POV:Yhiana Layla Delos Reyes
Pauwi na kami ni Darren at nag paalam na kami sa isat Isa Bago ako sumampa sa motor.
"Ingat kayong dalawa ha Lalo kana Darren." Nag pa heart shape pa ang Cringeee pero I think Sila na kaya siguro sinabi niya na Masaya Siya kausap ay kakilig ako love story nila accla.
"Wow ha pano naman ako nakakasakit yung 'lalo' mo" pakunwari Kong tampo sakanya
"AHAHHAHA Mamaya text kita." Sabay kindat niya Sakin at tumawa.
"Dalawang bakla ingat kayo ha!" Sigaw ni Alexa samin ganyan talaga yan Basta laseng laging sumisigaw.
"Sige na b-bye na mga ate ko ingat haa!" Sabay na Sabi nila Jasmine at Asthea.
"Sige kayo rin ha!" Sabe ko.
"Sige ingat sa pag uuwi guys!" Sabi ni Darren sakanila at Pina andar ang motor. Nakita ko pa nga Silang kumakaway sa side mirror.
"Okay ka lang Darren? Hindi kaba nalasing ate ko?" Tanong ko dito, nag aalala ako baka naantok nato mabunggo kami shhh wag masiyadong negative self.
"Oo, Yhiana alam ko na yung mga iniisip mo" Sabi nito habang nakangiti at nag d-drive.
"Huli moko dun ah anyway ano nang meron sainyo ni Xianara parang merong sainyong special haaa" Paasar ko na Sabi sakanya.
"You'll find it out whenever there's a chance." At naka smirk pa Nung sinabe nito pero halatang merong something na hay kakakiliggg.
...
Andito na ako sa bahay. Nag paalam na SI Darren na uuwi na Siya since pagod na rin yata Siya.
"Hays ang boring parang natamaan ako ng alak ngayun ha." Sabe ko at tinignan ang phone.
"AHHHHH Shet Shet Shet" paulit ulit Kong sabe at napaupo sa kama pano ko nakalimutan naka follow na Pala SI Hild Sakin ayyy "NAKAKAKILIG NAMAN TOOOO"
"Wait buksan ko lang ang pogi Shet!!" Tili ko
Anong pwede i chat 'hi'? Wait iba iba iba
'ang pogi mo'? Ang manyak pakinggan.Alam Kona sinend ko ang 'hello' sakanya.
"Tagal naman neto mag reply" impatient Kong Sabi Wala pang Isang minuto pero na tatagalan nako, Biglang nag vibrate ang phone ko at chineck ko Bigla and shutaa SIYA ngaa.
IN TEXT
Yhiana:Hello
Sebastian: 'Hey Yhiana! It's quite boring so what are you doing right now?'
Yhiana: nothing, pano kung introduce your self Tayo sa chat?
Sebastian: that's quite good I'll go first.
Sebastian: hey I'm Sebastian Hildues Villanueva and I am the heir of the Villan Company
I like to work out and having a family bonding
My hobby is boxing, knitting, cooking or baking, drawing, and dancing that's all.Yhiana: okay I'm Yhiana Layla Delos Reyes and I am the heir of the biggest clothing company in the world the Nishimura Company Kase naka mura SI Nishi eme.
I like YOU, and spending time with my friends and fam.
My hobby is crocheting, baking, gymnast, dancing, and painting also reading books.Sebastian: HAHAHAHA naka mura SI Nishi? My god this is my first time that someone said that to me no one even dare to talk down at the Nishimuras but I guess it's fine you're the heir after all.
Yhiana: Hindi ka nag surprise Nung sinabe Kong gusto kita??
Sebastian: nope not even a bit well maybe I'm just confident but that's all.
YOU ARE READING
Sudden Marriage
RomanceYhiana is a college student and had a crush with her best friends classmate, not knowing that in the future there will be an arrange marriage between the boy she had a crush with.But after then they will have a wall between them to keep their distan...