【 thực đường xem ảnh 】 kỳ tích thế giới ( 2 ) - đế chi liên

112 8 0
                                    

· tam sang xem ảnh thể, nguyên văn chỉ lộ jj ô hòa dục thái thái 《 văn hào thực đường 》

· xem ảnh nhân viên: Văn dã chủ thế giới toàn viên, beast tuyến canh ba chủ yếu nhân viên, chú hồi năm hạ tiêu ba người, kha học công đằng cha mẹ, Conan, tiểu lan, tiểu ai, thấu tử, tú một, cầm rượu, bối tỷ, mau đấu, gia giáo 27, R, mười đại người thủ hộ toàn viên, bạch lan

· thời gian tuyến: Văn dã chủ thế giới tổ hợp chiến hậu, beast thủ lĩnh tể thượng vị bốn năm, dệt điền làm nhặt được giới xuyên sau, chú hồi tinh tương thể trước, kha học mới nhất thời gian tuyến, gia giáo tương lai thiên sau

· thư viện văn hào tên cộng thêm 【】, xem ảnh văn dã chủ thế giới trực tiếp viết tên, beast tuyến tên cộng thêm [], như tiểu anh đào là 【 Dazai Osamu 】, xem ảnh võ trinh tể là Dazai Osamu, thủ lĩnh tể là [ Dazai Osamu ]

====================================================================================================

【 Trung Nguyên trung cũng dùng dị năng mang theo tiểu xe đẩy cùng thanh niên cùng nhau đi vào bờ biển.

Thanh niên ở hâm mộ trọng lực thao tác dị năng thật tốt dùng, dùng để dọn thư nhất định thực phương tiện.

Trung Nguyên trung cũng âm thầm phỉ báng dùng để đánh người cũng thực phương tiện.

Thanh niên thúc giục Trung Nguyên trung cũng mau đi xuống vớt con cua, Trung Nguyên trung cũng lại sinh khí mà tỏ vẻ chính mình không đáp ứng đi vớt cái gì Hokkaido tùng diệp cua, hơn nữa nghe thấy hắn hình dung căn bản không biết trông như thế nào.

Thanh niên có chút buồn rầu, rõ ràng hắn tự giác đã hình dung mà thực đúng chỗ, huống chi rất nhiều con cua là có độc, chính mình nhưng thật ra không quan hệ, nhưng Trung Nguyên trung cũng chỉ có thể nhìn hắn ăn.

Trung Nguyên trung cũng kinh ngạc trên dưới đánh giá hắn, suy đoán hắn là có thể kháng độc dị năng giả.

Thanh niên lại phủ định chính mình dị năng giả thân phận, chỉ nói độc dược đối chính mình không có tác dụng: "Cho nên có độc mỹ thực cũng thực phương tiện đánh giá! Phía trước 【 an ngô 】 còn mời ta đi uống cá nóc rượu, thật là tuyệt đỉnh mỹ vị!"

Hắn thậm chí từ xe đẩy cái đáy lôi ra một cái thật lớn bao tải, làm Trung Nguyên trung cũng thấy mặt khác hải sản cũng dẫn tới điểm.

Trung Nguyên trung cũng vô ngữ mà lấy quá túi, hùng hổ mà nhảy xuống hải. 】

"Dị năng lực gì đó......" Tuy rằng đã biết có dị năng linh tinh siêu năng lực, nhưng trực tiếp thấy phiếm hồng quang khinh phiêu phiêu tiểu xe đẩy, vẫn là cấp Conan mang đến không nhỏ tinh thần đánh sâu vào.

"Là thao túng trọng lực năng lực a, cảm giác rất mạnh." Càng có thể tiếp thu siêu năng lực tồn tại mọi người, cùng đã thói quen các loại kỳ quái năng lực mọi người, thì tại tự hỏi loại năng lực này cách dùng.

Xác thật là ở trong chiến đấu rất thực dụng dị năng, cũng mất công thư viện người chỉ nghĩ dùng để dọn thư.

"Không sợ độc là năng lực của hắn chi nhất? Không biết là hắn độc hữu, vẫn là thư viện người đều có." Kunikida Doppo xoát xoát hướng tay trướng thượng viết màn hình để lộ ra tin tức.

【 thực đường xem ảnh 】 kỳ tích thế giới Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ