chill hơn khi nghe cùng nhạc
_____________________________việc báo đài đưa tin rầm rộ itoshi sae liên tục đi đi lại lại giữa tây ban nha và nhật bản. một tay săn ảnh cũng đã tiết lộ rằng trông thấy itoshi rin cùng một người đàn ông đi dạo vào lúc hơn chín giờ đêm. bên cạnh đó cả hai cũng thường xuyên đăng những bức ảnh giấu mặt nhưng trùng hợp nhau đến lạ. vậy sự thật là gì?
sae nheo mắt nằm dài trên sofa nhìn đứa em? bạn trai? đang lúi húi trong bếp. anh thầm đánh giá, áo sơ mi của anh, quần dài cũng của anh. gì đây? dụ dỗ hả?
“ anh nhìn gì em mà chăm chú thế? ”
rin bước đến đặt lên bàn kính một ly trà tảo bẹ, cậu ngồi xuống cạnh sae anh ngay lập tức choàng tay ôm lấy cậu, rin đánh nhẹ vào tay sae.
“ anh lại giở trò gì đấy?”
“ anh ôm bạn trai anh cũng là giở trò?”
anh ngẩng đầu nhìn rin, cậu không nói gì ly trà vẫn ngậm trên miệng mắt lục nhìn vào ti vi đang chiếu trận đấu cũ, sae hôn lên eo rin rồi theo cậu nhìn vào màn ảnh. tivi đang chiếu trận đấu của blue lock và u20 nhật bản mấy năm về trước, cái thời điểm itoshi rin ghét cay ghét đắng itoshi sae.
“ nhìn em lúc này ghét thật rin nhỉ?”
sae nắn nắn eo rin nhìn hình ảnh rin ‘ mười sáu tuổi ‘ trên sân bóng, cậu nhìn xuống anh, môi nhếch lên ghét bỏ.
“ ý anh là giờ trông em vẫn ghét đúng chứ? “
“ không, giờ anh thấy yêu em “
anh kéo đầu rin, trao cậu một nụ hôn sâu, cá chắc cả hai sẽ cọ nhiệt nếu tiếng còi kết thúc trận đấu trong tivi không vang lên. rin thở dốc nhìn anh còn sae thì liếm môi mỉm cười, mắt cậu ngay lập tức biến thành mắt cá chết đánh vào vai sae rồi ngồi ngay ngắn lại. sae mỉm cười tiếp tục ôm lấy eo rin, cậu nhìn vào màn hình khẽ cười quay sang anh.
“ anh, anh biết thứ em nhớ nhất trong trận đấu đó là gì không? “
sae đương nhiên nhớ đến trận đấu mà rin nhắc đến, anh nhắm nghiềm hai mắt, thư thái cất lời.
“ em nhớ thứ gì? “
chỉ đợi có thể, rin ngay lập tức nở nụ cười xấu xa rồi tắt ngủm, chất giọng cũng trầm đi vài phần.
“ cứ thế này… chừng nào mày còn là em tao… mày sẽ không vượt qua tao được. “
sae ngay lập tức chấn kinh mà mở to hai mắt, anh chồm dậy nhìn rin đi vào bếp dẹp tách trà vội chạy theo cậu.
“ khoang… em vẫn nhớ sao? “
“ sao em quên được. rất ấn tượng và nhớ tới già “
rin quay lại nhìn sae với vẻ bình thản rồi tiếp tục hành động rửa ly của mình. anh nhìn dáng vẻ của cậu mà lòng ngực nhói lên từng hồi.
ngày trước khi thốt ra câu đó sae cảm thấy bình thường nhưng khi trở lại tây ban nha, lời đó như một dãy phim bị lập, lập đi lập lại trong não đến mức nó đi vào luôn ác mộng của sae, đến mức anh phải dùng thuốc ngủ để đi vào giấc. nổi ám ảnh kéo dài trong suốt gần một năm. sau đó mẹ báo sae biết, itoshi rin, em trai anh sang pháp tham gia tuyển trẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
saerin : " em quá khứ và em bây giờ "
Fanfictionooc / i wanna show you off / " rin này, chúng ta công khai nhé " " s-sao ạ? " " anh nói chúng ta công khai, anh muốn khoe với cả thế giới, em trai anh, bạn trai anh là tiền đạo số một thế giới " " em cũng muốn...em cũng muốn nói với toàn thiên hạ, a...