1

136 23 0
                                    

Seoul 1 độ C, đoàn làm phim tụ tập trước cửa chính sân bay. "NƠI NÀO CÓ CẬU" lần đầu được ra mắt.

.
.
Jaemin leo lên xe ngồi cạnh Lee Jeno, trong đoàn tổng cộng có 30 người bao gồm cả người chơi và ekip. Tham gia chương trình này chắc cậu sẽ phải bám rịt lấy Jeno suốt, bởi cậu chẳng quen ai.

Ít tháng trước công ty gửi kịch bản của chương trình cho cậu và Jeno xem qua. Show thực tế này cốt nói về hành trình tình bạn, cùng nhau hoàn thành thử thách trong 60 ngày... Bố cục tương tự "Bố ơi, mình đi đâu thế?", nhưng giao diện theo phong cách "Bạn ơi, cậu đợi tôi đi với!". Và nơi thực hiện thử thách mỗi mùa đều ở nước ngoài.

Mùa 1 quay tại Trung Quốc, tỉnh Vân Nam.

Ngay khi chương trình lên danh sách người tham gia, cõi mạng gần như bùng nổ. Đầu danh sách đề tên NCT Jeno & NCT Jaemin, chưa kể đến loạt khách mời chất lượng phía sau, show này đã quá thành công trong bước nền thu hút lượt xem. Show thực tế nào mà chẳng nhắm đến sự ủng hộ của khán giả, nên mùa mở bát muốn khởi sắc phải đầu tư là đúng thôi.

Làn sóng người hâm mộ kịch liệt đẩy hashtag cho chương trình. Phần lớn nhận về bình luận tích cực, song, không tránh được một số ý kiến trái chiều. Vì người tham gia không giới hạn giới tính, đồng nghĩa với việc có cả nghệ sĩ nam và nghệ sĩ nữ. Fan nỗi lòng bức xúc, lo canh cánh vợ hoặc chồng họ sẽ tìm được bến đỗ sau cái chương trình khỉ gió kia. Có người còn cho rằng đây chỉ là show ghép đôi trá hình...

Na Jaemin ở nhà rảnh nằm lướt bình luận phía dưới bài đăng của nhà đài. Thiết nghĩ điều đáng lo nhất là phải xa nhà những 180 bữa cơm, xa ba em mèo 1440 giờ và đi vệ sinh...không thoải mái.


Xe khách của đoàn bon bon chạy đến Lệ Giang, Jaemin tựa đầu lên cửa kính xe nhìn mặt đường kéo dần về sau. Trung Quốc mùa đông, tuyết trắng phủ dày tán cây, Lee Jeno bên cạnh ngủ quên trời đất. Mọi thứ xung quanh ồn ào, tiếng động cơ xe cộ, tiếng nói cười từ hàng ghế dưới. Na Jaemin nhớ nhà.

Cậu lấy tai nghe trong túi nhanh chóng nhét vào tai, tiện lấy vai của Jeno làm gối. Cậu kê đầu lên vai hắn, thu mình vào chiếc áo phao dày cộp, lén thở dài.

... May mà có Jeno đi cùng..



.
.
.

"Jaeminie.. "

"Jaemin à, đến nơi rồi"

Lee Jeno chọt chọt cánh tay Jaemin, thấy cậu ngủ ngon quá lại không nỡ gọi to, âm lượng phát ra thì thào chỉ đủ mình hắn nghe. Cả quãng đường hắn giữ nguyên tư thế để cậu dựa, bả vai và sau cổ hắn mỏi nhừ.

Nhưng không quan trọng lắm, cơ bắp mỏi chút sẽ quen, sau đấy bị tê một lúc là hết. Đổi lại, giây phút nạp năng lượng của Jaemin đối với hắn đáng để tâm hơn. Nhìn Jaemin ngủ thoải mái chứng tỏ vai hắn siêu êm chứ gì. Vậy mỏi cơ bao lâu cũng được.


"Đoàn mình tới nơi rồi! Mọi người sắp xếp hành lý chúng ta xuống điểm quay nhé!" - Đạo Diễn Kim ngồi ghế phụ lái quay người xuống thông báo, tay cầm loa nói, dụng cụ này thiếu sao được. Vừa chẳng tốn sức, vừa đánh thức những con sâu nghiện ngủ.

Loa phát thanh của đạo diễn Kim hiệu quả, phá vỡ không gian đang yên tĩnh. Anh ta còn thuận tay mở nhạc xập xình. Na Jaemin sực tỉnh giữa giấc mơ ngon, cậu mở to đôi mắt, vươn tay giãn chân như mèo.

Lee Jeno ngó cậu nhẹ giọng hỏi Jaeminie dậy rồi à. Gương mặt Jaemin ngủ xong nom sảng khoái thêm mấy phần, cậu hừ mũi, đáp hắn bằng cách bắn tim thay cho nói. Thời tiết lạnh, mèo mở miệng sợ bị đóng băng.

Biết cậu không thích vội vã nên Jeno ngồi lại cùng cậu đợi hàng người xuống hết. Thần giao cách cảm thôi thúc hắn phải bơm mấy câu khích lệ tinh thần, hắn hỏi: "Cậu đang muốn về nhà à?"

Đánh trúng vào tim đen của Jaemin - người đang ngồi ngơ quay sang hắn hỏi ngược.

"Trốn về với tớ không?"

Cạnh nhau bao nhiêu năm, chuyện cỏn con này Jeno xử lý một đường gọn ghẽ. Trong ánh mắt sâu sắc trông đợi của Jaemin, hắn dứt khoát gật đầu. Khiến cậu lập tức nở nụ cười đầy hy vọng để bị Lee Jeno dập tắt cảm xúc lăn tăn ngay ngày đầu.

"Trốn về nhưng trả PD 150 triệu"

NOMIN | NƠI NÀO CÓ CẬUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ