Seoul, ngày 6 tháng 1.
Thân gửi anh, Kwanghee mà em thích.
Anh, thời tiết dạo này đẹp hơn đúng không? Anh từng bảo thời tiết đẹp thì sẽ chiều Minseokie một chút, đưa em nhỏ của anh đi chơi.
Bây giờ chúng ta đều bận rộn quá thể, muốn gặp anh một chút cũng không có thời gian rồi.
Em không còn nhớ rõ tại sao chúng ta lại bắt đầu hẹn hò, em chỉ nhớ ngày anh vì không thể cứ thế làm ngơ lời tỏ tình của em mà dịu dàng đồng ý. Thế là bằng cách thần kì nào đó anh trở thành mối tình đầu của em rồi.
Hẹn hò lén lút, bởi vậy nên mọi hành động thân mật đều lén lút. Em cảm thấy điều đó rất đáng yêu.
Đáng yêu nhất là lúc bọn mình giả bộ nắm tay nhau ăn mừng. Cả anh và em lúc đó đều biết không phải em vui vì chiến thắng đâu, em vui vì người ngồi cạnh em là anh đó.
Hình như em nhớ có lần tụi mình đi câu cá với nhau. Hôm đấy anh vui cực kì, vui đến nỗi hỏi cả chuyện tại sao em lại thích anh. Em cũng buột miệng mà nói: "Chắc tại anh hợp em, hợp tính em, chơi game cũng hợp em. Nhưng mà em thích anh thật đấy."
Em thích anh thật đấy.
Hồi đấy em dù trẻ con đến cỡ nào cũng biết em thích anh thật đấy. Anh Kwanghee dù thấy em phiền thì cũng phải chiều em. Em biết vì sao chúng mình lại chia tay: chắc anh nghĩ em chưa trưởng thành. Chắc anh nghĩ em còn bé, chuyện thích một anh trai ở bên cạnh mình 24/7 là chuyện thường như ở huyện. Để mà nói, để trở thành một chàng trai có bờ vai rộng lớn, có một vòng tay ấm áp (như những gì em mơ mộng) hay một cô gái thậm chí thấp hơn em vài centi đối với anh đều nằm ngoài khả năng. Chắc anh nghĩ em hẹn hò chơi chơi thôi.
Ừ thì, chúng mình chia tay.
Hồi đấy em nghĩ anh giống tiêu chuẩn của em là được rồi, sau này không trở thành nó cũng chẳng sao, chính em sẽ tự thay đổi vì anh.
Nhưng mà anh, anh nói đúng, em không làm được, vì lúc đó em còn non nớt và nhút nhát quá.
Hình như lần đi chơi đó là lần cuối cùng anh và em đi riêng lẻ với nhau. Từ lúc đó cho đến ngay bây giờ, khi anh không phải người ở bên cạnh em 24/7 nữa, em vẫn nhớ câu trả lời của anh ngày hôm đó.
Anh bảo, kể cả không hợp em cũng chẳng sao hết, em thích anh là được rồi.
Anh, cảm ơn anh vì đã từng khoan dung với Ryu Minseok ngày đó như thế.
Anh, em cũng cảm ơn anh vì vẫn luôn là mối tình đầu tuyệt vời của em.
Tái bút: Nếu có thể, em vẫn muốn cùng anh đi câu cá, vì anh câu được rất nhiều cá đều cho em.
BẠN ĐANG ĐỌC
Guria ✧ Thân gửi, tình yêu của tôi.
FanfictionNhững bức thư Ryu Minseok viết cho những người em từng yêu.