anh ơi.

381 37 10
                                    

I,

park jaehyuk có người trong lòng rồi, lâu vận phong biết chứ. lâu vận phong thích park jaehyuk, park jaehyuk biết rất rõ. lâu vận phong thích anh từ lần đầu gặp, anh ấy rực rỡ như mặt trời vậy. anh ấy chứa đựng tất cả sự dịu dàng, là ánh nắng ấm, sưởi ấm em. em ao ước thứ ánh sáng ấy, thứ ánh sáng ấy lại chẳng chiếu rọi đời em.

lâu vận phong thích anh lắm, anh à. em có một giấc mơ, về tương lai của chúng ta. nhưng em quên rằng, anh và em chỉ có hiện tại, không có tương lai. vậy xạ thủ số một trong lòng em, hôm nay đã chú ý đến em chưa?

em từng không ít lần ảo tưởng anh thích em, chỉ là những lần đập tay ăn mừng, những lần anh vô thức nhắc đến em trên sóng livestream, những lần anh mỉm cười khi thấy em, những lần anh đòi đứng cạnh em. em có thể nói về những ảo tưởng này bằng số ngày em và anh bên nhau dưới hai chữ đồng đội. chỉ cần là anh, em nguyện ngốc nghếch như vậy cả đời.

anh có biết không, khi nhắc đến anh, em cũng sẽ rơi nước mắt. vì sau những cố gắng của em, mọi thứ đều quay về đúng quỹ đạo. em đã từng để anh tuỳ ý trêu chọc em, dù em cũng phải người thích bị trêu. em chiều anh mà, support thì phải chiều ad chứ. người ta có ngu đến mấy, cũng biết em có ý với anh, vậy mà anh còn ngu hơn thế. cho em chửi anh vậy, tại em ức quá rồi anh à. em thích anh, nên dù anh có quá đáng với em, em vẫn luôn thích anh.

anh vẫn còn thích người cũ, vị trí số một trong tim anh, nó cao quá, em không với được. còn người ta, người ta không cần đến, anh đã bế lên cao như thế, như này thì em thua hẳn rồi, em làm sao đọ lại người ta. dù số năm em bên anh nhiều hơn anh ở bên người ấy, em mang tâm lý là người đến sau, cố đến mấy vẫn không phải người đầu tiên.

em là người suy nghĩ tiêu cực, em ám với việc không thể bên nhau nữa, em sợ anh với em sẽ không có năm sau. em ích kỷ, em chỉ muốn bên anh mà thôi, tuy không phải đầu tiên, nhưng muốn là cuối cùng. vậy có được không anh? em vẫn đòi hỏi quá hả anh, em xin lỗi nhé, em quên mất mình không có quyền đòi hỏi.

anh ơi, nếu anh không nhìn em cười như thế, không quan tâm đến em, không làm những hành động mà nhưng người yêu nhau làm, em đã không rung động  anh ạ

II,

mình bên nhau như vậy cũng được 1 năm có lẻ rồi mà em thấy lối đánh của hai ta còn khác nhau quá, không hợp. có phải là do em kém cỏi quá không? kém cỏi nên mới để thua, lỗi của em, vì đã không thể trở thành hỗ trợ tốt nhất mà anh bắt cặp. em áy náy quá, nhưng không biết mở miệng như nào. nếu em xin lỗi, anh sẽ lại đổ toàn bộ trách nhiệm về bản thân, anh có sai đâu, anh cứ mắng chửi em đi mà.

em vẫn còn canh cánh nỗi buồn sau trận bán kết, em vốn linh cảm ta không thể thắng. em xin lỗi, vì đã không thể mang lại chiến thắng cho anh. anh có thể tha thứ cho em và bên em lâu một chút nữa được không, em hứa em sẽ sửa, em không muốn bị anh bỏ lại đâu mà.

và dường như lúc ấy, anh đã nghe thấy tiếng lòng em, anh quyết định ở lại thêm một năm nữa. anh có phải ở lại vì hai từ sửa sai của em không? thế tốt quá, em cảm ơn anh nhé. em sẽ không làm anh thất vọng đâu. em yêu anh lắm, dù anh có muốn em làm gì, em cũng làm, kể ra nhảy từ tầng cao xuống, em vẫn sẽ làm. vì em yêu anh nhất mà

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 26 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

chifeng | trăng dưới nướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ