" Tôi đã nghĩ mình chắc chắn sẽ chọn tuyển thủ Chovy, nhưng mà luật lại không được phép làm vậy, nên tôi thấy khá tiếc vì điều này."
Đó là những lời anh nói khi không thể chọn em vào kick off năm trước, chỉ vì cả hai cùng đi lane mid nên anh không thể chọn em cùng team.
Vậy thì sao chứ nhỉ? Nếu luật không cho phép làm vậy, anh sẽ tự tạo ra luật để được chọn em. Kick off 2024, các tuyển thủ cùng một lane sẽ về một đội, đó là ý của Lee " Faker" Sanghyeok.
Năm 2022.
Lee "Faker" Sanghyeok, người mang danh là Quỷ vương bất tử, là người mà mọi tuyển thủ trong giới LOL luôn lấy đó làm mục tiêu nỗ lực phấn đấu,và tất nhiên là không ngoại trừ Jeong "Chovy" Jihoon, người được gọi là " người đi đường giữa thiên tài".
Thế nhưng,
Giữa hai cái tên mà mọi fan esports đều nghĩ, " họ sẽ đánh nhau đến chết", thì điều không ngờ nhất chính là, Jeong Jihoon lại thích Lee Sanghyeok. Đúng vậy, cái người đi đường giữa hiện tại của GenG, người đã từng rất nhiều lần đối đầu tại BO5 với người đi đường giữa của T1, Chovy hiện tại, đang thích đàn anh Faker của mình. Dĩ nhiên, chuyện này không một ai biết, chỉ mỗi một mình Chovy cất giữ, rồi giấu nhẹm nó đi, tất cả chuyện này bắt đầu từ sau Asiad, Jeong Jihoon thật sự đã tự mình ôm lấy nó suốt gần 2 năm.
Thật ra, mới đầu cậu nhóc này không nghĩ mình sẽ thân thiết hay có cơ hội tiếp xúc gần với tuyển thủ Faker đâu. Họ là đối thủ, dù cho có thì đó cũng chỉ là vài khoảnh khắc bắt tay sau trận đấu. Điều này khá bình thường, cho đến một hôm, vẫn như mọi lần khác, sau một trận chiến ác liệt của hai đối thủ truyền kiếp GenG và T1, Chovy khá buồn vì đã để thua 1-2 tại vòng bảng lần này. Lúc cậu tháo tai nghe và đứng lên, rồi bắt tay với từng người của T1, mọi chuyện vẫn ổn cho đến lượt của anh Faker nhà T1 lỡ chân vấp phải ghế mà bổ nhào vào người cậu.
Như một phản xạ không điều kiện, cậu vội đưa tay đỡ lấy anh, một tay nắm lấy bàn tay anh, một tay đỡ bên hông anh, mọi quá trình diễn ra chưa tới 5 giây.
" Tuyển thủ Faker, anh không sao chứ ạ?"
Chovy đỡ anh dậy, bắt tay và hỏi anh.
" Cảm ơn nhé tuyển thủ Chovy, tôi không sao."
Anh vẫn giữ gương mặt bình tỉnh, cười nhẹ rồi lịch sự bắt tay, sau đó rời đi.
Jeong Jihoon thấy gương mặt anh mang đầy vẻ mệt mỏi, không giống vị tiền bối luôn chú trọng sức khỏe, để ý hình tượng như mọi ngày.
Vậy mà hôm đó, shipdom bùng nổ dữ dội, khoảnh khắc Chovy đỡ Faker chỉ vọn vẹn 5 giây đó, chễm chệ nằm trong top 10 hot search vài ngày sau đó.
" Gì vậy, hai người có để chúng tôi sống không hả T.T. đánh nhau xong rồi lại ôm ôm bế bế như vậy, vừa đánh vừa xoa sao hả!!!"
" Tôi không có ship! Nhưng mà họ nhốt tôi lại rồi quẳng tôi lên thuyền!"
" Trời ơi jagwuuqbww size gap tôi yêuuu"
" Otp là thật tôi là giả T-T"
Hàng loạt bình luận như vậy xuất hiện dưới đoạn clip.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Choker ] Vì là em
Fanfiction" Xung quanh hỗn loạn ồn ào bao nhiêu, nhưng khi hai ánh mắt ấy chạm nhau, thế giới bỗng nhiên yên tĩnh lạ thường, trong mắt họ, điều còn lại chỉ là hình ảnh đối phương..."