- Mẹ!!!
- Con gái yêu của mẹ.
Hai vợ chồng vừa vào đến nhà, mẹ Thùy Linh đã chạy ra ôm lấy Đỗ Hà một cách thắm thiết, thế đó, bà ấy luôn cưng con dâu như là con gái ruột của mình vậy.
- Ba với anh hai đâu rồi mẹ?
Thùy Linh ngó quanh, căn nhà rộng lớn như thế mà chỉ có một mình mẹ thôi, cảm thấy hơi trồng trải.
- Ba con có cuộc họp đột xuất, còn anh con chắc đi chơi với bạn bè gì đó rồi.
Mẹ nói rồi kéo Đỗ Hà ngồi xuống bên cạnh bà, sau đó Thùy Linh cũng ngồi đối diện.
- Ông bà nội Thùy Linh mới đi du lịch về, có gửi cho nhà mình chút quà.
Thật ra số quà đó chỉ là một chút đối với hai ông bà thôi, chứ nãy giờ Thùy Linh xách muốn rớt hai cái tay. Chẳng biết là mua thứ gì mà được đóng gói trong cái hộp to đùng, kèm theo mấy cái túi nữa.
- Cho mẹ gửi lời cảm ơn, mà mẹ cũng có quà cho Hà đây, đợi mẹ tí.
Nói rồi bà đứng dậy vào trong.
Thùy Linh nhìn vợ mỉm cười, quả là mẹ thương con dâu nhất, lần nào về cũng có quà chả bù cho cô, một cục kẹo cũng không có.
Lát sau mẹ cô đi ra, trên tay bà ôm theo một cái giỏ tre và trong đó có một con mèo. Vừa nhìn thấy nó, hai mắt Đỗ Hà liền sáng rỡ, nàng thích nhất là mèo đó.
- Đây, bác Hòa cho mẹ, có xin không?
Bà đưa con mèo qua cho Đỗ Hà, nó mới có một tháng tuổi nên còn nhỏ, có bộ lông đen pha chút màu trắng làm nàng thích thú vô cùng.
- Con cảm ơn mẹ.
Đỗ Hà nâng con mèo nhỏ lên để nó cọ vào má mình, cảm giác mềm mượt rất thoải mái.
- Giờ thì em không buồn nữa rồi nha.
Thùy Linh đi qua chỗ vợ, choàng tay ôm lấy nàng rồi véo nhẹ lên cái má mềm mại. Vài tháng trước con mèo của nàng nuôi mất do bệnh, vì chuyện đó mà nàng khóc sưng cả mắt. Bây giờ có con mèo nhỏ này thì vui rồi.
.
Đã ba tháng kể từ lúc nàng đem con mèo nhỏ về nuôi rồi, nó được đặt tên là Sữa do Đỗ Hà thấy nó giống con bò sữa. Ừ đúng là giống con bò sữa thiệt, nó lớn nhanh như thổi, mới có 4 tháng tuổi mà đã nặng 3 ký 9, mập ú. Người ta hay nó "Ăn như mèo hửi" còn con Sữa thì ăn như heo, hễ Đỗ Hà cho nó bao nhiêu là nó chén sạch bấy nhiêu, lâu lâu còn tranh thủ luôn cả đồ ăn của con Misa nữa. Tội Misa, nhỏ hiền khô à có dám đánh lại con Sữa đâu, còn bị con mèo mới về đó cào cho rụng cả lông nữa chứ.
Nhiều khi Thùy Linh muốn đánh con Sữa cho chừa cái tội láo lắm chứ, mà cô vừa đụng đến nó là Đỗ Hà nắm lỗ tai cô giật ngược à. Nàng bảo cô nào là phải thương Sữa, phải chiều Sữa, đừng làm con sợ, bla bla... Nó là con cô hồi nào chứ, cái của nợ thì đúng hơn.
- Chị cho bé Sữa ăn chưa?
Đi chơi về không hỏi chồng mà đã hỏi con mèo rồi, Đỗ Hà bây giờ chỉ chú ý đến nó mà thôi. Thùy Linh buồn, Thùy Linh muốn bỏ nhà đi bụi
BẠN ĐANG ĐỌC
[Linh Hà] Liêm Sỉ Chị Vứt Đâu Rồi Hả? [Cover]
Romance- Chị làm gì có liêm sỉ bé ơi. Nếu dùng một từ để miêu tả Lương Thùy Linh thì chỉ có thể là "sợ vợ". - Thùy Linh! Lại đi nhậu nữa hả? - Chị xin lỗi mà. - Ra sofa mà ngủ. ... ĐÃ ĐƯỢC SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ Au : selina_tnn