2

103 21 3
                                    

Lệ Giang hùng vĩ, núi non trùng điệp bọc tuyết trắng tinh. Chung quanh hiếm thấy nhiều cao ốc nguy nga mà toàn nhà sàn mái ngói. Kể ra cũng là lần đầu Jaemin đến đây. Thôi thay vì phải đền hợp đồng 150 triệu thì cậu chấp nhận hoà mình với thiên nhiên.

Chiếc loa của PD Kim kêu rè rè, nó lại phát ra thứ tiếng inh tai trước khi anh bắt đầu nói.

"Mọi người tập trung hết chưa? Chúng ta sẽ di chuyển đến làng X trong kia, đường nhỏ nên xe không vào tận nơi được. Mọi người chịu khó nhé!"

"À còn nữa! Đừng quên là chúng ta đã bấm máy từ lúc xuống sân bay. Bây giờ thử thách đầu tiên bắt đầu, chọn nhà để ở!!!"

"Băng rôn ở cổng làng là đích. Ai đến đích trước được ở nhà đẹp nhất. Ai về bét ở nhà không có phòng vệ sinh~"

Jeno và Jaemin xuống xe cuối cùng, đang bận bịu bên hông xe lấy hành lý, còn quay ra đưa chai nước mời anh cameraman. Nghe hết nửa câu cuối của PD Kim làm Jaemin tỉnh hẳn. Mọi uể oải tự dưng bay sạch, cậu tóm tay Jeno phóng như điên. Không cần định hình đường lối, cậu cứ nhắm thẳng ngõ vào làng xông pha. Về cuối thì cậu biết sống sao!!!!

Anh quay phim phụ trách đội họ chạy theo nhọc bở hơi tai, video về sau xem lại toàn tiếng thở hồng hộc của anh đó. Át cả tiếng chạy xé gió của hai nam idol.

Đoàn phim có 5 đội tham gia. Mỗi đội tối đa hai người, ngoài đội của JenoJaemin có thêm một đội nam và ba đội nữ khác. Những đội còn lại trố mắt nhìn tiền bối Jaemin kéo tiền bối Jeno chạy rớt đồ như thả đỗ. Khoá balo hắn chưa kịp kéo hết. Bim bim kẹo vặt lả tả cả đoạn đường.

Hiệu ứng nhiệt huyết của đội bạn làm mấy đội kia hối nhau sốt sắng hết cả. Tất cả cùng lúc bê hành lý hùng hục đuổi theo. Họ tưởng đâu Jaemin lắp mô tơ vào giày, vì nghe nói nam thần tượng thường ngày điềm tĩnh kiêu sa. Cơ mà trong trường hợp này hình ảnh không là gì so với ở nhà không có phòng vệ sinh.

Seo Jun Woo và Dan Wol của đội Uwow bắt kịp phía sau đội JenoJaemin. Hai cậu chàng tốt bụng chạy đến đâu nhặt hộ snack cho Jeno đến đấy.

Nhóm nữ tóc tai ngược gió rối bù, sự xinh đẹp tạm rút lui bởi lúc này là thời điểm nhường ngôi cho thử thách sinh tồn. Chẳng còn vẻ ngoài tươm tất nào ở đây, ai nấy bụng đói meo nhưng vì tương lai tươi sáng vẫn phải cố giành giật vé nhà xịn. Ngõ vào làng lại khá dài, đã thế còn hẹp, không ai vượt lên trên đội dẫn đầu được.


"Haa... haa... Nhà có phòng vệ sinh!!!!!!!!"

Na Jaemin đứng sững lại trước cổng làng. Hai tay chỉ thiên hô lớn. Băng rôn màu hồng neon chói lọi chào mừng đoàn làm phim treo ngay trên đầu. Cậu thắng rồi phải không?!

"Kìa! Cái màu vàng! Nhanh lên cái dải màu vàng ấy!!"

Không. Chưa thắng.

Jeno ôm balo xách túi chạy đến hò Jaemin nhìn dải màu vàng. Đó mới là đích. Nhưng không kịp nữa, đội nữ SolMin cùng mấy đội kia đã lao đến trước từ lúc cậu ngửa mặt tự hào với trời cao.

Thì ra những người vừa chạy qua cổng mới là những người có đôi mắt tỉnh táo nhìn đời. Xong. Hỏng bét. Trách cậu nhãn quan không tinh tường, chỉ biết phía trước mà không nhìn phía trong. Chạy đi đầu tiên để dẫn đường cho đối thủ, rồi tới nơi mời đối thủ ẵm giải độc đắc luôn...

Na Jaemin nghẹn họng chua chát chấp nhận số phận đứng cuối. Trưng bộ mặt buồn hơn mất sổ gạo ăn vạ Jeno đang chống hông ngoác miệng cười.

... Jeno ơi 150 triệu...để tớ trả đi

NOMIN | NƠI NÀO CÓ CẬUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ