EXTRA: GIA ĐÌNH

1.2K 152 8
                                    

Itoshi Shizune trước kia rất ghét bóng đá.

Bởi vì ngay từ khi còn nhỏ, ngoại trừ những kí ức cũ mèm về hai người cha của mình thì phần lớn tuổi thơ của Shizune đều xoay quanh ông bà và người bố nuôi của mình Mikage Reo. Shizune ghét bóng đá là bởi vì do nó mà tuổi thơ của cô vắng bóng hai người cha.

Con gái của cầu thủ siêu sao có gì hay cơ chứ, Shizune ghét điều đó.

Ngoài ra, do gia đình cô khá đặc biệt nên Shizune không học mẫu giáo nhưng cô được gia đình Mikage nuôi dạy như con ruột.

Mặc dù bố Reo rất bận rộn việc công ty nhưng vẫn dành thời gian cho Shizune. Cho nên từ lúc lên năm tuổi cho đến mười một tuổi, Itoshi Shizune được Mikage Reo nuôi dưỡng và dạy dỗ như thể sau này cô sẽ thừa kế cơ nghiệp bạc tỷ ấy. Từ việc học rồi cho đến lễ nghi này nọ của giới thượng lưu, Shizune được dạy dỗ rất kỹ càng, cho nên thời đó từ sáng sớm đến tối muộn, cô chỉ có vài phút nghỉ ngơi chỉ trừ mỗi cuối tuần là được về nhà với ông bà.

Nhưng vào sinh nhật 8 tuổi, Shizune đã có cái nhìn khác về bóng đá.

Năm đó, bố Reo đã rủ cô đi xem một trận đấu của một mùa giải nào đó có cả hai người cha mình, nhưng trong suốt trận đấu hai người họ không hề biết là cô công chúa nhỏ của mình ghé thăm. Shizune không nhớ rõ kết quả trận đấu nhưng khi ngồi xem từ trên khán đài, cô chỉ nhìn mỗi hai người cha của mình.

Đó là lúc mà Itoshi Shizune không còn cảm thấy ghét bỏ môn thể thao này nữa, bởi vì khi xem Shizune rất phấn khích mỗi khi ba hoặc cha có được bóng.

Lúc đó Shizune cảm thấy hai người cha của mình rất ngầu.

Khi trận đấu sắp kết thúc, Reo đã nói với cô con gái của mình rằng:

" Bố biết con rất ghét bóng đá, Shizu. Nhưng lúc có con, hai người họ cũng còn là những đứa trẻ và mỗi một đứa trẻ thì sẽ có gì nào?"

Lúc đó, Shizune không hiểu những gì Reo đang nói có ý nghĩa gì nhưng cô cũng thành thật đáp lại: " Là giấc mơ ạ"

Sau đó, chính là lúc câu nói của người bố nuôi đã làm thay đổi cách nhìn nhận về bóng đá của Shizune.

" Đúng vậy. Bóng đá là giấc mơ của cả cha và ba con. Vì vậy hãy tha thứ cho nó nhé!"

Lúc đó, Itoshi Shizune biết được một sự thật.

Đó là Mikage Reo từng là một cầu thủ bóng đá, nhưng vì phải kế thừa cơ nghiệp của gia đình nên phải giải nghệ ngay khi tuổi đời còn rất trẻ và phải giao phó ước mơ của mình lại cho người bạn thân.

Đó cũng là lần đầu tiên Itoshi Shizune nhìn thấy Mikage Reo bật khóc.

Nhưng năm lên mười tuổi thì nó là một năm toàn những sự kiện gây sốc đối với cô.

Bác ruột, báu vật của Nhật Bản, tiền vệ số một thế giới Itoshi Sae quyết định giải nghệ vào thời điểm mà sự nghiệp đang ở đỉnh cao. Lúc ấy cũng vừa tròn một năm kể từ lúc mà Sae đạt được danh hiệu cao quý này.

Sau đó thì hai vị phụ thân đáng kính cũng công khai quan hệ, chính thức về chung một nhà, kèm theo tin mình thăng cấp lên làm chị của một cặp song sinh. Điều đó cũng có nghĩa là thân phận của Itoshi Shizune cũng đã được công bố cho cả thế giới biết mặt.

[ABO] RINISA| ETHANOLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ