3

5.7K 435 61
                                    

Năm 2023.

Jeong Jihoon cứ như vậy, ôm lấy mối tình đơn phương của mình dành cho anh suốt cả năm trời. Không một ai biết.

Một lần nữa phải đối đầu nhau ở chiến tuyến. Chung kết LCK mùa xuân 2023. Lần nữa hai cái tên được mọi người chú ý lại hot rần trên mọi trang esport. " Thần đồng đường giữa Chovy của GenG lần nữa đối đầu Quỷ vương Faker"  nheo mắt nhìn tên topic trên điện thoại, Jeong Jihoon thở dài ấn nút tắt rồi ngả dài xuống giường.

Lâu lắm rồi cậu chưa gặp lại anh. Cũng đâu đó  hơn nửa tháng, chính xác 16 ngày rồi. Jeong Jihoon lại lần nữa mở điện thoại, thành thục đăng nhập nick phụ của mình trên Ins, tìm kiếm cái tên quen thuộc "Faker".

" Hôm nay anh ấy cũng không có đăng gì."

Thở dài ngán ngẫm, cậu lướt trang của anh, hầu như ngày nào cũng lướt nhưng mà đều không thấy chán chút nào.

Thông báo: Faker vừa đăng một ảnh mới.

Jeong Jihoon sử dụng tốc độ phản xạ của mình lập tức bấm vào thông báo vừa nhảy lên trên màn hình điện thoại.

"Đừng để bị cảm nhé."

Đó là caption kèm theo bức ảnh anh đứng chụp dưới tán cây anh đào, anh không hướng về phía máy ảnh mà nhìn về phía bầu trời, ánh đèn vàng mờ của đèn đường làm bức ảnh tỏa ra một không khí ấm áp bao quanh anh.

" Nhưng mà em bị cảm rồi, bây giờ còn đang sốt nữa này." Jeong Jihoon bấm thả tim, miệng cười cười vừa tự nói như trả lời cái caption kia vậy, rồi cậu chợt nhận ra gì đó, hốt hoảng đến nổi bật người ngồi dậy.

Khoan!

Anh ấy vừa mới up lên thôi, cậu đã thả tim rồi! Nhưng mà nhớ lại bản thân đang ở trong nick phụ, Jeong Jihoon mới thở ra một hơi rồi ngã phịch xuống nệm.

May quá, để mọi người thấy cậu thả tim anh ấy ngay khi vừa mới đăng lên, thì không sớm không muộn gì cũng có chuyện ập tới.

Thật ra mấy hôm trước, Jeong Jihoon trong lúc lướt nick phụ xem mấy video có Lee Sanghyeok, trong lúc đọc bình luận thấy có người bảo ship otp cậu và anh, liếc mắt thì có thấy thêm một dòng bình luận.

" Trong LCK ai cũng có thể ship, duy nhất ngoại trừ Chovy và Faker."

Cái câu nói đó làm cậu nổi quạo 2 ngày trời. Lên stream cũng chỉ xã giao vài câu, không có vui vẻ như lúc bình thường. Fan cậu thấy lạ bèn donate hỏi thăm, cậu chỉ bảo là trong người đang bị cảm lạnh không khỏe, cảm thấy khó chịu thôi.

Thấy bóng hình mình thích trong ảnh, Jeong Jihoon lặng lẽ lưu ảnh lại, sau đó chuyển qua nick chính của mình, đăng ảnh bản thân đang dán một miếng hạ sốt kèm theo một dòng trạng thái mà biết rõ người kia chắc sẽ không đọc được đâu.

" Mình chớt mất."

Jeong Jihoon do dự rồi ấn đăng, sau đó cũng vì cơn sốt mà chìm vào giấc ngủ.

Lee Sanghyeok lúc này đang dạo bước trên con phố không có quá nhiều người, anh vừa mới stream xong, trời cũng đã quá khuya rồi, đường phố cũng không còn mấy người, thoải mái tận hưởng làn gió xuân tươi thổi qua từng đợt, lúc này điện thoại anh vang lên tiếng thông báo từ ins, không nhanh không chậm anh mở điện thoại lên, là thông báo đăng bài từ tài khoản của Jeong Jihoon. Đúng rồi, tuy anh không folow nhưng mà lại bật thông báo khi người ta đăng bài.

[ Choker ] Vì là em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ