Sorry mấy fean yêu quý nhưng mà tại lười nên giờ mới lên chapter hai nè:))
________________________________Ngày mới đến rồi,Fot chải chuốt,tấm rửa rồi bước ra bàn ngồi ăn cơm với gia đình.Một lát sau thì gia sư cũng tới,trên tay là mớ tài liệu đã soạn cho em làm.
- Ahhh,anh Phuwin dễ thương tới rồi.Fot không ăn nữa,Fot đi với anh Phuwin.
- Ấy,Fot...
Mẹ em gọi với,em bỏ đũa chạy ra chỗ Phuwin đứng,mẹ lắt đầu cười.
- Fot ngoan anh mới thương,Fot mau ăn hết cơm nhé ?
- Dạ,FotFot nghe anh Phuwin.
Ngoan ngoãn đi lại bàn ăn,em ăn xong lại ngoan ngoãn đi rửa mặt và cuối cùng là bước đến bên anh gia sư mà mình yêu quý.
- Anh Phuwin dễ thương cho em sờ má nha?
- Nữa hả?
- Nha nha nha? FotFot hứa sẽ học thật nhanh!
- Fot chắc không?
- Em chắc.
Phuwin bật cười,gật đầu để em nựng má mềm.Thích thú xoa nắn,Fot khúc khích cười tươi.
Một lúc sau cả hai cũng vào bàn để học,Fot ngồi xuống ghế,chăm chú nghe Phuwin giản bài mà không biết đã có một người đứng nhìn từ bên ngoài cửa kính từ lâu.
- Cậu Gem-
- Cứ để em ấy học,đây là salad tôi mua cho Fot,phiền bà đưa tới tay em giúp tôi.
- Có được không PHU-NHÂN-JIROCHTIKUL?
- Đ-được...
Gã nhìn bà,nói như ẩn dụ điều gì đó khiến bà ớn lạnh,cần túi salad mà run run nhìn gã rời đi.
Sau 2 tiếng học hành vất vả,đúng như lời Fot hứa là học rất nhanh,mới đây thôi đã hiểu hai phần bảy bài học rồi.
- Hôm nay Fot ngoan quá nhờ
Phuwin xoa tóc mềm của em mà khen ngợi.
- Hì,Fot hứa mà.
- Fot ơi,anh hôm qua có salad cho con này.
Bà Tan,mẹ em đem salad đến trước mặt Fot.
- Chú đẹp trai hôm qua cho Fot ạ?
- Uhm,chú đẹp trai mua cho Fot.
- Bác và em nói chuyện nha,con đi vệ sinh chút ạ.
- Jaa,Phuwin cứ đi.
Bà gật đầu cười tươi.
Hớn hở em vỗ tay,đợi bà lấy salad ra trộn.Trong khi em ăn,bà liền hỏi.
- Fot,chú đẹp trai hôm qua muốn lấy con làm vợ.
Đang ăn,sắc mặt em bổng đanh lại,nhìn bà xác nhận.
- Mẹ nói gì ạ?
- Chú muốn cưới con.
- Huh? Chú đẹp trai lựa Fot ạ?
- Uhm,chú đẹp trai lựa Fot.
-huhuhuah.....hong chịu đâu,huuhuhuuhah,chú đẹp trai muốn ăn Fot,hong chịu hong hịu hong chịuuuu
BẠN ĐANG ĐỌC
Vợ Ngốc || 𝙂𝙚𝙢𝙞𝙣𝙞𝙁𝙤𝙪𝙩𝙝 『 H 』
Fiksi Penggemar𝙂𝙚𝙢𝙞𝙣𝙞𝙁𝙤𝙪𝙧𝙩𝙝 𝙋𝙤𝙣𝙙𝙋𝙝𝙪𝙬𝙞𝙣 𝙅𝙤𝙤𝙣𝙜𝘿𝙪𝙣𝙠 2 LƯU Ý NHỎ ✦ Không áp đặt hình ảnh người thật vào truyện ✦ Nhiều cảnh nóng,miêu tả kĩ lưỡng,nhiều chi tiết khó đỡ