Chương 3

291 29 0
                                    

Jun đang chăm chú nghe giảng, thì xuất hiện một bàn tay đập vào vai cậu, làm Jun giật mình suýt la lên, cũng may Jun vẫn kiềm được.

- "Ây, xin lỗi nhé, làm cậu giật mình sao?" Bạn học bàn dưới nhỏ tiếng nói chuyện với Jun.

- "Không sao, cậu có việc gì sao?" Jun lắc đầu nhẹ.

- "Tớ chỉ muốn làm quen với cậu thôi, tớ là Kwon Soonyoung, cậu thể gọi tớ là Hoshi, còn tên ngồi ở bàn dưới đó là Jeon Wonwoo, tên đó không thích nói chuyện còn rất hung dữ cậu đừng chọc cậu ta." Hoshi làm mặt quỷ với cậu.

- "Nhìn cậu giống Hamster thật đấy." Jun cười híp cả mắt, cậu bạn này cũng đáng yêu.

Jihoon kế bên bật cười vì lời nói của cậu, trong lòng cảm thán cậu bạn mới này dám nói thật đó, họ Kwon kỵ nhất là có người nói gã là Hamster, chỉ trách bạn học Moon mới đến cho nên không biết, Jihoon nhẩm đếm ' 1, 2, 3'

- "Ya tớ không phải là Hamster, tớ là Hổ là con Hổ cuối cùng của Đại Hàn Dân Quốc, nể tình cậu mới đến không biết tớ sẽ bỏ qua cho cậu lần này, không được nói tớ là Hamster." Hoshi giơ móng vuốt đến trước mặt Jun.

- "Kwon Soonyoung, mày ồn muốn chết." Jeon Wonwoo ngẩng đầu lên nhắc nhở tên bạn lắm lời của mình bằng tông giọng không thể gắt gỏng hơn.

' Dữ thật đấy!' Jun giật nảy.

Thấy người phía dưới nhìn mình Jun cúi đầu nhẹ xem như lời chào, Wonwoo gật đầu lại rồi tiếp tục gục xuống ngủ tiếp.

' Rất quy củ nhưng cũng thật lạnh lùng, không nên dây vào.' Jun nói thầm trong lòng.

- "Tên họ Jeon là vậy đó, bạn mới đừng sợ, nó tốt lắm, chỉ là lạnh lùng và còn gắt ngủ nữa." Hoshi miệng vẫn tía lia.

- "Họ Kwon có im ngay không?" Jihoon thật hết chịu nổi với cái miệng của thằng bạn này.

Hoshi khi nghe lời này cũng không còn lải nhải nữa, bắt đầu chuyển qua diễn kịch câm, tay chân múa may quay cuồng, nhưng bằng một thế lực nào đó Jun lại hiểu được, những gì Hoshi truyền tải. Jun không nói gì chỉ giơ ngón tay cái bảo cậu đồng ý.

Họ Kwon không biết chính xác Jun có hiểu được những gì mình diễn tả không Jun chỉ gật đầu rồi viết một tờ giấy đưa xuống cho Hoshi.

"Cậu đừng lớn tiếng, Jihoon sẽ mắng cậu đó, cậu bạn Wonwoo cũng sẽ ngủ không được, ngủ không sẽ gắt gỏng, gắt gỏng cũng sẽ mắng cậu đó. Cậu hỏi tớ có muốn tham gia câu lạc bộ của cậu không? Câu lạc bộ mới thành lập cần thành viên có đúng không? Câu lạc bộ vũ đạo phải không? Đó là những gì tớ hiểu được, nếu đúng thì tớ đồng ý." Đó là nội dung tờ giấy Hoshi nhận được.

Chỉ với vài dòng chữ Hoshi đã cảm nhận được sự dịu dàng của bạn học Moon, và hơn hết là cậu ấy hiểu được những gì gã diễn tả, đến cả lũ bạn thân còn không hiểu được, cậu ấy lại có thể, họ Kwon cảm thán trong lòng 'Đây hẳn là tri kỷ trong truyền thuyết.'

Họ Kwon thật sự muốn hét to nhưng mà ánh mắt Jun nhìn gã ý là "Cậu mà hét là cậu sẽ tiêu đời đấy." Dằn xuống tiếng hét trong cổ họng họ Kwon chỉ có thể múa máy tay chân, Jun nhìn thật kỹ lâu lâu sẽ gật gật.

[ABO] ÁNH TRĂNG NÓI HỘ LÒNG TÔI - WONHUINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ