bạn đồng niên

4.8K 231 3
                                    

má có ai giống tôi không, nhìn anh alpaca hiền hiền đến giọng ảnh cũng êm êm mà cho ảnh đơ ty tắc thấy cũng cuốn cuốn ☺️

warning: r18, đạo tàn bụ, từ ngữ thô tục, chịt đến mức em mèo ngất đi đến lúc ẻm tỉnh lại...

________

- đm kim hyukkyu.

lời nói ngọc ngà được em mèo nhà t1 phát ra khi thấy gã xạ thủ của kt rolster đè em ra nút lưỡi ngay sau trận đấu mở màn của lck mùa xuân 2024 vừa kết thúc.

- điên thì điên một mình đi...

- bé ngoan nào, anh chỉ hôn bé chút thôi mà.

với chất giọng êm êm vốn có của mình, không khó để alpaca có thể làm cho ngài quỷ vương bất tử phải nhũn cả hai chân ra.

- bé cứng rồi này.

vừa nói kim hyukkyu vừa lần mò xuống đũng quần của bé mèo nhà bên, hình như hắn lỡ làm bé mèo này nứng tình rồi thì phải.

- hức...đừng có sờ...hưm...

- ơ kìa, bé lại ra chiêu làm nũng đó à, khóc chỉ tổ làm anh hứng hơn thôi bé ơi.

gã xạ thủ lại thì thầm vào tai người chơi đường giữa nhà bên, hắn liếm láp vành tai mèo rồi vói lưỡi vào sâu hơn, tiếng nhóp nhép đầy kích thích bên tai khiến bé mèo run lẩy bẩy, phát ra tiếng gru gru nghe yêu chết mất.

- huhu...hyukkyu bắt nạt tớ...hức...

làm sao có ai mà chịu nổi một em mèo ngoan ngoãn hiền dịu, cả người đỏ ửng như con tôm luộc khóc lóc làm nũng ở trên giường cơ chứ?

có ngu mới không vào húp sồn sột bé mèo ngay lập tức.

- dạng chân ra nào sanghyeokie.

nhưng, bé mèo là ai cơ chứ? nếu em mà chịu ngoan ngoãn đúng với giao diện thì việc gì mấy báo con ở nhà lẫn mấy gã hàng xóm phải dỗ em hết lời cơ chứ?

- không, không chịu đâu...không cho hyukkyu đụ đâu mà...hức...

- em bé ngoan dạng chân ra, anh sẽ đụ bé sướng lên tiên luôn được không?

nhìn em mèo vẫn không có vẻ gì là muốn làm theo ý hắn, kim hyukkyu có hơi mất kiên nhẫn, hắn hạ tông giọng xuống.

- một là bé tự nguyện thì anh làm hai lần anh sẽ tha cho bé. hai là có kêu gào thảm thiết thế nào anh cũng không tha đâu nhé.

nhưng em mèo thật sự cứng đầu hết cứu mẹ nó rồi, mà cũng chẳng trách được em bởi gã xạ thủ nhà bên đã dung túng và chiều chuộng em quá nhiều, khiến em trở thành một bé mèo hư chỉ biết meo meo cãi lại chủ.

thật ra thì kim hyukkyu cũng không ngại dạy lại bé mèo hư đốn này đâu.

- là do bé lựa chọn đó nhé.

lee sanghyeok hốt hoảng khi thấy alpaca tách hai chân em ra một cách mạnh bạo, hai tay hắn bóp chặt đùi non của em đến mức lờ mờ thấy được dấu tay đỏ chót.

- á...đừng có cắn tớ...á...huhu...cậu làm tớ đau mà...

và rất tiếc cho lee sanghyeok rằng, súng đã lên nòng thì làm sao mà rút lại được. dù em có năn nỉ ỉ ôi khóc than đủ kiểu thế nào, kim hyukkyu vẫn liên tục cắn em và đánh dấu từng điểm ngọt ngào trên cơ thể em.

ngón tay hắn lần mò đến nụ hoa e ấp phía sau bờ mông căng tròn của em mèo.

- nước lồn chảy đầy ra tay anh rồi mà còn phản kháng gì hả con mèo hư đốn này.

hắn vừa nói vừa đâm hai ngón tay vào trong. sự xuất hiện của dị vật làm vách tràng liên tục co bóp tiết ra nước dâm như muốn ngón tay đút vô sâu hơn. bàn tay điêu luyện của gã xạ thủ trên bàn phím giờ đây đang ra sức moi móc tìm điểm dâm trong cơ thể  khiến em mèo không kìm được mà lại rên rỉ ú ớ.

con mèo dâm này.

hắn vội lôi con chim bự từ trong quần ra, chà xát nhẹ trước cái lỗ đang đòi ăn chảy đầy nước cái của hắn.

một cú thúc là lút cán, hai nhấp là em mèo bắt đầu khóc to hơn nữa.

- á, nhẹ thôi...hức...từ từ...huhu...đừng mà...

háng gã xạ thủ liên tục va đập vào bờ mông căng tròn của sanghyeok tạo ra những tiếng động vô cùng xấu hổ. kim hyukkyu tìm đến miệng mèo lại tiếp tục hôn mút môi em khiến nó sưng lên đỏ rực hệt như trái anh đào đợi người tới hái.

tốc độ quá nhanh của hắn làm em mèo vừa đau vừa sướng, ranh giới giữa thiên đàng và địa ngục khiến em mèo không thở nổi.

cuối cùng cũng phải dương cờ trắng đầu hàng.

- hic...hyukkyu...tớ xin--hức tớ xin...lỗi mà...

- huhu...từ từ thôi mà...tớ x-xin lỗi r..ồi mà...

chân mèo câu vào hông của kim hyukkyu nhằm lấy lòng hắn. miệng mèo cũng không ngừng thơm thơm lên mặt hắn.

thử hỏi ai có thể chịu nổi một lee sanghyeok làm nũng lấy lòng cơ chứ?

có. chính là kim hyukkyu này đây.

dù em mèo có khóc than thế nào hay năn nỉ ra sao, cái tên đang cưỡi lên người em vẫn không chậm đi một nhịp nào, thậm chí dương vật bên trong cơ thể em lại phình to lên đầy hưng phấn.

- á...đừng có bắn...hức...vô trong...

từng dòng tinh nóng hổi được bơm vào nơi sâu thẳm nhất của em mèo khiến bụng mèo phình lên như mang thai mấy tháng.

và khi em mèo tưởng là mình đã được tha thì...

kim hyukkyu lại tiếp tục một cuộc dạo chơi khác trên thân thể em.

chắc sau này có chết lee sanghyeok cũng không dám bướng nữa.

_________

ngại quá....

lên cái demo trước khi anh F bắt đầu dí anh D vào ngày mai nha :)))

faker is forever Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ