Đem chai sữa vẫn còn ấm đặt lên bàn cho anh, Jeong Jihoon nhẹ giọng.
" Minseok mua cho anh này."
Cậu ngồi xuống ghế bên cạnh, thuận tay vặn luôn nắp chai cho anh.
" Ừ, anh cảm ơn."
Lee Sanghyeok vẫn tập trung đánh trận game đang dở, còn Jeong Jihoon thì ngồi đó dựa vào ghê, xoa cằm nhìn anh chơi.
Lee Sanghyeok tranh thủ B về, cầm lấy chai sữa uống một chút. Lúc này Jeong Jihoon mới để ý, tay anh ấy vậy mà lại vừa trắng vừa bé, còn đẹp hơn cả tay con gái nữa, bởi vì bình thường Lee Sanghyeok vẫn hay mặc áo khoác đồng phục của T1 nên không thể thấy gì được từ phần cổ trở lên, mà Jeong Jihoon cũng không rỗi để ý đến mấy chuyện này. Nhưng mà hôm nay anh mặc áo phông bình thường, làn da trắng ngần hút mắt tương phản với bàn phím màu đen đã vô tình thu hút Jeong Jihoon.
" Trắng thật..." Jeong Jihoon nghĩ hình như mình bị bệnh rồi, sao toàn suy nghĩ linh tinh cái gì về đàn anh của mình thế này.
Jeong Jihoon bỗng lắc lắc đầu, rồi cậu cũng lao vào đấu tập, không để ý người bên cạnh thi thoảng lén nhìn cậu.
Đấu thêm vài trận thì trời cũng khuya rồi, tuy nói là tuyển thủ chuyên nghiệp, nhưng mà ngồi trước máy tính từ sáng đến tối thì ai cũng sẽ mệt thôi, cả đội dường như ai cũng thấm mệt cả rồi, Kanavi, Ruler rủ nhau đánh bài chuồn trước, sau đó thì nhóc Wooje buồn ngủ, nên kéo theo anh Minseok về phòng rồi. Chỉ còn lại Faker đang ngồi đợi Chovy kết thúc ván đấu.
" Anh Faker về phòng trước cũng được ạ, không cần đợi em đâu, em sẽ xong ngay thôi."
Jeong Jihoon nhìn mọi người đã đi nghỉ ngơi hết, mà ván đấu của cậu chỉ mới phá được một trụ đầu thôi. Có vẻ còn khá lâu, cậu cũng không muốn để đàn anh phải đợi mình quá lâu nên khuyên anh về phòng trước.
" Không sao, xem tuyển thủ Chovy đánh rất thú vị."
Lee Sanghyeok khoanh tay dựa lưng vào ghế bên cạnh Jeong Jihoon, lặng lẽ quan sát trận đấu của cậu.
Kĩ năng rất tốt, phản xạ và thao tác rất ổn, xử lí tình huống cũng rất bình tĩnh, đó là những lời nhận xét âm thầm của anh. Đợi thêm khoảng 30 phút thì nhà chính đối phương cũng nổ, Jeong Jihoon vội tắt máy rồi cùng anh về phòng, đã 1h sáng rồi đấy.
" Tuyển thủ Chovy có muốn tắm trước không?"
Lee Sanghyeok nhìn cậu, vẫn là tông giọng rất nhẹ nhàng, ánh mắt ẩn sau lớp kính nhìn cậu cũng có cảm giác...rất dịu dàng?
" Vậy cũng được ạ, em tắm nhanh lắm!"
Nói rồi cậu nhanh nhẹn đi tắm trước, lúc đi ra thì thấy anh đang xem điện thoại, nghiền ngẫm cái gì đó.
" Anh Faker, em xong rồi."
Cậu lau lau mái tóc ướt của mình, bước vài bước rồi ngồi xuống giường của mình, ngồi đối diện với vị trí của anh.
" Ừm..." dường như đang rất tập trung, anh trả lời một cách hờ hững, thấy vậy cậu liền tò mò.
" Anh đang xem gì thế ạ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Choker ] Vì là em
Fanfiction" Xung quanh hỗn loạn ồn ào bao nhiêu, nhưng khi hai ánh mắt ấy chạm nhau, thế giới bỗng nhiên yên tĩnh lạ thường, trong mắt họ, điều còn lại chỉ là hình ảnh đối phương..."