Và sau vài ngày, à không vài tuần thì tôi đã trở lại. Văn phong vẫn lủng củng lắm nên tạm nhé.
___
21h đúng, cổng dinh thự nhà Titicharoenrak mở ra. Chiếc xe đen bóng loáng chậm rãi được đưa vào tận gara.
Gemini nhè nhẹ tháo dây an toàn, quay qua nhìn thì thấy người nhỏ đã thiếp đi lúc nào chẳng hay, đành tự tay hắn tháo dây rồi bế em ra khỏi đây.
Được bế, Fourth cảm nhận được hơi ấm mà chui rút vào lòng hắn, càng nhìn em đáng yêu như vậy hắn chỉ muốn ôm cục bông này hoài hoài thôi.
Vào phòng, Gemini thả em xuống giường mềm rồi đắp chăn lại cho em, nhìn em yêu chiều, không phải dáng vẻ của một tên máu lạnh ngan tàn.
- Ngủ ngoan, bé con chịu thiệt thòi nhiều rồi, để anh bảo vệ em. Nhé?
- Anh...đừng đi...
Giọng nói em nhẹ nhàng thốt lên, em vẫn ngủ, chỉ là em mộng mị gì đó thôi. Nhìn xem, con chuột ấy đang nắm chặt lấy đôi tay của hắn. Cảm giác ấm lắm, nhìn em hắn lại càng yêu em. Yêu lắm.
7h sáng, hai thân ảnh đang ôm nhau ngủ thì báo thức chợt reo làm Fourth giật mình tỉnh giấc.
- Gì vậy...trời sáng hả?
Giọng Fourth ngái ngủ thốt lên, cũng vì em động đậy mà người kế bên cũng tỉnh giấc.
- Em ngủ tiếp đi.
Thấy em mắt nhắm mắt mở Gemini giục em ngủ tiếp nhưng em bé lắc đầu dụi dụi mắt ngồi dậy.
- FotFot ngủ không được nữa ạ. Tỉnh mộng rồi.
- Vậy xuống ăn sáng rồi tôi chở em đi mua đồ mới nhé.
- Fot muốn đi công viên, công viên có gấu trúc với gấu nâu á, đáng yêu lắm.
- Hai con gấu cosplay đó hả?
- Cosplay là gì? Fot ăn được không chú?
- Cosplay ăn không được, cosplay là hóa thành các nhân vật em muốn.
- Fot cũng muốn.
- Xuống đi ăn trước.
Gemini bước xuống giường, chân bước ra tới cửa vẫn không thấy em bé đâu, quay lại nhìn thì thấy bé yêu đang ngồi trên giường.
- Sao em chưa đi?
- Fot muốn...chú bế như hôm qua ạ...
Cười dịu nhìn em, đúng là đáng yêu của Norawit, yêu chết mất.
- Lên, đi vệ sinh.
Fourth hớn hở khi người kia chiều ý em, thấy người dang tay ra em liền đu lên, tay vòng ôm cổ, còn chân thì quấn lấy hông của hắn như gấu koala đu cây.
Tay bợ hai mông em rồi đi vào nhà tắm cùng nhau vệ sinh. Xong xuôi hắn lại bế em xuống nhà làm người làm trong nhà mới sáng chưa ăn cơm người đã ăn cơm cún. Biết chắc sau này sẽ còn rất nhiều lần như này nữa.
- Oho, sáng sớm đã ôm vợ rồi đó à?
Giọng nói trầm ấm của người đàn ông thốt lên, Gemini liền nhìn lên xem ai mới sáng sớm đã vào nhà chọc mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vợ Ngốc || 𝙂𝙚𝙢𝙞𝙣𝙞𝙁𝙤𝙪𝙩𝙝 『 H 』
Fanfiction𝙂𝙚𝙢𝙞𝙣𝙞𝙁𝙤𝙪𝙧𝙩𝙝 𝙋𝙤𝙣𝙙𝙋𝙝𝙪𝙬𝙞𝙣 𝙅𝙤𝙤𝙣𝙜𝘿𝙪𝙣𝙠 2 LƯU Ý NHỎ ✦ Không áp đặt hình ảnh người thật vào truyện ✦ Nhiều cảnh nóng,miêu tả kĩ lưỡng,nhiều chi tiết khó đỡ