Chương 3

223 26 0
                                    

( gia kha ) Tuyết Quốc đoàn tàu giết người sự kiện ( trung hạ )

Một đường hỏa hoa mang tia chớp, bọn họ cuối cùng đi tới Saraz Webley nữ sĩ đang ở tu dưỡng thùng xe trước.

Nếu không phải tối hôm qua án mạng nháo đến đại gia nhân tâm hoảng sợ, không chừng có bao nhiêu người ở lòng hiếu kỳ sử dụng hạ vươn đầu, dựng thẳng lên chính mình lỗ tai, nói chuyện bên ngoài đã xảy ra cái gì.

Rốt cuộc ở thùng xe cuối cùng bọn họ tìm được rồi một cái ăn mặc hắc áo khoác người, bắt cóc lúc trước bọn họ xem qua người hầu.

——Willis Udall, một phen sắc bén chủy thủ đang ở chống người thanh niên này hàm dưới, kia đem chủy thủ thực sắc bén, cho dù ở ánh đèn chiếu rọi xuống cũng có vẻ hàn khí bức người, trên mặt có vài đạo không thể bỏ qua vết thương thong thả mà thấm huyết châu.

Hoảng sợ cơ hồ sử vị này người trẻ tuổi nói không ra lời, đánh mãn mụn vá góc áo không ngừng run rẩy, như là được Parkinson, hắn kiệt lực bảo trì trấn tĩnh, "Tiên sinh, có nói cái gì.....Chậm rãi...Khoan nói hảo sao?....Có cái gì không chu toàn đến địa phương ta hướng ngài xin lỗi.....Trước đem đao buông tới...Nhưng....Có thể chứ?"

"Ít nói." Pollard Sirius một bên nắm chặt chủy thủ, một bên không được mà sau này thối lui, mắt kính tràn ngập hồng tơ máu, như là hơn mười ngày không ngủ giống nhau....Nhưng là phi thường phấn khởi, "Ngươi cái này lời nói dối liền phiến kẻ lừa đảo, nói....Cái kia hộp ở nơi nào?"

"Cái gì...Cái gì hộp...." Trung gian hỗn loạn thở hổn hển phá âm, hiển nhiên, là

"Còn tưởng nói dối....Ta thấy ngươi đi vào cái kia xuẩn nữ nhân phòng..... Không phải ngươi trộm nó, là ai?"

"Tiên sinh, kia chỉ là phòng cho khách quét tước mà...."

Cuối cùng một cái âm tiết không có nhổ ra, áp bách ngoại lực ngăn chặn máu bình thường lưu động, trên mặt hắn gân xanh sưng lên, mất tự nhiên anh đào hồng bao phủ hàm dưới.

Edogawa Conan tâm trừu động một chút, đó là thiếu oxy điềm báo.

"Tiên sinh, có nói cái gì hảo thuyết." Amuro Tooru giơ lên đôi tay lấy biểu hiện hắn không có bất luận cái gì vũ khí.

Một bên nói chuyện phân tán Pollard Sirius lực chú ý, một bên dọc theo trên mặt đất dày nặng thảm, thong thả về phía Pollard Sirius tới gần.

Edogawa Conan cúi đầu, nhìn phía hắn đồng hồ.....

"Ngươi đừng tới đây!" Pollard Sirius mắt sắc phát hiện Amuro Tooru hành động, lập tức lớn tiếng về phía cái kia da đen nam nhân phát ra nghiêm khắc cảnh cáo

Tay trái cầm giữ chủy thủ tượng trưng tính mà dán xui xẻo người trẻ tuổi cổ, đâm vào đi mấy tấc....Lại đi vào chính là cổ động mạch chủ.

"Chính là hiện tại, Conan! ! !"

Hô hô——

Một đạo tế không thể tra tế châm bắn ra ở giữa Pollard Sirius nắm chủy thủ tay trái. Tức khắc, hắn tay không chịu khống chế mà hạ xuống, một trận bủn rủn cảm theo cánh tay một đường hướng về phía trước, khó có thể kháng cự buồn ngủ hướng hắn khởi xướng công kích.

(Hoàn)【All27/KHR×Conan】Tuyết Quốc đoàn tàu giết người án kiện - AphroditeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ