· tam sang xem ảnh thể, nguyên văn chỉ lộ jj ô hòa dục thái thái 《 văn hào thực đường 》
· xem ảnh nhân viên: Văn dã chủ thế giới toàn viên, beast tuyến canh ba chủ yếu nhân viên, chú hồi năm hạ tiêu ba người, kha học công đằng cha mẹ, Conan, tiểu lan, tiểu ai, thấu tử, tú một, cầm rượu, bối tỷ, mau đấu, gia giáo 27, R, mười đại người thủ hộ toàn viên, bạch lan
· thời gian tuyến: Văn dã chủ thế giới tổ hợp chiến hậu, beast thủ lĩnh tể thượng vị bốn năm, dệt điền làm nhặt được giới xuyên sau, chú hồi tinh tương thể trước, kha học mới nhất thời gian tuyến, gia giáo tương lai thiên sau
· thư viện văn hào tên cộng thêm 【】, xem ảnh văn dã chủ thế giới trực tiếp viết tên, beast tuyến tên cộng thêm [], như tiểu anh đào là 【 Dazai Osamu 】, xem ảnh võ trinh tể là Dazai Osamu, thủ lĩnh tể là [ Dazai Osamu ]
-----------------------------------------------
【 Từ nhà ăn chính thức khai trương, Nakahara Chuuya liền thường xuyên mang mũ choàng, lén lút xuất hiện ở ly lôi thể phố không xa ngoài cửa.Xem hắn cho dù ngồi ở ghế lô cũng tổng khắp nơi nhìn xung quanh xác nhận không ai phát hiện bộ dáng, tư thư đành phải cho hắn một phen cửa hàng mặt sau tiểu lâu chìa khóa.
Bọn họ hiện cư tiểu lâu cùng phía trước dương quán giống nhau, nơi nơi đều là luyện kim thuật cùng thủ thuật che mắt, đẩy ra bất đồng cửa phòng, sẽ trực tiếp nhảy chuyển đi tư thư giả thiết tốt, thư viện các phòng.
Thư viện ngoài ý muốn rơi xuống thế giới này sau, đình viện liên quan khắp phụ thuộc nhật nguyệt không trung dãy núi suối nước đều bị bắt đóng cửa, nhưng chân chính chủ thể kiến trúc thư viện còn có thể dùng, có thể làm như không cần tiền không cần mà nhiều người ký túc xá.
Nakahara Chuuya đơn thuần hảo lừa, vẫn luôn cho rằng đây là tư thư dùng dị năng lực sáng lập ra không gian.
Tư thư ngay từ đầu còn lén phun tào “Sao có thể có người như vậy cường khai ra lớn như vậy không gian chẳng lẽ đối phương ở chúng ta thế giới biên quá Kinh Thánh”, sau lại nghe đi xa trở về 【 Rimbaud 】 nhắc tới “Siêu việt giả”, “Phàm ngươi nạp” cùng “Thần bí đảo”, liền hoàn toàn không có tính tình.
Nhân gia dị năng lực có thể trống rỗng tạo đảo, nàng tính cái gì, bất quá thường thường vô kỳ sách báo quản lý viên thôi. 】
“Là không gian loại năng lực?” Gojo Satoru cảm thấy hứng thú mà nhướng mày.
Vô hạn cuối cũng có thể tính có một chút không gian thuộc tính đi.
“Còn có ảo thuật.” Lục đạo hài mang lên rất có hứng thú ý cười.
Ngay cả kẻ báo thù ngục giam đều vây không được hắn, mà cái này rạp chiếu phim lại có thể cấm rớt hắn bao gồm ảo thuật ở bên trong cơ hồ sở hữu năng lực, thật là thú vị.
Hơn nữa Chrome này đây hoàn hảo bộ dáng tiến vào, không biết là bởi vì chỉ có linh hồn tiến vào duyên cớ, vẫn là rạp chiếu phim làm khác cái gì.
Bất quá liền tính không dùng được ảo thuật, tinh thông này nói lục đạo hài cũng có thể nhìn ra tiểu lâu cùng dương trong quán số lượng không ít ảo thuật cùng thủ thuật che mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 thực đường xem ảnh 】 kỳ tích thế giới
Fanfictionlink: https://litteryuemu.lofter.com/post/3183a72f_2b90d0d57