Part 3

112 9 4
                                    

Thi Lâm Thành Hạ |No One Survives 03

"E hèm."

Mấy tiếng ho khan cố ý nhắc nhở hắn, Vương Tuấn Khải dây dưa sau một khắc mới buông tay ra , chỉ thấy gã tóc vàng mặt mũi chế nhạo nói :" Chỗ này mà cũng hôn được sao ? "
Vương Nguyên lúng túng sờ sống mũi , phục hồi tinh thần lại mới phát hiện vừa rồi mình làm cái gì . Cậu cư nhiên lại đi lên hôn Vương Tuấn Khải , cậu hôn Vương Tuấn Khải . Thật là đầu óc ban nãy không điều khiển được, nhưng kỳ quái là , Vương Tuấn Khải lại không có bất kỳ phản ứng kháng cự , còn chủ động góp tới đây ...... cậu len lén nhìn một cái. Vương Tuấn Khải nghiêng người, đưa mắt nhìn về hướng cửa ngục.

Mọi người vội vàng đi xuống , Trương Hiểu Manh bị não tương cùng huyết dịch của tang thi phun vào , lung tung lau qua mặt nhưng vẫn cảm thấy quá mức ghê tởm liền đề nghị vào khu trong ngục khử sạch người . Hai ngày qua , cô ta cảm giác thân thể dính rất nhiều bụi bẩn , bây giờ không nhịn nổi .
Tóc Vàng có chút bất mãn nói :" Tỷ tỷ bây giờ đang chạy trốn đấy, ngươi còn băn khoăn vấn đề tắm rửa ? "
Vương Nguyên thấy Trương Hiểu Manh giống như sắp khóc lên liền mở miệng , " Nếu không ngươi nhịn một chút , trở về căn cứ tắm đi . "
Từ G thị trốn ra được , một đường phong trần phó phó, y phục thân thể cũng bị làm dơ , cũng không hẳn là người mắc bệnh sạch sẽ, nhưng bị máu tanh hôi bám suốt như vậy , người bình thường cũng rất khó chịu .

"Không được, phòng tắm ở căn cứ đã hỏng hệ thống nước nóng rồi. " Lâm Kỳ nói .
Bây giờ trời giá rét, để con gái thể lực đã yếu còn tắm nước lạnh, nếu ngã bệnh còn phải tìm thuốc dễ sinh phiền toái.

" Vậy tắm ở khu này đi . " Vương Tuấn Khải lên tiếng .

Kể từ sau khi Vương Tuấn Khải biểu lộ thực lực , những người kia không khỏi kính sợ hắn, liền nhất nhất nghe theo.
Tần Dồn điều ra mô hình thiết kế ngục giam, dễ dàng tìm được vị trí phòng tắm công cộng .
" Phải xuyên qua tù thất . "
Vương Tuấn Khải nhìn lướt qua mọi người , dẫn đầu đi về phía trước .

Cả tòa ngục thiết kế giống tổ ong, phòng giam xếp nhiều ở phía dưới, lên trên thì giảm dần, trung tâm là một khối rỗng, trên trần nhà mở ra, ánh sáng hình vòng tròn chiếu xuống đất.Mọi người đi theo sau lưng Vương Tuấn Khải , giương mắt đánh giá chung quanh .

Cửa sắt của mỗi phòng giam phần lớn đều đã mở ra, có thể do tù nhân thừa dịp chạy loạn, tầng thứ bảy tựa hồ còn có người . Vương Nguyên nhìn chằm chằm lên phía trên, đột nhiên một tiếng cười khẽ truyền đến.

" Còn có người ở phía trên . " Lâm Kỳ thấp giọng nói .

" Các ngươi là ai ? "

" Ngươi là ai ? " Tóc Vàng cau mày hỏi .

" Thả ta , sẽ nói cho ngươi biết . "

" Lão huynh thật thú vị , rốt cuộc là người nào muốn cầu cạnh người nào? "

Người nọ lại khinh miệt cười cười nói :" Thả ta , cho các ngươi chỗ tốt . "

Hắn thấy phía dưới không ai đáp lời , liền nói tiếp :" Bên ngoài xảy ra chuyện gì , là ngày cuối cùng rồi sao . "

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 24, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

THI LÂM THÀNH HẠ  |   NO ONE SURVIVESNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ