốt ve Bạch Cửu đầu tóc, "Bọn họ sẽ đến, nhân gian đem đi vào giấc mộng, mạc sai ngày tốt lầm đêm nay."

Bạch Cửu không biết từ nơi nào bắt được đá, một viên một viên hướng trong hồ ném, bắn khởi sóng gợn muôn vàn.

Trác Dực Thần nhắm mắt lại, ý đồ che chắn kia thanh thanh gợn sóng, "Đủ rồi, Bạch Cửu, an tĩnh một chút đi."

Bạch Cửu nghiêng đầu nhìn Trác Dực Thần, trong mắt tràn đầy hài đồng ngây thơ hồn nhiên, "Vì cái gì? Chúng ta đi trong hồ trảo cá đi, các ngươi Dực tộc có phải hay không đều thích ăn cá a."

Nói, Bạch Cửu duỗi tay dùng pháp lực chộp tới trong hồ nhất phì một con cá, đưa tới Trác Dực Thần trước người.

Trác Dực Thần nhìn trước mắt màu đỏ đậm cá ở Bạch Cửu trong tay giãy giụa, ướt dầm dề tay cùng hấp hối cá, ra sức giãy giụa đến mất đi sinh mệnh kia một khắc, tay cầm khẩn lan can chống đỡ chính mình thân mình.

Văn Tiêu lẳng lặng nhìn Trác Dực Thần, hắc bạch phân minh, kia không phải người đôi mắt, là thần, là thần quan sát, là thần nhìn trộm.

Trác Dực Thần nhận thấy được điểm này, tinh thần càng thêm không khoẻ, ngồi xổm trên mặt đất nôn khan.

Văn Tiêu tầm mắt theo sát Trác Dực Thần, khẽ nhíu mày, "Không có việc gì đi, ngươi cũng không có như vậy sợ hãi thủy đi." Cùng ngày thường cũng không biến hóa thanh âm nói quan tâm nói.

Trác Dực Thần hốc mắt ửng đỏ, ngẩng đầu nhìn Văn Tiêu, bạch y như tuyết không nhiễm phàm trần.

"Vị này đại tiểu thư, ngươi có từng gặp qua chân chính nhân gian, ngươi có từng nghe nói Văn phủ ở ngoài ồn ào náo động, ngươi có từng làm chân chính người?"

Văn Tiêu là bình tĩnh mà lại tắt hẻm núi, mưa gió bất động.

Dực tộc lãnh địa mấy năm liên tục vũ, gió thổi lâm tán, tiếng sấm như cũ.

Trác Dực Thần nhắm mắt lại, mộng.

Khi còn nhỏ phụ thân báo cho hắn, không cần triển lộ cánh, đó là thiên cũng khát vọng thu tàng phẩm, không cần ở dông tố thiên ra cửa, tránh ở trong phòng, thiên chân đôi mắt là ác ma đố kỵ nguyên tội.

"Đạp nguyệt mà đến, nhân gian đi vào giấc mộng, nên tỉnh tiểu thiếu chủ, sơn hải một hồi thỉnh quân cộng phó."

Trác Dực Thần trong mắt khôi phục một tia thanh minh, lẩm bẩm tự nói "Triệu Viễn Chu?"

Triệu Viễn Chu lập với trên nóc nhà, màu đen áo ngoài cùng phong cùng múa, mắt tựa hàn thạch, sâu không thấy đáy, đều có đại mộng ngàn năm lưu chuyển trong đó.

Triệu Viễn Chu phi lạc mà xuống, đứng ở Trác Dực Thần trước người, to rộng áo ngoài vừa lúc chặn chim nhỏ, không xem sóng nước lóng lánh mặt hồ, chỉ thấy người trước mắt quần áo.

Tổng hợp QT Đại Mộng Quy LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ