Cold-Blooded
Chapter 3
Hindi pa nga ako nag tagal sa school na ito pansin ko na'ng marami ng gustong makipag kaibigan saakin..
Halos lahat Babae gusto akong maging kaibigan, pero hindi naman ako tanga para basta basta ko silang sagutin at kaibiganin lahat no!
Sinamahan ko si Deo papuntang Cafeteria at halos lahat ng students nakatingin saamin, may iba nag bubulungan, may iba nag tatanungan, at may iba sumisigaw ng pangalan.
"Sino siya?"
"Ang gwapo naman ng kasama ng bagong Monte-Verde!"
"Mas maganda yung bagong Monte-Verde!"
"A couple? Pwede ba yun?senior at Junior?"
"Tanga! Balita ko magpinsan sila"
"Oh yea i can see the resemblance!!"
Mga chismosa..
Pumili na kami ng aming kakainin at humanap ng empty seat para sa aming dalawa lang, siyempre ayoko namang umupo kasama ang mga hayop na Half-siblings kong kanina pa tumitingin saakin tsk!
"Ate..ang famous mo dito"Sabi ni Deo habang kumakain
"Kakabagong dating mo palang andami mo ng fans"Biro niya
"Gusto ko na nga'ng bumalik sa dating school natin eh! Duon mas masaya at mas peaceful! At nag iisa lang akong Monte-Verde di katulad dito tsk!"
Balita ko Apat kami'ng Monte-Verde dito
Una si Kuya Ezíon Achaia Charming
Who is a Senior like mePangalawa naman si Adrielle Achaia Charlotte
Ang pinaka pangit kong Kambal taon!Pangatlo si Maria Achaia Adelaide
Which is yung cousin koAt si Benedict Achaia Rembrix
Kapatid ni Maria at Cousin ko rinBale Lima na kaming Monte-Verde ngayon kung kasali ako, but tsk once a year lang naman kaming nagkikita eh tuwing Birthday lang ni Dad.
"HI! I'm Estrella Angela Ocampo! You can call me Ella or estrell! Welcome to Elite Academy! May i seat here?"Tanong niya
Napatingin kaming dalawa ni Deo sa isat isa at walang magawa kung hindi pumayag nalang (kahit labag sa luob)
"Anyway, I heard kapatid ka daw nina Ezíon at Adrielle then you must be a Monte-Verde"Sabi niya
Tsk..Gonzales ako!
"Gonzales ate ko"Sabi ni Deo
"Oh my bad.."
Sabi niya at nagpatuloy kumain
"Well even if you deny that you're not part of the Monte-Verde clan you're still one of them because of your traditional name and your surname duh and ofcourse your blood. And isa pa you shouldn't be sitting here with this loner kahit magkadugo pa kayo kasi Monte-Verde ka nga diba? You should be seating along with your family not with him, kasi just look what happened he called you Gonzales when you're apart from the Elite Monte-Verde who owns half of this Academy!"
YOU ARE READING
The CEO's Secret Daughter
RomanceEzra Achaia Clarisse Gonzales Monte-Verde (Ezra) The CEO's Secret Daughter she was a result of an accidental affair between her parents mistake. She was known as the Family's Black sheep in her father's side and was treated as if she's not part of t...