Chap 2 🔞

882 43 0
                                    

Anh chở cậu về thẳng nhà mình vừa vào nhà cả hai đã lao vào nhau như hổ đói, đè người cậu xuống sofa môi lưỡi hai người quấn quýt lấy nhau tiếng chùn chụt cứ thế phát ra. Tay hư hỏng của anh luồn vào trong áo sờ soạng xoa nắn hai đầu ti
Ưm tiếng rên khẽ phát ra từ cổ họng cậu, dứt khỏi nụ hôn sâu anh cởi áo cậu ra dúi mặt vào cái cổ trắng thơm hôn mút quanh cổ rồi xuống ngực dùng lưỡi đá đầu ti ngậm vào miệng chơi đùa.

"Ưm..bên kia cũng muốn".

"Bên này à".

Anh chuyển qua bú chơi đùa ngực bên kia dùng tay vân ve bên còn lại anh dừng lại khi cả hai bên ngực đều đỏ. Nhổm dậy cởi áo ra nhân cơ hội cậu vật anh nằm xuống còn mình đè lên, anh dùng ánh mắt dò xét.

"Em nghĩ mình đè được anh hả".

"Không, tôi chỉ muốn check hàng thôi." Tay cậu tháo thắt lưng của anh ra mở khóa quần cởi chiếc quần tây của anh ném xuống dưới, đưa tay xuống xoa vật đang nằm yên trong quần lót của anh.

"Hàng tốt vậy chưa cứng mà đã to rồi cứng lên thì còn to đến cở nào".

Kéo đầu cậu xuống hôn nhẹ lên môi. "Thì em đòi kiểm tra mà thử đi rồi biết đừng hỏi".

Cậu cúi xuống liếm lên trái cổ của anh hôn dọc từ ngực xuống cơ bụng rồi dùng miệng kéo quần lót anh xuống, con cặc bên trong lộ ra cậu cầm lên hôn lên đầu khấc xung quanh thân cặc há miệng ngậm hết vào. Dương vật bán cương nhồi đầy trong miệng đâm sâu trong cổ họng của cậu.

"Chỉ mới bán cương mà đã to thế rồi, lát mà cương cứng đâm mạnh vào trong chắc sướng lắm". Cậu suy nghĩ

"Đang nghĩ gì đấy tập trung đi chứ".

Ngước mắt nhìn người đàn ông trước mặt cậu sử dụng hết kĩ năng mình có được mà phục vụ. Lưỡi cậu liếm thân cặc trong miệng bú mút ra vào liên tục nhưng đối với anh kĩ năng như vậy là còn nhẹ chẳng thấm tháp vào đâu. Nhìn Kim đang cố lấy lòng anh chẳng muốn cậu mệt thêm nên kéo cậu lên hôn sâu vào đôi môi đầy đặn.

"Check hàng thế đủ rồi vào chuyện chính thôi".

"Nhưng tôi chưa làm anh bắn ra".

"Không cần nữa vào phòng thôi".

Nói xong anh cởi hết những thứ vướng víu trên người cậu ra rồi bế xóc cậu lên đi về phía cầu thang, vào phòng đặt cậu nằm trên giường nhìn cơ thể trắng nõn lỗ nhỏ thì hồng hào làm anh phải nuốt nước bọt. Cúi xuống liếm một đường từ thân lên đầu khấc dùng lưỡi chọc vào lỗ tiểu khiến cậu cong người đê mê.

"Ahhh...ưm".

Ngậm hết vào miệng âu yếm bú mút nhả ra anh dùng lưỡi uốn quanh đầu khấc vuốt ve thân dương vật. Thấy phía dưới cậu đã chảy nước anh chuyển hướng xuống dưới.

"Chưa gì chảy đầy nước rồi".

Anh liếm nước dâm chảy ra lấy lưỡi đâm vào lỗ nhỏ, cậu đẩy đầu anh ra.

"Ưm đừng bẩn lắm".

"Không có bẩn nước của em ngọt, anh thấy em đang hưởng thụ lắm đó".

Từ tình một đêm thành tình yêu| KentaKimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ