1 •intro: là em cho tôi hi vọng•

1.3K 64 7
                                    




CẢNH BÁO

Mọi nhân vật trong truyện, mọi chi tiết, thời gian, sự vật, sự việc đều là tưởng tượng.

Truyện mang tag trưởng thành, ooc, ngôn từ thô tục, không đủ tuổi, vui lòng click back.

Liên quan đến trẻ vị thành niên, cân nhắc trước khi nhảy vào 🙏

***

•sins (tội lỗi) chapter 1: •là em cho tôi hi vọng•

•sins (tội lỗi) chapter 1: •là em cho tôi hi vọng•

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


***

Việc Lee Minhyeong sinh ra đã là một tội lỗi. Việc hắn gặp gỡ Ryu Minseok cũng chính là tội lỗi. Là bánh xe định mệnh đều đều quay, nhân duyên này ngay từ đầu đã đẩy hai mảnh đời không sợi dây liên kết dính liền lấy nhau.





Minhyeong là một thanh niên sống trong trại trẻ mồ côi cùng với khoảng mười lăm thanh thiếu niên đủ độ tuổi khác nhau. Năm Minhyeong 17, hắn rời côi nhi viện và chẳng bao giờ quay lại đó nữa. Hắn rời đi, để tìm kiếm một người- Ryu Minseok.

Ryu Minseok là một đứa trẻ trạc tuổi Lee Minhyeong. Bố mẹ cậu là nhà tài trợ vàng của côi nhi viện. Lần đầu tiên gặp nhau, Ryu Minseok cao hơn Lee Minhyeong cả cái đầu. Minhyeong đối với Ryu Minseok vốn dĩ cũng chỉ là một trong những đứa trẻ cậu quen sau nhiều lần cùng bố mẹ tới thăm côi nhi viện. Có điều, Minhyeong là đứa dễ bảo nhất trong những đứa trẻ khác nơi đây. Điều đó giúp Minhyeong thuận lợi có được chức vụ "bạn thân" Ryu Minseok nơi trại trẻ này.

Trại trẻ Minhyeong đang sống cách xa trung tâm thành phố. Ẩn mình trong núi rừng hoang vu, trại trẻ ấy giống như một đấu chấm trắng nơi bức tranh cổ kính của đại ngàn.


***

Năm 13 tuổi, Lee Minhyeong gặp Ryu Minseok lần đầu tiên khi Minseok theo bố mẹ đến thăm trại trẻ. Từ đó, những mầm non của tội lỗi bắt đầu được gieo hạt.

Thường thường thì Minseok sẽ chỉ đến vào chủ nhật và mang theo rất nhiều kẹo. Đó là lý do vì sao lũ trẻ thích Minseok nhiều lắm, Minhyeong cũng chẳng ngoại lệ. Trại trẻ mà Minhyeong đang ở cách xa trung tâm, lại bé nhỏ thô sơ. Không có nhiều "nhà hảo tâm" muốn hỗ trợ một côi nhi viện không có tiếng. Nhưng bố mẹ Minseok thì khác, họ thực sự đã ủng hộ cho côi nhi viện cả đống tiền mà chẳng hề kèo nài bất cứ điều kiện nào. Minhyeong biết điều đó vì Minhyeong là đứa lớn nhất đám trẻ, cậu được sơ chủ côi nhi viện "phong" cho cái chức quản lý mấy đứa bé hơn. Thi thoảng sơ cũng gọi cậu vào phòng, cho xem giấy tờ và vài thứ linh tinh để tiện theo dõi nữa.


[GuKe] sinsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ