" Cậu chắc chắn chứ, Isagi Yoichi?". Ego Jinpachi, người khởi xướng ra dự án Blue Lock lừng danh vừa nâng cặp kính của mình vừa hỏi viên ngọc thô của mình. Đôi mắt đen đặc nặng trĩu những quầng thâm do đã nhiều ngày không ngủ xoáy sâu vào Omega trước mặt nhưng chẳng thể nào dò ra được một chút gì gọi là do dự từ tiền đạo được xem là át chủ bài của Blue Lock.
Ngoài ra, câu chuyện mà Ego vừa được nghe kể lại cũng điên rồ không kém.
Isagi Yoichi, một trong những viên ngọc hoàn hảo mà gã mài dũa hiện tại.......đang mang thai.
Mọi chuyện xảy ra ngay sau khi giải đấu Neo Egoist kết thúc, sau ngày diễn ra các trận đấu cuối cùng của giải đấu. Đó là giữa hai vị vương bất bại của giải đấu là đại diện đến từ Đức-Bastard Munchen và Paris X Gen của Pháp, ngoài ra còn có Barcha FC đến từ Tây Ban Nha và Manshine City của Anh.
Do giải đấu đã diễn ra thành công tốt đẹp nên ngay sau ngày diễn ra trận đấu họ đã tổ chức một bữa tiệc mừng công khá linh đình để ăn mừng. Bởi vì, phần lớn những ai tham gia Blue Lock đều chưa đủ tuổi để uống rượu nên thức uống của bữa tiệc là nước ép hoặc là một loại thức uống giống như nước trái cây đã lên men và pha một chút cồn với nồng độ thấp.
Tất nhiên là đối với những cậu trai trẻ đang đứng ở ngưỡng cửa của tuổi trưởng thành sẽ muốn trải nghiệm cảm giác lâng lâng của men say từ bia rượu nên chắc chắn sẽ không bỏ qua thức uống ấy. Dù sao thì với hàm lượng cồn rất ít cho nên không dễ gì khiến cho một ai đó ngã gục.
Lâng lâng một chút men say cùng với tiếng nhạc xập xình. Cảm giác ấy làm gì có ai sẽ chối từ cơ chứ. Vì vậy mà loại thức uống này đã trở thành siêu sao của bữa tiệc.
Tuy nhiên tiệc nào mà chả có vài ba cuộc thi uống thì không gọi là tiệc rồi.
Tất nhiên Itoshi Rin cũng nằm trong thành phần bị dụ dỗ vào mấy cuộc thi thố như này mặc dù đã có ý định rời đi sớm. Sở dĩ Rin vẫn còn ở lại tới cuối cùng chính là vì nó và cụ thể hơn là dưới sự khiêu khích của Shidou và Charles nên Rin không thể không ở lại.
Để xử đẹp những thành phần dám khích No.1 của Blue Lock.
Nhưng chỉ có một người có thể rời khỏi bữa tiệc này thành công, đó là Isagi Yoichi, một Omega sắp đến kì phát tình.
Nước trái cây lên men uống có thể không dễ say nhưng uống nhiều thì sao?
Dĩ nhiên là nó sẽ giống hệt như bia rượu bình thường, khiến con người ta say chuếnh choáng đến quên trời quên đất.
Nhất là người từ nhỏ đến lớn chưa động đến một giọt bia rượu nào như Rin.
Trong cơn say đến mức trời đất đảo lộn ấy, cậu Alpha trẻ tuổi ấy đã vào nhầm phòng của Isagi Yoichi. Xui xẻo hơn nữa là thuốc ức chế kì phát tình của cậu cũng đã hết, nếu bây giờ đi xin của ai đó giữa lúc bữa tiệc đang náo nhiệt thế này thì cũng thật phiền cho họ. Nhưng cái mà Isagi không ngờ đến đó là bản thân cậu và Itoshi Rin đã phát sinh quan hệ. Tất nhiên là trong cái nhà tù này thì làm gì có những thứ gọi là biện pháp an toàn cơ chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO] RINISA| ETHANOL
FanfictionCouple: Alpha! Itoshi Rin x Omega! Isagi Yoichi. WARNING: OOC (Maybe) Tag: 419, ABO, Ôm bầu chạy trốn, Mang thai tuổi vị thành niên. [FAKE MEANING]-Ethanol (n): The way we being together. Ai không thích thì mới lượn, xin cảm ơn.