The remaining ones

4 0 0
                                    

Cô thích cái tên này, nó là bằng chứng tình yêu của Derkila. Tự ngẫm xem có phải gã đã dành ra bao nhiêu thời gian cơ chứ? Tên Astaroth là tên của vị công tước địa ngục, Darlene là yêu dấu, còn Lucifer là sao mai. Có lẽ đến lúc rời đi, gã vẫn bảo vệ cô. Không kẻ nào có thể làm tổn thương cô, chứng minh thư đó phần nào cũng là một kim bài miễn tử của cô cho đến khi có vị vua mới soán ngôi. Kể cả Derkila có đi vắng cũng không tên nào được phép xâm phạm đến gã và cái tên đó. Nhưng trước mắt sẽ còn nhiều thủ tục chứng minh lắm, như: lễ ra mắt, bài kiểm tra...

Bước ra khỏi tòa lâu đài riêng, cô lập tức đứng hình khi ánh sáng đập vào mắt, cơ thể giật ngược về sau để né tránh những luồng gió mạnh. Không khí của nó 'yên bình' như những gì cô và gã tưởng tượng. Vậy mà bây giờ làm gì còn gã đâu...

Chạm vào đôi vòng ác thực, cô cảm nhận được rất nhiều oán khí, dường như Derkila đã lén thu thập ma lực từ những tên tù nhân, dung tích ma lực này phải sánh bằng với tam kiệt, không biết hắn ta đã nghĩ gì khi khuấy động bộ máy quyền lực lên như thế nữa...

Oán trách thật nhiều để mà thất vọng thật nhiều, cô có nhiều điều muốn hỏi, nhưng cũng chẳng còn ai kia kiên nhẫn trả lời hết những câu hỏi ngây ngô đó. Nghĩ đoạn, cô bắt đầu đập mạnh đôi cánh, chuẩn bị cho lần xuất phát đầu tiên khi cô tự thân mình bay trên bầu trời ma giới. Song cũng có thứ lực vô hình kéo cô lại chiến đấu.

Cô bị kéo ra phía sau, quẹt xuống đất một đoạn, vì sợ nên cô đã dùng cánh để bọc hết thân thể mình, cô như mất hồn khi nhìn thấy Amduscias đang giận dữ chuẩn bị một cuộc tấn công diện rộng khác, co rúm người lại trong bộ cánh của mình. Đợi cho đợt tấn công này kết thúc, bắt đầu hỏi người đối diện: "Cái gì đây!? Amduscias?!"

"Vì ngươi! Vì ngươi mà Der-chan yêu dấu của ta biến mất!!! Tất cả là tại ngươi! Kẻ tham lam, ích kỉ, ngươi mong hắn ta để lại cho ngươi quyền hành nơi đây lắm chứ gì!?"- hắn ta giận dữ tấn công liên tục những đòn xuyên giáp điếc tai.

"Ngươi điên rồi! Ngươi nghĩ ta vênh mặt lên vì ai, ta cao ngạo vì ai!!! Ngươi nghĩ ngài ấy biến mất thì ai mới là người thiệt ở đây!?"- cô hét lại vào mặt hắn, chạy ra chỗ tờ giấy khai sinh-"Là ngươi ghen, là ngươi mù quáng nên không nhìn rõ được sự việc! Nghĩ đi, ta được lợi gì!?"

"Ta ghen mù quáng đấy! Thì làm sao?! Der-chan lúc nào cũng ở bên cạnh ngươi, thi thoảng còn bỏ rơi triều chính! Bỏ rơi ta!!!"- hắn nói vừa ngắt một câu vừa đánh ra thêm những nốt nhạc chói tai - "Tại con yêu hồ, con tiện tì nhà ngươi!!!"

Khi hắn ta định ra đòn kết liễu, Sullivan liền xuất hiện chắn ngang đòn đánh và liền che cho Darlene.

"Giờ ngươi cũng theo cô ta rồi chứ gì! Đồ phản chủ! Chủ nhân của chúng ta đã biến mất rồi! Đều do con ma nữ hại nước hại dân ấy!"

"Chưa có bằng chứng xác thực thì cô ấy vẫn vô tội, ngài không nên hành xử thiếu kiên nhẫn vậy"- Sullivan từ tốn nói, tông giọng nghiêm hơn về sau- "Và công việc cuối cùng ngài Derkila đưa ra cho tôi là bảo vệ cô ấy...Mong ngài hiểu cho"

Nghe đến đoạn, Amduscias giật mình. Hắn giận dữ, hắn tuyệt vọng, vì đến cuối cùng người được Der-chan bảo vệ không phải hắn mà là cô ta...

||

"Vậy cô có thể giải thích mọi chuyện được không 'Vô hạng'?"- Sullivan hỏi trong vòng tròn ma thuật -"Lần cuối cô và ngài ấy gặp nhau đã có chuyện gì xảy ra?".

"Ta không nhớ gì nhiều cả, để mà nói thì nó giống như bị xoá đi một đoạn kí ức hơn..."

"Mong cô hiểu cho, vì đây là để đảm bảo cho sự an toàn của cô..."- ông ấy nói, chấn giọng nhạt dần, ông để ý đến tờ giấy khai sinh trên tay cô ấy-"Tên cô là?"

"Darlene"

Hai người trò chuyện qua và lại đủ nhiều để ôn lại kí ức ngày xưa, đồng thời trao đổi thông tin tình hình hiện tại. Ma giới đã trải qua vài chục, trăm năm kể từ lúc ma vương mất tích.

"Những người còn ở lại thì cũng phải tiếp tục đi thôi, ôm lấy quá khứ chỉ tổ đau lòng..."- mặc dù ông ấy không phải kiểu người như vậy nhưng Sullivan thật sự vẫn không muốn buông bỏ thời kì của Derkila -"Vậy cô có dự định nào chưa? Nếu chưa thì cô làm cháu gái tôi rồi chúng ta làm lễ ra mắt nhé?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 04 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

ĐN|| Mairimashita Iruma-kun|| Người tình tồi tệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ