Tôi cảm thấy thật mệt mỏi...liệu trò chơi bắt cóc này sẽ đến hồi kết hay không?
Không hiểu vì sao bản thân lại bị bám lấy chuyện này, cứ ngỡ nó ở trong phim, không lường trước được lại xảy ra ngoài đời thực với tôi.
Nghĩ lại mới thấy, đời của tôi luôn trớ trêu thật -
Rio cứ ngồi thẫn thờ trước bàn ăn, gương mặt tái nhợt xanh xao cùng ánh mắt lừ đừ cứ nhìn chăm chăm vào bát cháo trước mắt, không nói năng cũng không động vào muỗng, hơi nóng thì vẫn cứ bóc lên trong cháo đặc.
Người lo lắng tình hình này chỉ có anh ta. Anh không hiểu em đang tâm tư chuyện gì, Rio cứ như người bất động, ngồi yên như pho tượng không nhúc nhích, em đã như thế khi mới tỉnh giấc dậy.
Cả hai đang ngồi đối diện ở trong phòng khách, diện tích khá nhỏ, vốn dĩa không có tầng lầu, bố trí đơn sơ, đơn giản là một phòng ngủ của anh, bên ngoài bộ bàn ghế sofa trưng bày, trước đối diện là tivi cỡ nhỏ, bên phải là cái bếp nhỏ, vừa hay em đang ngồi thành ghế cùng bàn ăn cao, bé nhỏ đến mức chân không thể chạm dưới sàn lạnh.
"Rio, bụng còn khó chịu à...?"
Giọng nói chán ghét quen thuộc khiến em giật mình, bừng tỉnh khỏi suy nghĩ mà ngước nhìn gương mặt đang mỉm cười.
Ánh mắt mờ mịt cứ lúng túng nhìn anh, sau dần lại cụp xuống, hai tay run rẩy vô thức nắm chặt lại dưới gầm bàn, mím chặt đôi môi vì đang cố chịu đựng. Mặc dù vậy em vẫn buộc phải lắc đầu.
"Em ổn..."
Ổn lòi lìa!-Khinh.
Câu nói của anh ta làm em muốn khinh thường, dám thốt ra những lời lẽ quan tâm hỏi than, trong khi chính người nào đó làm những chuyện đồi bại này.Em không thể chịu nổi tính tình anh, nóng giận thất thường, chỉ cần làm trái lòng anh nhận lại là trận đánh đập, đánh đến nỗi dù đã xử lí vết thương vẫn còn đau nhức trong nhiều ngày. Nhưng có một điều Rio cảm thấy may mắn, anh ta vẫn để em đi tự do trong phạm vi căn phòng, ít ra còn treo đồng hồ để em không mất nhận thức về thời gian.Chính xác em đã ở đây trong 4 tuần, từ cái ngày đầu em bị cưỡng bức bởi tên khốn này, đó là lần duy nhất anh ta làm thế.Thế nên Rio mới vơi bớt nỗi sợ một chút, nhưng tâm vẫn cảnh giác đề phòng cao hơn hết, ai mà biết được sẽ còn làm những chuyện bất ngờ khác nữa...
Nhìn bát cháo trên bàn, cảm giác buồn nôn lại xuất hiện, vốn chẳng ăn uống gì nhiều, nên muốn nôn cũng chẳng được.
Em muốn lấy tay che miệng, nhưng chợt nghĩ nếu làm vậy chẳng khác nào anh ta nghĩ em là đang chán ghét đồ ăn anh nấu, để rồi đánh em vô cớ nữa thì mệt.Ở chung với kẻ kia, em không thể làm nổi chính mình mất a.
Cố kiểm soát cơn run của mình, tay giữ bát, tay còn lại cầm muỗng múc, từng chút di chuyển đến miệng, sau hồi đắn đo suy nghĩ, cuối cùng em cũng ăn nó, nhạt nhẽo-
Vị vẫn như vậy, không biết là cách nấu ăn thậm tệ của anh, hay do vị giác của em có vấn đề, bất cứ món gì cũng đều không nuốt trôi nổi.
Anh biết chứ, biết rằng em đang khó chịu và rất miễn cưỡng, nhưng vẫn cứ chống cằm quan sát dáng vẻ, hành động mọi thứ của em.Đến khi em ăn hết, không nhận ra chút cháo còn dính trên khóe miệng, anh mới vươn người nhẹ nhàng chùi nó đi-
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM]-LOVE-
FanficThể loại: Đam mỹ, hiện đại, giam cầm, chiếm hữu, bắt cóc, đánh đập, cưỡng hiếp, ngược thụ, 1x1, H. Kẻ điên bệnh hoạn công x trẻ con phản kháng thụ. Văn án truyện: Tình yêu của anh, khiến tôi buồn nôn.Tình yêu của anh, khiến tôi tràn đầy sự khinh thư...