【 thực đường xem ảnh 】 kỳ tích thế giới ( 1 ) - đế chi liên

160 11 5
                                    

· tam sang xem ảnh thể, nguyên văn chỉ lộ jj ô hòa dục thái thái 《 văn hào thực đường 》

· xem ảnh nhân viên: BSD chủ thế giới toàn viên, beast tuyến canh ba chủ yếu nhân viên, JJK năm hạ tiêu ba người, Conan Kudo cha mẹ, Conan, Ran, Ai, Amuro, Shunichi, Gin, bối tỷ, mau đấu, gia giáo 27, R, mười đại người thủ hộ toàn viên, bạch lan

· thời gian tuyến: BSD chủ thế giới tổ hợp chiến hậu, beast thủ lĩnh Dazai thượng vị bốn năm, Odasaku nhặt được Akutagawa sau, JJK tinh tương thể trước, Conan mới nhất thời gian tuyến, Krh tương lai thiên sau

· thư viện văn hào tên cộng thêm 【】, xem ảnh BSD chủ thế giới trực tiếp viết tên, beast tuyến tên cộng thêm [], như tiểu anh đào là 【 Dazai Osamu 】, xem ảnh võ trinh Dazai là Dazai Osamu, thủ lĩnh Dazai là [ Dazai Osamu ]

=================================================

【 Một cái màu tóc tươi đẹp thiếu niên ngồi xổm tàn phá tường gỗ thượng, nhìn chằm chằm cách đó không xa xem.

Một chiếc không lớn không nhỏ xe đẩy, xiêu xiêu vẹo vẹo bãi hai cái ghế dựa, trướng màn thượng rồng bay phượng múa viết "Hỏa chi xe", hợp thành đơn sơ que nướng quầy hàng.

Nhưng cùng đơn sơ quầy hàng bất đồng, nơi này phiêu ra que nướng mùi hương lại mười phần mà câu nhân.

Một cái không có thể nhịn xuống dụ hoặc gia hỏa lao tới, bởi vì que nướng còn ở than hỏa thượng, cho nên bắt một bên ba lô liền chạy.

Thiếu niên nhíu mày, liền phải đứng lên, nhưng nguyên bản hừ ca khom lưng lấy đồ vật chủ tiệm lại như là sau lưng dài quá đôi mắt, bỗng nhiên ngồi dậy, giơ lên một phen được khảm bánh răng cùng dị sắc cục đá, rất là quái dị cổ xưa súng lục.

"Ta thực chán ghét không nói lễ phép khách nhân nga." Hắn mang theo tươi cười, cực nhanh mà bắn ra tam thương, lạc điểm tất cả tại cường đạo mũi chân, sợ tới mức đối phương té ngã trên đất không dám lại động.

"Thực hảo, vị khách nhân này, đem ta bao trả lại cho ta đi?"

Tuổi không lớn đầu bạc thanh niên cười tủm tỉm, giơ lên bộ đáng yêu ếch xanh búp bê vải tay phải: "Nếu không oa oa cũng muốn sinh khí. Phải biết rằng ta hiện tại rất ít đánh khách nhân lạp."

Cường đạo xa xa ném xuống bao trực tiếp chạy, thanh niên đành phải chính mình thở dài nhặt về tới. 】

"Nga nha, là thiếu niên thời kỳ trung cũng, hảo hoài niệm đâu." Ozaki Koyo nhìn cái kia ngồi xổm trên tường quất phát thiếu niên, giơ tay dùng tay áo che che mang theo ý cười khóe miệng.

"Khụ, hồng diệp đại tỷ, ngài cũng đừng giễu cợt ta." Trung Nguyên trung cũng có chút ngượng ngùng mà đè xuống mũ.

"Đều nói không cần kêu ta đại tỷ, đều đem ta kêu già rồi." Ozaki Koyo bất đắc dĩ thở dài.

"Kia khẩu súng, thoạt nhìn cũng không bình thường đâu." Sâm âu ngoại cân nhắc, không chỉ có ngoại hình kỳ lạ, hơn nữa cũng không thấy ra đặt ở nơi nào, như là trống rỗng xuất hiện.

Là năng lực của hắn?

"Phản ứng tốc độ cùng thương pháp cũng không tồi." Akai Shuichi ánh mắt sắc bén.

【 thực đường xem ảnh 】 kỳ tích thế giới Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ