Kokushibou đứng trong bóng tối, những cơn gió lạnh thổi qua làm mái tóc gã bay phấp phới, hắn lặng lẽ nhìn vào căn biệt phủ của gia tộc Chibana, tay hắn đã cầm sẵn thanh kiếm chỉ chực chờ lao vào đồ sát tất cả những kẻ trong đó.
"-Cháu không hận bọn họ, cũng không muốn làm gì để họ tổn thương...vì bọn họ...đều là gia đình của cháu..."
Giọng nói của Kazuki bất chợt vang lên bên tai hắn. Phải rồi, cô bé nói bản thân rất yêu gia đình mình dù cho bọn chúng đã gây ra cho cô bé biết bao tổn thương. Kokushibou dù rất muốn giết tất cả những kẻ đó để trả thù cho Kazuki, nhưng hắn tự hỏi rằng nếu bản thân thật sự làm vậy thì Kazuki sẽ biết ơn hắn hay lại hận hắn? Có lẽ câu trả lời nghiêng về phương án thứ hai hơn. Bởi lẽ Kazuki còn nhỏ quá, em chưa hiểu hết được sự bạc bẽo của lòng người, em quá trong sáng và tốt bụng nên mới sẵn sàng tha thứ cho đám người đó như thế. Em vẫn coi chúng là gia đình, là tất cả đối với em.
Kokushibou thở dài tra kiếm vào vỏ, nếu đã không thể giết được thì phải dùng cách khác thôi. Dù sao cũng chẳng thể để bọn chúng tiếp tục hành hạ Kazuki như thế được.
Trong căn phòng ngủ rộng lớn, vợ chồng Chibana đang ngủ rất ngon lành trong chăn ấm nệm êm. Đột nhiên bà Natsune nghe thấy tiếng động lạ phát ra nên đã tỉnh dậy. Bà nhìn quanh căn phòng thì thấy một bóng hình đang ngồi trên chiếc ghế cạnh cửa sổ, nghĩ rằng bản thân mới ngủ dậy nên còn hoa mắt, Natsune liền thắp sáng ngọn nến trong phòng lên để quan sát.
Ngay khi ngọn nến được thắp sáng, Natsune đã bàng hoàng khi nhận ra kẻ ngồi trước mặt mình là một con quỷ 6 mắt cùng với cơ thể to lớn bất thường đang nhìn chằm chằm vào mình vào phu quân. Bà ta vừa định hét lên thì Kokushibou đã ra hiệu cho bà im lặng, phong thái đáng sợ ấy của hắn khiến bà ta ngay lập tức ngậm miệng lại. Natsune biết tốt nhất nên làm theo chỉ thị của con quỷ này nếu muốn sống. Bà ta run rẩy cố gắng lay phu quân của mình dậy, cảm giác sợ hãi tột cùng khiến bà ta phải cắn chặt răng để không hét lên ngay lúc này.
-Khuya rồi nàng còn chưa ngủ sao Natsune?
Ông Yoshito dụi mắt, mơ màng hỏi phu nhân của mình. Nhưng Natsune do quá sợ hãi nên đã không thể nói được gì, bà run lẩy bẩy bám chặt tay vào trang phục của phu quân để tìm kiếm sự an toàn cuối cùng.
-Natsune nàng ổn chứ?
Yoshito đã nhận ra sự bất thường của Natsune nên vội vàng hỏi han bà. Natsune không đáp lại lời ông, đôi mắt bà dán chặt vào Kokushibou đang ngồi chễm trệ ở đó nhìn phu thê họ. Yoshito cũng nhìn theo ánh mắt của vợ, ngay lập tức ông hoảng hốt lùi lại phía sau khi thấy Kokushibou. Yoshito cũng là một người đàn ông có quyền có tiền nhưng giờ đây ông lại quỳ rạp trước con quỷ kia. Vợ của Yoshita dù không biết tại sao chồng mình lại làm vậy nhưng bà vẫn quyết định làm theo.
-Kokushibou-sama không biết tại sao ngài lại cất công đến tìm phu thê chúng tôi vào lúc này...? Nếu có người ở đây vô tình đắc tội với ngài thì xin ngài hãy nói với tôi để tôi ngay lập tức xử lý....
Dù đang sợ hãi tột cùng nhưng Yoshito không dám có một chút thất lễ nào với Kokushibou. Bởi ông biết rõ kẻ này là ai và hắn khủng khiếp như thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN KNY ] Tình yêu của loài quỷ ( drop )
FanfictionCouple: Kokushibou × OC Kokushibou cảm thấy bản thân thật sự điên rồi. Hắn rõ ràng là con quỷ mạnh nhất dưới trướng Kibutsuji Muzan, là kẻ đã thẳng tay tước đoạt đi biết bao sinh mạng, con người đối với hắn chẳng qua chỉ là thức ăn mà thôi. Nhưng lạ...