003. thích biển

1.3K 87 16
                                    

lee sanghyeok là alpha mang mùi biển. lúc dịu dàng, nó mang mùi nắng, mùi gió thoảng, cùng hơi chút mùi mặn. khi tức giận lên, nó lại mang mùi mặn chát, cùng mùi những cơn gió khi sắp quật thẳng vào mặt.

tiếc thay jeong jihoon lại là beta, nó chẳng thể cảm nhận được gì của người ấy hết. ấy thế nhưng, nó thích biển lắm. thích từ nhỏ luôn cơ.

nhà nó ở incheon mà, nên khi nhỏ nó có đòi mẹ ra biển thì cũng đơn giản thôi. khi nhỏ vòi vĩnh mẹ, lớn lên lắc tay anh.

"sao jihoon thích biển thế?"

"em không biết nữa, từ nhỏ em đã thích nó rồi. chắc có lẽ em thích mùi của biển khi nắng lên, nhưng cũng thích mùi nó trước giông bão"

"thế là có khi, jihoon là định mệnh của anh đấy"

câu nói mang nửa đùa nửa thật của anh khiến jihoon thích lắm. nó biết mà, một beta như nó làm sao lại là bạn đời định mệnh của một alpha cao quý như anh được.

nó ước gì, nó chẳng phải một beta. nó muốn làm một omega. khi ấy, sanghyeok có thể đánh dấu nó, nó sẽ đi theo anh cả đời.

nhưng biết sao được, lúc này đây, nó lo anh sẽ tìm được bạn đời định mệnh thật mất.

cảm xúc của nó bây giờ thật giống với nhân vật trong bộ tiểu thuyết nó mới đọc. "muốn đem một người về nhà riêng. đem về, giấu đi"

buồn một chút rồi thôi, hai người đang yêu nhau sâu đậm lắm, chí ít cũng phải 5 10 năm nữa, thậm chí là cả đời nếu nó kéo được anh thoát ra khỏi cái gọi là "định mệnh".

quay ngược về thời gian trước đó, lúc anh và nó chưa quen nhau. khi anh đã nâng cao chiếc cúp danh giá thì nó vẫn là một đứa trẻ mới chập chững vào nghề.

với những màn "trash talk" nghệ thuật, nó đã gây được chú ý với anh. nói thế thôi chứ nó không ghét anh chút nào, nhưng cũng chưa nảy sinh tình cảm yêu đương. những màn trash talk ấy chỉ là người ta bảo gì, nó làm vậy. sức mạnh tư bản ấy mà.

nói về lúc nó bắt đầu thích anh thì có lẽ là hồi mới về gen.g, được chung toà kí túc với t1. vì thế, số lần tình cờ gặp mặt anh tăng vọt. cũng nhờ đó mà nó phát hiện ra một số mặt hết sức đáng yêu của người nọ.

lúc thì ra ngoài với khuôn mặt ngái ngủ, gặp nó cũng chỉ "ừm" một cái cho qua với đôi mắt mở như chẳng mở. khi lại thấy anh đang đùa nghịch với con mèo hoang đang lang thang ngoài đường.

jihoon cao hơn sanghyeok gần một cái đầu, đến chính sanghyeok còn phải nghi ngờ rằng liệu cậu có phải beta không thế? hay cậu là cái "enigma" gì gì đó mà anh thấy mọi người vẫn đang ngờ vực.

đấy, lại thêm một điểm đáng yêu nữa. ôi ngài alpha xinh đẹp của tôi ơi, cái gọi là enigma đấy chẳng có tồn tại đâu, em là beta chính hiệu 100%. gia đình em cũng toàn beta thôi. alpha với omega vẫn là một cái gì đó thiểu số mà. chắc tại em được chăm tốt nên mới cao như thế.

vậy ai thích ai trước? là lee sanghyeok thích jeong jihoon trước. nghe lạ thật đấy, tại sao một alpha lại đi thích một beta cơ chứ. chính anh cũng tự hỏi như vậy.

choker | oneshot Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ