( gia kha all27 ) Tuyết Quốc đoàn tàu giết người án kiện
Một cái báo trước, gần nhất ở luyện tập huyền nghi tiểu thuyết, có đại cương, sẽ kết thúc
Ở chỗ này ngươi có thể nhìn đến thành thục ổn trọng giáo phụ 27
Ở băng thiên tuyết địa xe lửa thượng án mạng
Phiền toái nhiều điểm tiểu tình yêu cùng tiểu lam tay, cấp tác giả điểm tiểu duy trì
Chuẩn bị tốt sao? go! ! !
_________________________
Bông tuyết từ phía chân trời rơi xuống, dung hợp vào đường ray hạ còn phiếm nhiệt khí huyết nhục, màu đen phục sức tiêu chí người chết thân phận.
——Pollard · Sirius.
Tiến đến kiểm tra đo lường thi thể Edogawa Conan sắc mặt tái nhợt, đối với bình thường nhìn đến án kiện trung, nhiều nhất là một mảnh vũng máu trung hoàn chỉnh thi thể trung thiếu niên trinh thám tới nói, đây là quá vượt qua.
Người chết ở nửa đêm rớt xuống xe lửa thùng xe chi gian khe hở, bị nghiền thành một bãi thịt nát, cho dù xe lửa dừng lại, cũng không làm nên chuyện gì.
Nhìn đến thi thể bi thống cảm cũng không thể che giấu Edogawa Conan trong lòng lửa giận, 'Đã chết người thứ hai, hung thủ biết rõ nhấc lên có trinh thám dưới tình huống, còn như thế cả gan làm loạn tiến hành gây án, đây là đối trinh thám khiêu khích! ! ! !'
Bang——
Edogawa Conan thân thể cứng đờ, tay sờ đến gây tê đồng hồ.
"Conan-kun, có khỏe không?" Một cái ấm áp, ôn hòa thanh âm bạn lo lắng cảm xúc từ phía sau truyền đến.
Nhiệt độ cùng với xuống tay chưởng truyền lại lại đây, nhưng là Edogawa Conan chỉ cảm nhận được tẩm nhập nước đá rét lạnh.
Sawada Tsunayoshi, một cái Nhật Ý hỗn huyết, hắn cùng cái này án kiện cùng với trước một cái án kiện thoát không được can hệ.
Đã xảy ra án mạng về sau, tất cả mọi người bị tập trung đến toa ăn hỏi chuyện, ở kim bích huy hoàng trước thế kỷ Sa Hoàng nước Nga xa hoa lãng phí trang hoàng trung, lòng mang quỷ thai mọi người cho nhau quan sát đến đối phương, này đã là đệ nhị khởi án mạng, tuy nói hiện tại không có gì điều tra kết quả nhưng là, một cái liên hoàn giết người hung thủ đủ để khiến cho bọn hắn lâm vào khủng hoảng.
Kẽo kẹt——
Môn bị đẩy ra, trên mặt bao vây lấy tầng tầng băng gạc Saraz · Webley ở ngồi xe viên nâng hạ chậm rãi đi tới, nàng má trái má khai một cái hai cm thâm, 30 centimet lớn lên miệng vết thương.
Nếu không có ngoài ý muốn, như vậy hủy dung kết quả không thể tránh né.
Cái này tóc vàng nữ tử rõ ràng cũng minh bạch cái này đối chính mình giao tế hoa chức nghiệp kiếp sống ảnh hưởng không thể tránh né, đêm qua mới vừa tỉnh lại liền khóc ngất xỉu đi, thẳng đến hôm nay mới tỉnh lại, thề muốn chỉ ra và xác nhận hung thủ vì hắn hành động trả giá đại giới! ! ! !
Ở một mảnh bị nổ tung trong nước, Edogawa Conan xem nhẹ ồn ào hết thảy, ánh mắt xuyên thấu ầm ĩ đám người, thẳng tắp nhìn phía cái kia tóc nâu thanh niên.
——Sawada Tsunayoshi, hết thảy hoàn cảnh không có đối hắn có cái gì ảnh hưởng, ngược lại khí định thần nhàn mà trêu đùa từ lên xe khởi liền một lát không rời thân cú mèo, bỗng nhiên hắn giống như cảm thấy được cái gì, đối Edogawa Conan hồi lấy khách khí mỉm cười.
"Nguy hiểm! ! !" Nhớ tới nghe trộm nội dung, Conan càng thêm nhận định, Sawada Tsunayoshi cùng này hết thảy thoát không khai can hệ, "Mặc kệ thế nào, muốn bảo đảm Mouri thúc thúc cùng Ran an toàn!"
Edogawa Conan sờ sờ trên cổ tay gây tê biểu, nỗ lực bình phục tự thân run rẩy, "Còn có Amuro-san....không có việc gì."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn)【All27/KHR×Conan】Tuyết Quốc đoàn tàu giết người án kiện - Aphrodite
FanficNguồn: https://he323757.lofter.com/post/2022a2a7_2ba825256 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về Aphrodite https://he323757.lofter.com Cá đăng tác p...