Cá heo × cá mập

208 19 2
                                    

Fact: Cá mập tuy là hung thần biển cả nhưng luôn tránh cá heo. Lý do: vì chúng ghét tiếng ồn do sóng âm mà cá heo phát ra.

.

Cá mập là hung thần biển cả, hắn đi đến đâu là người ta chạy đến đó, không ai là không sợ hắn. Nhưng có điều người ta không biết, đó là chính hắn lại luôn cố gắng trốn khỏi một người. Người đó là...

Cá heo. Người ta luôn nghĩ cá heo là một loài thân thiện, bởi vì hắn luôn cười thân thiện và giúp đỡ mọi người. Hắn không bao giờ hại ai, nên tất cả mọi người đều quý mến hắn. Chỉ trừ người yêu của hắn ra. À thì... chắc chỉ mỗi hắn coi người kia là người yêu. Còn người kia thì xem hắn là ác quỷ.

Đối với người khác thì cá heo là thiên thần, còn đối với cá mập thì hắn là ác quỷ, tên biến thái, tên bệnh hoạn... Tuyệt không liên quan gì đến 2 chữ "thiên thần", ừ thì chắc là chỉ trừ vẻ ngoài xinh đẹp như thiên thần đó ra...

Cá mập luôn không coi ai ra gì, đường ta ta cứ đi, chỉ có người khác tránh hắn chứ làm gì có chuyện hắn tránh người khác.

Nhưng chỉ cần thấy âm thanh do con cá heo "xinh đẹp thân thiện" nào đó phát ra là hắn liền quay đầu chạy gấp. Bởi vì hễ hắn chậm chân là chắc chắn sẽ bị lôi lên giường.

Người ăn thịt là cá mập không phải cá heo, nhưng người "ăn thịt cá mập" chính là cá heo.

Tên ác quỷ đó mỗi khi lên giường liền hóa thú, không những lực kéo dài lâu mà còn mạnh đến bất ngờ. Mấy lần cá mập vô ý để bị tóm liền mấy ngày sau không thể xuống giường. Đã vậy dục tính của cá heo còn rất mạnh, cá mập mệt đến ngất xỉu vài bận hắn còn chưa buông tha. Và điểm mấu chốt là cá mập chưa bao giờ phản kháng nổi.

Thế nên là.không.thể.để.bị.tóm.

Nếu như chạy thoát được càng nhiều thì khi bị tóm lại "trừng phạt" sẽ càng nặng hơn. Hắn đã trốn được hơn 1 tháng rồi, hắn không dám tưởng tượng lần này bị bắt lại thì hắn sẽ chịu hình trong bao lâu nữa.

Cá mập hối hận không thôi. Ban đầu hắn cũng là bị lừa bởi vẻ ngoài thân thiện đó của cá heo. Hắn của thời ngây thơ đó bị mê hoặc bởi vẻ ngoài xinh đẹp lừa tình đó mà đồng ý quen nhau. (Đúng, chính xác là cá heo là người theo đuổi trước đó. Theo đuổi rất lâu là đằng khác. Vì thực tế là cá mập ghét mấy thứ mềm mại màu hồng như tình yêu, cuộc đời hắn chỉ gắn liền với màu đỏ mà. Tuy nhiên sau một quãng thời gian được chăm sóc chu đáo, trái tim cá mập rốt cuộc có một chút mềm, lại bị vẻ ngoài chim sa cá lặn của người kia che mắt, thế là liền bán mình vào tay giặc.)

Bây giờ vẫn chưa ai biết bọn họ quen nhau (Là một trong những điều kiện của hắn, vì hắn ghét bị soi mói chuyện đời tư).

Nói thực ra thì trước đây hắn nghĩ hắn sẽ kèo trên, đương nhiên là nhìn từ mặt ngoài ai chả nghĩ thế. Hắn chưa bao giờ nghi ngờ quyền lực của mình trước đây. Ai mà ngờ đâu khi vừa lên giường tên kia liền đảo khách thành chủ, kỹ thuật hắn tuyệt vời đến độ mà cá mập mất hết cả sức phản kháng, chỉ có thể mở chân ra để người kia khai thác, tiến vào rồi yêu thương.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 25 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Đam Mỹ || Mỹ Cường] Tổng Hợp Đoản VănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ